Doãn Hoan Hoan đứng ở ngoài cửa, dáng vẻ lo lắng muốn khóc.
"Đã xảy ra chuyện gì? vào nhà hãy nói" Doãn Băng Dao kéo Doãn Hoan Hoan vào nhà
"Chị, nhà chúng ta.... không xong rồi...." Doãn Hoan Hoan khóc òa lên.
"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Đừng khóc nữa"
"Chị Hoan Hoan, sao chị khóc vậy? Thật xấu hổ nha" Doãn Lăng Diệc đi từ phòng bếp ra, nhìn thấy Doãn Hoan Hoan đang khóc, cậu bật cười ngây ngô
"Tôi...."
Doãn Băng Dao kéo tay cô, nghiêm mặt nói, "Chúng ta lên lầu nói chuyện"
Cô không muốn Lăng Diệc nghe thấy chuyện gì đó không hay, cô muốn xây dựng một thế giới đơn thuần tốt đẹp cho em trai mình.
Lên trên lầu, Doãn Hoan Hoan vẫn tiếp tục khóc. Doãn Băng Dao rút khăn giấy lau nước mắt cho cô, "Em nãy em nói ở nhà xảy ra chuyện? là có ý gì?"
Mặc dù cô căm ghét Thi Lục Đình, nhưng dù sao Doãn Hoan Hoan cũng là người em có quan hệ huyết thống với cô. Cô nhìn nhận tùy việc tùy người, sẽ không đem những phẫn nộ và oán hận giận chó đánh mèo đến những người không liên quan, cho nên, thấy em gái khóc như vậy, vẫn có chút đau lòng.
Hai bả vai Doãn Hoan Hoan run run, "Công ty của ba bị đóng cửa, có người tới tịch thu nhà của chúng ta, đuổi mọi người ra ngoài"
"Cái gì?" Doãn Băng Dao kinh ngạc.
Năm đó khi mẹ cô qua đời, sản nghiệp nhà họ Doãn cũng liên tục xảy ra rất nhiều vấn đề. Sau này, dưới sự giúp đỡ của Thi Lục Đình, công ty của ba mới có thể trở lại hoạt động theo quỹ đạo. Mặc dù không phải là một công ty lớn, nhưng đem lại cuộc sống khá giả cho cả gia đình, tại sao bây giờ lại bị đóng cửa.
"Vậy hiện giờ mọi người ở đâu?" Doãn Băng Dao lo lắng hỏi.
"Ba dẫn mọi người trở lại căn nhà cũ"
Căn nhà cũ là chỗ ở trước kia của Doãn Băng Dao và em trai.
"Lát nữa chị ra ngoài rút tiền, em mang về, bây giờ chắc trong nhà rất thiếu tiền" Cô vỗ tay Doãn Hoan Hoan, "Đường khóc, những chuyện như vậy chúng ta cũng không có cách giải quyết, em phải chăm sóc cho ba, sức khỏe của ba không được tốt lắm đâu"
"Ba... ba đang bị ngã bệnh rồi" khóe mắt Doãn Hoan Hoan ngấn nước.
"Vậy.... chị phải tới thăm ông, em đợi chị một lát, chị đi thay quần áo" Doãn Băng Dao lo lắng đứng lên.
Cho dù ba làm những chuyện quá đáng như thế nào đi nữa, thì ông vẫn là ba của chị em cô.
"Chị" Doãn Hoan Hoan kéo tay cô, "Hôm nay em tới đây là để cầu xin chị một chuyện"
"Cầu xin chị?" Doãn Băng Dao không hiểu.
"Mẹ nói, Ngự Giao rất lợi hại, chỉ cần một câu nói của anh ta, cả nhà sẽ có thể quay lại căn biệt thự cũ, công ty cũng có thể hoạt động trở lại"
Ngự Giao? chẳng lẽ, muốn cô đi cầu xin anh ta sao?Hơn nữa, dù có đi cầu xin anh ta, chắc gì anh ta đã đồng ý.
"Đừng nói những chuyện này, trước mắt chị phải tới thăm ba xem thế nào đã, em nhớ không được nói tới những chuyện này trước mặt Lăng Diệc"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...