Tiết Noãn Nhi thở hổn hển vì tức giận, bộ ngực theo hô hấp của cô phập phồng lên xuống, thu hút ánh nhìn sắc bén của Ngự Giao.
Còn tưởng sáu năm trôi qua, Ngự Giao đã thay đổi rất nhiều, không ngờ anh ta vẫn... hạ lưu như vậy!
Nhìn dáng Tiết Noãn Nhi căm phẫn nhìn bình, trong đầu Ngự Giao thoáng hiện lên khuôn mặt Doãn Băng Dao, anh đột nhiên có cảm giác kích động, giống như lập tức muốn làm rõ ràng rốt cuộc Tiết Noãn Nhi có phải là Doãn Băng Dao hay không.
Vì vậy, Ngự Giao bất chợt vươn tay cởi áo Tiết Noãn Nhi.
"A" Tiết Noãn Nhi kêu lên một tiếng, vội vàng vòng tay che trước ngực.
Bên trong cô còn mặc một chiếc áo màu trắng, Ngự Giao kích động nắm chặt bả vai cô, muốn xem rốt cuộc trên vai có dấu răng hay không
"Anh định làm gì?" Tiết Noãn Nhi giãy giụa
Ngự Giao hoàn toàn không nghe thấy cô nói gì, dáng vẻ giống như muốn cởi hết quần áo cô ăn tươi nuốt suống. Trong tình thế cấp bách, Tiết Noãn Nhi giơ tay lên.
"Bốp...." một cái tát thật mạnh rơi xuống má Ngự Giao.
Ngự Giao sững sờ quay đầu lại, trong đôi mắc sắc bén như bùng lên ngọn lửa tức giận.
Tiết Noãn Nhi chỉnh lại quần áo của mình, nghiến răng nói ra hai chữ: "Vô sỉ", bất chợt đẩy anh ra, chạy ra khỏi phòng tổng giám đốc.
Ngự Giao đưa tay lau vệt máu trên khóe miệng, người phụ nữ này ra tay cũng thật độc ác.
Thật ra muốn xem trên bả vai cô có dấu răng hay không rất đơn giản, hoặc là chờ đến màu hè, hoặc làm cho cô phải tự nguyện cởi quần áo trước mặt anh. Được rồi, anh sẽ có cách khiến Tiết Noãn Nhi phải tự động cởi quần áo cho anh nhìn.
Trở lại bàn làm việc, Ngự Giao lập tức gọi điện thoại cho Phạm Khiết Phàm, "Đem tất cả tài liệu về công ty của Doãn Lực tới đây cho tớ, lập tức lên kế hoạch thu mua một phần công ty đó"
"Cậu muốn thu mua công ty của Doãn Lực?" Phạm Khiết Phàm không tin vào tai mình.
"Đúng vậy, càng nhanh càng tốt"
"Mình hiểu rồi"
Phạm Khiết Phàm cúp điện thoại, trong lòng vô cùng thắc mắc, suy nghĩ một hồi vẫn không nghĩ ra lý do. Không Ngự Giao đã không còn hận Doãn Băng Dao nữa sao? Hơn nữa bây giờ Doãn Băng Dao cũng không còn, tại sao cậu ấy vẫn muốn thu mua công ty của Doãn Lực?
Nếu đơn thuần thu mua là vì kiếm tiến, cô tuyệt đối không tin, công ty nhỏ bé của Doãn Lực làm sao có thể lọt vào mắt của Ngự Giao. Chuyện này nhất định có liên quan tới chuyện trước đây...
Phạm Khiết Phàm vội vàng chỉnh sửa lại tài liệu, thầm nghĩ phải tìm cơ hội thăm dò mới được.
Tiết Noãn Nhi chạy thẳng từ phòng làm việc của tổng giám đốc trở về tầng làm việc của mình, vừa đi tới phòng nghỉ một đồng nghiệp liền đi tới nói với cô: "Tiết Noãn Nhi, vừa rồi giám đốc Lý tìm cô đó"
"Vâng, tôi biết rồi, cảm ơn" Tiết Noãn Nhi hơi ngạc nhiên, chỉnh lại bộ trang phục của mình một lần nữa, bước vào phòng làm việc của giám đốc Lý
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...