"Quý khách, xin hãy tôn trọng" Doãn Băng Dao lạnh lùng nói, dùng hết sức hất bàn tay anh ra, nhưng bàn tay to lớn đó càng nắm chặt hơn.
"Băng Dao, tôi muốn nói chuyện với em, được không?" anh nhìn cô, ánh mắt không còn sự ngang ngược như trước kia, chỉ như một người đàn ông bình thường, đang dỗ dành người con gái mình yêu
Sau khi biết chân tướng sự thật, anh vô cùng đau khổ. Lúc đó anh mới hiểu được bản thân thật sự yêu Doãn Băng Dao. Đối với những thứ mình yêu quý, anh sẽ không dễ dàng buông tay.
"Chúng ta không có chuyện gì để nói" Doãn Băng Dao hất tay, tức giận ngẩng đầu nhìn: "Ngự Giao! Không phải anh đã nói sẽ không quấy rầy tôi?"
Giọng nói của Doãn Băng Dao khá lớn, chị Từ nghe thấy ba hai chữ "Ngự Giao", cả người sững sờ, tròn mắt nhìn. Chị từng nghe rất nhiều chuyện về người đàn ông này, tất nhiên những chuyện đó đều khiến người ta sợ mất mặt.
"Đúng, tôi từng nói như vậy, nhưng điều kiện tiên quyết là bên cạnh em có người đàn ông khác. Theo tôi biết, hiện giờ em chỉ có một mình. Cho nên, Băng Dao, hãy trở lại bên cạnh tôi"
Doãn Băng Dao ngây người một lúc, trở lại bên cạnh anh? trở lại bên cạnh anh làm gì, để tiếp tục làm tình nhân bí mật, tiếp tục cho anh sỉ nhục?
Không, Ngự Giao, tôi hận anh!
Cô lạnh lùng nói ra ba chữ, "Không bao giờ"
"Tôi sẽ không buông tay" thái độ của anh cũng rất kiên định
Thấy chị Từ đang chăm chú theo dõi hai người nói chuyện, Doãn Băng Dao suy nghĩ một chút, cứ tiếp tục ở đây nói chuyện như này sẽ chỉ làm trò cười cho người khác. Vì vậy cô đồng ý, "Chúng ta ra ngoài nói chuyện"
Doãn Băng Dao đi ra ngoài, cuối cùng Ngự Giao buông tay cô.
"Chúng ta tới quán cà phê" Ngự Giao đuổi theo nói.
"Không cần"
"Vậy vào trong xe rồi nói"Doãn Băng Dao suy nghĩ, thực sự cô có hơi sợ. Nhưng bất đắc dĩ, đành gật đầu đồng ý, ngồi vào xe của Ngự Giao. Trên xe đang bật một khúc nhạc Piano. Cô nở nụ cười trào phúng, một người đàn ông tàn độc không tình người như anh ta, làm sao có thể hiểu được điều tốt đẹp trong âm nhạc.
"Không phải em ở cùng Thẩm Hiên Bạch sao? Hai người chia tay?"
Doãn Băng Dao nhìn ra ngoài cửa sổ, "Đây là chuyện riêng của tôi, không liên quan tới anh"
"Em đã không còn ở bên cạnh cậu ta, vậy hãy trở về bên cạnh tôi"
"Không bao giờ! Tôi sẽ không tiếp tục làm người tình bí mật của anh, hơn nữa Lăng Diệc cũng không còn trên thế gian này. Hiện giờ tôi không còn là Doãn Băng Dao có thể chịu đựng được những sỉ nhục anh ban cho! Tôi không còn điểm yếu, cũng không sợ anh! Cho nên bất kể anh làm gì, tôi cũng không bao giờ trở lại bên cạnh anh" Cô nghiến răng nghiến lợi nói.
Ngự Giao cười khổ, "Tôi sẽ cho em danh phận"
"Thật xin lỗi, tôi không cần" cô không muốn hạnh phúc của bản thân trở thành thứ phá vỡ hạnh phúc của Y Thu, người chị em tốt nhất của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...