Doãn Băng Dao kinh ngạc, xoay người muốn chạy trốn, tiếng nói của quản gia Từ đột nhiên vang, "Cô định đi câu? Cô Tô đã chờ rất lâu rồi đó."
Tô Y Thu nghe thấy tiếng động, buông quyển tạp chí xuống, nhìn về phía Doãn Băng Dao mặc bộ đồng phục người giúp việc.
Doãn Băng Dao quay lưng lại nên Y Thu không nhận ra cô.
Doãn Băng Dao bưng khay nước trên tay mà toát mồ hôi, cô cắn răng, nhắm mắt xoay người bưng khay nước đi tới bàn trà, đặt ly nước chanh xuống mặt bàn.
"Ơ, sao tôi nhìn cô thấy quen quen." Tô Y Thu cúi đầu nhìn Doãn Băng Dao, Doãn Băng Dao cúi thấp đầu ngoảnh hết bên này đến bên kia, chính là không muốn để Y Thu nhìn thấy mặt mình.
Đúng lúc Doãn Băng Dao đang muốn xoay người rời đi, Tô Y Thu kinh ngạc kêu lên, "Băng Dao"
Doãn Băng Dao cứng đờ người, bước đi nhanh hơn, Y Thu chạy theo giữ cô lại.
Tô Y Thu nhỏ giọng kêu: "Băng Dao, là cậu thật sao?"
Không thể tiếp tục tránh né, Doãn Băng Dao ngẩng đầu lên, vẻ mặt xấu hổ, "Y Thu...."
Lúc này cô nên làm gì bây giờ? Cô thật sự muốn đào một cái hang chui vào đó, miễn cưỡng cười cười với Tô Y Thu.
Tô Y Thu vẫn đang kinh ngạc nói, "Sao cậu lại ở đây!"
Quản gia Từ bước tới, "Cô Tô"
"Quản gia Từ? Tại sao bạn tôi lại làm người giúp việc ở đây?"
"À.... chuyện này..."
Tuy Quản gia Từ không biết tại sao cậu chủ lại sắp xếp cho người phụ nữ này ở đây, nhưng cậu chỉ làm việc gì đều có lý của cậu ấy, cho nên lúc này ông cũng không biết nên nói như thế nào.
"Y Thu, em đến rồi à" Ngự Giao từ trên lầu đi xuống, vẻ mặt thản nhiên.
Tô Y Thu bước nhanh đến hỏi, "Anh Bằng, tại sao Băng Dao lại ở đây?"
Doãn Băng Dao cảm giác bản thân lúc này không khác gì một vai hề trước mặt mọi người.
Ngự Giao ôm Tô Y Thu vào lòng, dẫn tới ghế sofa: "Ngồi xuống rồi hãy nói. Băng Dao, cô cũng ngồi xuống đi."
Doãn Băng Dao ngồi chỗ đối diện với bọn họ, phát hiện trong mắt Ngự Giao mang theo ý cười không dễ phát hiện.
Tại sao đột nhiên hôm nay Y Thu tới đây? chẳng lẽ đây là do anh ta sắp xếp?
Cô không biết Ngự Giao muốn làm gì, lo lắng không biết phải đối phó với anh ta ra sao.
"Y Thu, không phải em muốn anh giới thiệu cho Băng Dao một công việc sao?"
"Vâng, nhưng anh Bằng, Băng Dao là bạn thân của em, làm sao có thể để cô ấy tới đây làm người giúp việc" Giọng nói của tôi Y Thu đầy sốt ruột, vẻ mặt rất khó coi, "Băng Dao, cậu không được làm ở đây nữa, chúng ta đi thôi" Nói xong, đứng bật dậy tức giận rời đi.
Ngự Giao liền giữ lại.
"Y Thu, cậu đứng vội, cậu nghe tớ nói đã." Doãn Băng Dao cuối cùng mở miệng nói chuyện, "Tiền lương làm người giúp việc ở nhà họ Thẩm, còn cao hơn so với việc làm nhân viên bàn giấy ở công ty, việc này là do tớ tự mình đề xuất, tớ phải làm việc ở đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...