Lang Long nghi hoặc nhìn người phụ nữ trước mặt, cảm thấy cô rất quen, nhưng không thể nghĩ ra đã gặp ở đâu.
"Cô à, chúng ta quen nhau sao? Tại sao lại nhìn tôi như vậy?" Lang Long buồn cười hỏi, thấy trong ánh mắt người phụ nữ nhìn anh vừa kinh ngạc vừa tránh né.
Tiết Noãn Nhi vội vàng cười nói: "Không có"
"Khi nãy thật ngại quá, hay tôi đưa cô đi thay bộ đồ khác"
"Không cần, không sao" Tiết Noãn Nhi ngồi xuống ghế, tiếp tục ăn đồ ăn đồ ăn trên bàn.
Lang Long còn muốn nói gì đó, nhưng khi thấy người phụ nữ trước mặt đột nhiên lạnh lùng, dường như không muốn nhìn thấy anh, vì vậy cũng nhanh chóng rời đi.
Tiết Tiểu Diệc nhìn theo bóng lưng Lang Long, "Sao mẹ ngây người ra như vậy?"
"Hả?" Tiết Noãn Nhi ngẩng đầu lên, liền bắt gặp cái nhìn nghi hoặc của tên tiểu quỷ Tiết Tiểu Diệc.
"Những chú trước đây muốn bắt chuyện làm quen với mẹ, không một ai nhìn thuận mắt, mẹ vẫn nói với họ một vài câu. Nhưng chú hôm nay con cảm thấy rất được nha, không những đẹp trai vẻ ngoài giống như rất có tiền. Tại sao mẹ cũng không để ý đến chú đó?"
"Con ăn nhanh lên đi" Tiết Noãn Nhi giả bộ tức giận trách mắng.
Tiết Tiểu Diệc bĩu môi, cúi đầu tiếp tục ăn.
Nghĩ đến khi nãy gặp Lang Long, trong lòng Tiết Noãn Nhi cảm thấy vô cùng bất an.
Lang Long cũng chỉ là một người quen, đã có thể khiến cô trở nên hoảng hốt như vậy. Nếu thực sự gặp người kia, cô thật sự không dám tưởng tượng mình sẽ như thế nào...
Không được không được, cô tuyệt đối không thể hoảng loạn khi lâm trận.Nhà họ Thẩm
Ngự Giao làm thêm đến rất khuya mới trở về.
Sáu năm qua, kể từ sau khi kết hôn, anh thường xuyên làm tăng ca, chính là không muốn trở về nhà
Vừa bước vào phòng khách, Phùng Quân Bình liền bước lên đón, "Ngạn Bằng, con về rồi sao. Y Thu vẫn đang chờ con đó"
Hai chân mày anh hơi nhíu lại, từ khi biết bí mật trong lòng mẹ, cũng như nguyên nhân thực sự xảy vụ tai nạn xe của Gia Hạo năm đó. Đối với người mẹ này, tựa như anh đã không còn chút tìn cảm nào.
Hiện giờ, những người thân bên cạnh, không còn một người đáng để anh tin tưởng.
Bởi vì bố anh, cũng đã ra đi....
"Con rất mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi" Ngự Giao nới lỏng cổ áo, đi lên lầu.
"Ngạn Bằng" Phùng Quân Bình gọi anh lại, khuyên nhủ: "Con đừng viết đơn ly hôn, con bé không tốt sao"
Bước chân Ngự Giao chợt khựng lại, không lên tiếng, tiếp tục bước về phòng của mình.
Mở cửa phòng ra, vừa cởi áo vest, vừa bước vào phòng ngủ, thấy Tô Y Thu mặc bộ váy ngủ bằng lụa nằm trên giường anh.
Anh dừng bước, lạnh lùng xoay người, "Tại sao em ở trong phòng anh"
Tô Y Thu chưa ngủ, ngồi dậy vươn tay từ phía sau ôm lấy Ngự Giao: "Anh Bằng, chúng ta là vợ chồng, em là vợ của anh, ngủ trên giường anh là chuyện rất bình thường"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...