Chương 162: Không Dám Nhận Ý Tốt

1.6K 19 0
                                    

Nhìn về phía mấy hộp giấy đặt trên bàn làm việc, không biết bên trọng đựng đồ ăn gì, nhưng cô không ngờ đường đường là Tổng giám đốc một tập đoàn lớn, là một nhân vật oai phong trong giới hắc đạo, lại ăn cơm hộp trong phòng làm việc.

Không phải anh ta nên đi ăn sơn hào hải vị ở một nhà hàng lớn sao?

Ngự Giao mở hộp cơm, mùi thơm bay vào trong mũi Tiết Noãn Nhi khiến cái bụng không an phận của cô lại phát ra tiếng kêu. Anh nghe mà khóe miệng khẽ cong lên mỉm cười.

"Ăn cùng tôi đi." Anh lặp lại lần nữa.

Trong lòng Tiết Noãn Nhi rất nghi ngờ, cô nghĩ mãi không ra tại sao Ngự Giao đối xử với mình tốt như vậy.

Nhưng nghĩ lại, trước đây ban đầu Ngự Giao cứu mạng hai chị em cô, còn đối xử với cô rất tốt, dùng tính mạng của mình để bảo vệ. Sau khi cô yêu anh ta, anh ta liền chà đạp lên tình yêu đó. Cho nên, cô không thể tin tưởng anh ta!

Tiết Noãn Nhi lắc đầu, lạnh lùng nói: "Tôi chỉ là một nhân viên quèn, không có tư cách dùng cơm cùng Tổng giám đốc, ý tốt của Tổng giám đốc tôi không dám nhận. Tôi còn có việc bận, xin phép ra ngoài trước" Dứt lời, Tiết Noãn Nhi kéo cửa phòng làm việc đi thẳng tới thang máy. Cô biết, khi Ngự Giao đối tốt với một người nào, đó chính là dấu hiệu báo trước giông bão sắp nổi lên.

Cô tuyệt đối sẽ không rơi vào cạm bẫy đó lần thứ hai.

Người trợ lý thò cổ ra nhìn cánh cửa thang máy đang từ từ đóng lại, thầm nói: "Thật là kỳ lại, mấy năm nay Tổng giám đốc chưa từng nói với bất kỳ người phụ nữ nào quá mấy câu, nhưng sao bây giờ lại đối xử với Tiết Noãn Nhi tốt như vậy?"

Suốt buổi chiều, Tiết Noãn Nhi ôm bụng đói làm việc, tất cả đều là do tên nhóc kia làm hại! Khi nào về đến nhà, cô nhất định phải dậy dỗ tên nhóc ngốc nghếch kia một trận! Khi Tiết Noãn Nhi đang đói đến da bụng dính vào da lưng, cửa phòng làm việc vang lên tiếng gõ cửa.

Cô vội vàng lấy lại tinh thần, ngồi thẳng người, làm bộ chăm chỉ làm việc. Chỉ riêng chuyện thăng chức đã bị nhiều người nói xấu như vậy, nếu lại bị người khác nhìn thấy cô lười biếng, đó không phải là tạo điều kiện cho người ta bàn tán sao."Mời vào"

Mở cửa bước vào là Lang Long

Tiết Noãn Nhi vội vàng đứng lên, lễ phép mỉm cười chào "Giám đốc Lang"

Lang Long mỉm cười bước vào "Ngồi xuống đi, không cần khách sáo với tôi, chúng ta cũng từng gặp nhau một lần ở bên ngoài công ty, cho nên.... cô có thể coi tôi là bạn được không?"

Tiết Noãn Nhi thiếu chút nữa bị câu nói của anh làm cho sợ hãi. Cô biết Lang Long là một người không giỏi nói chuyện, nhưng không ngờ anh ta lại nói chuyện với cô như vậy.

"Được, Giám đốc Lang" Tiết Noãn Nhi cười cười nói

"Cô cũng đừng gọi tôi là Giám đốc nữa được không, có thể gọi thẳng tên họ tôi"

Vẻ mặt Tiết Noãn Nhi hơi xấu hổ, nói: "Vậy cũng được"

Cô không muốn để người khác nói xấu mình, nhưng lại không dám đắc tội với cấp trên.

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ