Tiếp ngay sau tiếng kêu này chính là tiếng giày cao gót cộp cộp chạy tới.
Tiết Noãn Nhi kinh ngạc đờ người, còn chưa lấy thoát khỏi sự kinh ngạc, một cánh tay ngọc trắng mịn thon dài liền khoác lên vai cô.
"Băng Dao, cuối cùng cậu cũng trở lại" giọng nói vô cùng vui mừng.
Tiết Noãn Nhi nhận ra giọng nói này, hơn nửa cả đời cũng không quên, là Đồng Bội. Cô liền xoay người lại, nhìn người phía sau.
Khi nhìn thấy gương mặt Tiết Noãn Nhi. nụ cười tươi tắn trên gương mặt Đồng Bội lập tức cừng đờ, hiện lên sự mất mát, lúng túng nói: "Xin lỗi, tôi nhận nhầm người"
Tiết Noãn Nhi cảm thấy lồng ngực khẽ nhói đau. Đối mặt với người chị em tốt của mình, cô thật sự muốn nói cho rằng: Đồng Đồng, cậu không nhận nhầm người, là tớ, tớ đã trở về. Tuy nghĩ như vậy, nhưng cô lại không thể mở miệng lên tiếng.
Ban đầu việc phẫu thuật thẩm mỹ là do bất đắc dĩ, bây giờ trở lại nơi này, cũng là vạn bất đắc dĩ. Cô tuyệt đối không thể để lộ thân phận của mình, nếu không tất cả đều là kiếm củi ba năm thiêu một giờ. Tiết Noãn Nhi điều chỉnh cảm xúc của bản thân, mỉm cười với Đồng Bội: "Không sao"
Đồng Bội cụp mi, dáng vẻ rất khổ sở rất đau lòng.
Cô lặng lẽ nhìn người bạn thân của mình, so với sáu năm trước, cậu ấy không thay đổi là mấy, vẫn là mái tóc ngắn đen nhánh kia, Tô Y Thu cũng giống như trước đây. Hôm nay người thay đổi duy nhất chính là cô - Doãn Băng Dao.
"Đồng Đồng! Em nghe anh giải thích đi" Một giọng nam đầy lo lắng vang lên cách đó không xa.
Tiết Noãn Nhi đưa mắt nhìn về phía phát ra tiếng nói, thấy từ phía xa Phương Chính Đông đang chạy tới.Phương Chính Đông chạy nhanh về phía trước, vòng tay ôm Đồng Bội vào lòng, mặc sự tồn tại của Tiết Noãn Nhi, anh ôm chặt Đồng Bội cúi đầu hôn tới tấp.
Đồng Bội sống chết giãy giụa, cô co gối thúc ngược lên.
Tiết Noãn Nhi hít sâu một hơi, tính cách Đồng Bội vẫn nóng nảy như xưa, ra tay không chút nể nang, hơn nữa còn chuyên chọn những vị trí quan trọng.
Phương Chính Đông hoàn toàn không ngăn cản sự tấn công phía dưới của Đồng Bội, hoặc là nói anh hoàn toàn không nghĩ tới chuyện đề phòng cô ấy. Đau đến nhíu chặt mày, nhưng vẫn cố kéo Đồng Bội lại nói: "Anh hoàn toàn không quen biết người phụ nữ khi nãy, chẳng qua cô ra uống hơi nhiều thiếu chút nữa ngã xuống đất, cho nên anh mới đỡ cô ta thôi. Đâu ngờ cô ta lại hôn anh...."
Phương Chính Đông chân tay luống cuống giải thích: "Em tin anh đi, anh và cô ta thật sự không có gì, anh thề đó! Anh thề sau này sẽ không bao giờ... tới quán bar nữa, được không? Đồng Đồng, em tha lỗi cho anh đi! Chúng ta ở bên nhau mấy năm rồi, chẳng lẽ em còn không hiểu rõ tính cách anh sao?"
Đồng Bội thở hổn hển nhìn anh, bịt chặt tai mình: "Tôi không muốn nghe! Tôi không muốn nghe bất kỳ điều gì! Vốn dĩ anh chính là một tên lăng nhăng"
Tiết Noãn Nhi cố gắng nhịn cười mà không được. Lúc này Phương Chính Đông mới chú ý tới sự có mặt của cô. Anh lúng túng ôm Đồng Bội vào lòng, nhỏ giọng cầu xin: "Được rồi, bây giờ đang ở bên ngoài em chừa cho anh chút thể diện đi. Chúng ta về nhà rồi hãy nói được không? Đồng Đồng là ngoan nhất"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...