Ánh mặt trời xuyên qua những tầng mây, tỏa xuống mặt đất những ánh nắng mặt trời vàng óng rực rỡ.
Trên tầng cao nhất tòa nhà cao ốc Thẩm thị, một bóng dáng cao ngạo đứng trước cửa sổ sát đất, quan sát cả thành phố cảng xa hoa. Ngũ quan hoàn mỹ, hai hàng mày kiếm khẽ nhíu lại, một tia u buồn quanh quẩn ở khóe mắt đuôi mày trên khuôn mặt cương nghị của anh.
Tiếng gõ cửa vang lên.
"Vào đi" Giọng nói thầm thấp cất lên.
Phương Chính Đông, Lang Long và Phạm Khiết Phàm, ba người cùng bước vào văn phòng
Ngự Giao xoay người, ngồi xuống chiếc ghế xoay bằng da, hai tay anh đặt trên tay vịn, khí như một bậc đế vương không giận mà uy.
"Chuyện tớ muốn đi Hawai, không được để cho người thứ năm biết" anh nhìn thoáng qua ba người bạn tốt kiêm trợ lý của mình.
"Khụ...." Phương Chính Đông ngượng ngùng ho khan, giơ tay: "Có một người nữa"
"Ai?" ánh mắt sắc bén của Ngự Giao nhìn về phía Phương Chính Đông.
"Đồng Bội, cô ấy một mực hỏi tin tức về Doãn Băng Dao, cho nên tớ mới nói cho cô ấy biết, nhưng yên tâm đi, Đồng Bội sẽ không nói với người khác, bởi cô ấy biết tính nghiêm trọng của chuyện này"
Ngự Giao trừng mắt liếc Phương Chính Đông một cái.
"Được rồi, trong khỏng thời gian này, tất cả mọi chuyện trong tập đoàn đều giao lại cho Lang Long, Phạm Khiết Phàm cậu phụ trách hỗ trợ cậu ấy"
Phạm Khiết Phàm nhìn Lang Long, rồi lại nhìn về phía Ngự Giao, "Giao, cậu có cần một người đi cùng không, lần này rất nguy hiểm"
"Đúng vậy, hãy để tớ đi cùng cậu. Chúng ta đi sớm về sớm, một mình cậu đi tớ rất lo lắng" Lang Long nói.
Phương Chính Đông cũng khuyên: "Cậu khiến để cậu ấy đi cùng đi, yên tâm, công ty đã có tớ và khiết phàm, không có vấn đề gì đâu"
Nhìn nét mặt lo lắng của ba người bạn thân, Ngự Giao đành phải gật đầu đồng ý"Vậy cũng được"
Vì không muốn bị người khác chú ý, Ngự Giao không đi bằng trực thăng, cũng không mang theo vệ sĩ, chỉ dẫn theo Lang Long và hai người vệ sĩ giả trang thành những người bình thường, cùng nhau tới hawai.
Còn những người vệ sĩ khác được sắp xếp ở một nơi bí mật gần đó, âm thầm tiến hành bảo vệ.
Anh là một người chỉ cần một cước có thể giẫm nát giới xã hội đen, ra khỏi cửa không mang theo bảo vệ và vũ khí là điều hết sức nguy hiểm.
Ở một nơi trên Hawai, sau khi Doãn Băng Dao nghe nói Ngự Giao đang trên đường tới đây, tâm trang luôn trong trạng thái lo lắng bất an.
Cô và Thẩm Hiên Bạch dùng bữa sáng, anh liền chú ý tới vẻ hốt hoảng của cô, liếc mắt một cái cũng nhìn thấu suy nghĩ của cô, an ủi: "Băng Dao, em đừng lo lắng, không phải anh đã nói có anh ở đây rồi sao"
"Hiên Bạch, chuyện này.... có thể giữ bí mật giúp em được không?"
"Giữ bí mật chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomansaTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...