Chương 174: Chỉ Sinh Con Với Người Phụ Nữ Tôi Yêu

2.2K 23 0
                                    

Tiết Noãn Nhi có hơi ngạc nhiên, Ngự Giao đứng ở đó chắc chắn là đang đợi cô, trong lòng hơi căng thẳng, nhìn qua cũng biết anh ra không có chuyện tốt gì.

Ngự Giao nhìn cô thản nhiên cười, "Hai người về rồi."

Tiết Tiểu Diệc hết nhìn Ngự Giao lại nhìn Tiết Noãn Nhi, cảm giác giữa hai người có điều gì đó khác thường. Vì vậy, cậu bé thông minh lại tinh quái ngẩng đầu nhìn mẹ nói: "Noãn Nhi, mẹ đưa chìa khóa cho con vào nhà trước, con muốn đi tiểu gấp."

Sắc mặt Tiết Noãn Nhi trầm xuống, tên tiểu tử này từ trước tới giờ không chú ý hình tượng chút nào. Cô lấy chìa khóa từ trong túi xách ra đưa cho con trai, Tiết Tiểu Diệc cầm chìa khóa hai chân kẹp sát vào nhau chạy chầm chậm tới cửa, dáng vẻ cực kỳ buồn cười. Khi đi qua Ngự Giao, cậu bé lễ phép cúi đầu cười cười: "Chào chú ạ."

Tiết Tiểu Diệc kiễng chân cắm chìa khóa vào trong lỗ khóa, sau đó mở cửa phòng đi vào, vội vàng đóng cửa lại. Sau khi cánh cửa được đóng lại, hai chân đang kẹp chặt lập tức được buông ra, áp sát lỗ tai vào cửa, lén lút nghe ngóng động tĩnh bên ngoài. Chú này nhìn qua không tồi, chú đi công viên trò chơi hôm nay cũng không tồi, không biết mẹ sẽ chọn người nào.

Ngoài cửa, Tiết Noãn Nhi bước tới, không dám ngẩng đâu nhìn Ngự Giao, "Tổng… Tổng giám đốc, anh đang chờ tôi sao?"

Cô không dám khẳng định, dù sao phòng của anh ta cũng ở sát ngay bên cạnh, nhưng rõ ràng anh ta đang đứng trước cửa nhà cô...

Đột nhiên, Ngự Giao bước tới nắm chặt hai vai cô, xoay người đặt lưng cô dán vào bức tường. Khoảng cách gần như vậy, Tiết Noãn Nhi có thể ngửi thấy một mùi hương đặt biệt chỉ có trên người Ngự Giao, hơi thở của cô trở nên gấp gáp.

Từ trên đỉnh đầu, vang lên giọng nói đầy chất vấn của Ngự Giao "Tại sao hôm nay cúp điện thoại của tôi?"

Tiết Noãn Nhi ngẩng đầu, vẻ mặt vô tội, cánh môi run run nghi hoăc hỏi ngược lại "Tôi có cúp điện thoại của Tổng giám đốc sao? Tôi nói là tôi có việc bận mà."

"Nhưng tôi vẫn chưa đồng ý."

Bốn mắt nhìn nhau. Cô nhìn thấy sự không vui thậm chí là tức giận trong mắt anh, người đàn ông này, tại sao vẫn bá đạo độc tài đến vậy, giống như tất cả mọi người trên thế giới này không được phép làm trái với suy nghĩ của anh ta.

"Tôi..." Tiết Noãn Nhi ngập ngừng một lúc lâu, vẫn không nói thành câu, cô không phản bác được. Hơn nữa cô biết khi đối mặt với người này, cách tốt nhất là giữ im lặng. Nói nhiều sai nhiều, không cẩn thận còn bị lộ ra thân phận của mình, cho nên im lặng là vàng.

"Trên thế giới này, cô là người phụ nữ thứ hai dám từ chối tôi." Tiết Noãn Nhi cảm giác trong giọng nói trầm thấp của Ngự Giao đã không còn sự tức giận hay lo lắng khi nãy.

Cô hơi ngạc nhiên "Vậy người thứ đầu tiên là..."

"Người phụ nữ đầu tiên là Băng Dao, cô và cô ấy thực sự giống nhau như đúc"

Tiết Noãn Nhi không nói gì thêm, anh mở miệng là nói tới "Doãn Băng Dao". Anh ta thực sự yêu cô ấy sao? Nếu yêu, tại sao lại tổn thương sâu đến vậy.

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ