"Nhưng Băng Dao vẫn hận tôi, không muốn nhìn thấy tôi. Tôi đã nỗ lực tìm kiếm cô ấy sáu năm trời, Nếu bây giờ gia đình cô ấy xảy ra chuyện, nhất định cô ấy sẽ tới tìm tôi đây luôn là tác phong của cô ấy" Ngự Giao thẳng thắn nói, tuyệt đối không giấu giếm mục đích của mình. Mà trên thực tế, anh cũng đang cố ý nói cho cô nghe.
Tiết Noãn Nhi lắc đầu, không thể tin nhìn gương mặt anh. Chuyện này là nắm giữ số mạng của người khác trong tay, là nắm giữ số mạng người nhà họ Doãn
Nhưng nhìn dáng vẻ anh ta nói chuyện chỉ giống như một chuyện cỏn con, giống như sinh mạng và hạnh phúc của người khác ở trong mắt anh ta chỉ là một con kiến nhỏ nhoi, muốn đùa bỡn thế nào liền chơi như vậy.
"Anh..." cô tức giận, nhất thời không biết nói gì
"Tôi làm sao?" Ngự Giao quay đầu sang cười cười với cô, nhún vai một cái.
"Tại sao anh có thể nham hiểm như vậy! Tập đoàn Thẩm thị của anh có thế lực lớn mạnh, nhưng lại đi thua mua những công ty nhỏ khác mà người ta phải khổ cực cả nửa đời người mới có được, tại sao anh... tại sao anh có thể vô tình như vậy! Anh còn luôn miệng nói yêu Băng Dao! Tôi nghĩ anh hoàn toàn không yêu cô ấy"
"Không, tôi yêu cô ấy, nhưng cách yêu của tôi bây giờ không giống với cách yêu của Ngự Giao trước đây mà thôi" anh chính là muốn cố ý kích cô.
Anh có thể thu mua công ty của Doãn Lực, cũng có thể khiến công ty của ông ta lớn mạnh hơn. Làm như thế này, chẳng qua vì để đạt được mục đích của mình mà thôi, trong lòng anh thầm nghĩ.
"Anh đúng là hèn hạ" Tiết Noãn Nhi căm phẫn nhìn người bên cạnh.
Ngự Giao thản nhiên nói: "Tôi thà làm tiểu nhân cũng không muốn làm ngụy quân tử, cô là bạn thân của Băng Dao, vậy nhất định cô ấy đã nói với cô rằng, phàm là thứ Ngự Giao tôi muốn nhất định sẽ lấy được, cho dù... phải dùng bất cứ thủ đoạn nào" nghiên đầu nghìn cô, khóe miệng vui vẻ cong lên tà mị
Tiết Noãn Nhi phừng phừng lửa giận, nhưng không thể phát tác
Nhìn ra cơn tức giận đang bốc cháy trong mắt cô, Ngự Giao cười lạnh một tiếng hỏi: "Thế nào? cô tức giận như vậy, giống như...."
"Giống như cái gì?" vẫn giống như sáu năm trước, Tiết Noãn Nhi thật muốn giơ tay xé rách khuôn mặt vui vẻ tà ác kia.
"Giống như Doãn Lực là cha đẻ cô"
Tiết Noãn Nhi ngẩn người, nhất thời không biết nên nói gì.
"Không phải là bị tôi nói trúng rồi đấy chứ, chẳng lẽ cô đúng là con ruột của Doãn Lực? Băng Dao có chị gái hoặc em gái cùng cha khác mẹ sao? Nhưng theo tôi biết Băng Dao chỉ có một cô em gái cùng cha khác mẹ. Không ngờ cuộc sống tình cảm của Doãn Lực lại phong phú như vậy"
Tiết Noãn Nhi giận đến đỏ mặt, "Anh nói lung tung cái gì đấy? Ai cho anh sỉ nhục tôi như vậy? Tôi và Băng Dao là bạn thân, trước khi cô ấy ra đi đã nhờ tôi thăm nom mộ Lăng Diệc và chăm sóc cha cô ấy. Bây giờ anh muốn thu mua công ty của Doãn Lực, không phải rõ ràng muốn ép cha cô ấy vào chỗ chết sao? Tâm huyết cả đời ông ấy đều dồn hết vào công ty nhỏ đó! Tất nhiên tôi phải tức giận rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...