Chương 117: Lời Của Kẻ Ngốc Nghếch

2.1K 22 0
                                    

Phòng chăm sóc đặc biệt.

  Doãn Lăng Diệc đeo mặt nạ dưỡng khí, máy đo nhịp tim đặt bên trên đầu giường không ngừng phát ra những tiếng "Tít, tít, tít" trong căn phòng tĩnh lặng.

  Doãn Băng Dao nằm sấp bên giường bệnh ngủ thiếp đi, cô ở trong bệnh viện đã một ngày một đêm. Đến bây giờ Doãn Lăng Diệc vẫn chưa tỉnh lại, trấn thương lần này khiến não bộ bị tổn thương nghiêm trọng, hơn nữa với bệnh tình trước đó, tính mạng của cậu gần như đã đi đến tận cùng.

  Bác sĩ đã thông báo tình hình nguy kịch hiện giờ của cậu bé, nói cách khác, muốn người nhà chuẩn bị tâm lý Doãn Lăng Diệc có thể qua đời bất kỳ lúc nào.

  Suốt đêm Ngự Giao không ngừng liên lạc với những bác sĩ nổi tiếng ở nước ngoài.

  Cho dù trong lòng anh oán hận Doãn Băng Dao nhiều như thế nào, nhưng anh chưa bao giờ muốn Doãn Lăng Diệc chết.

  Nếu là trước đây, anh nhất định sẽ giao những việc này cho cấp dưới giải quyết, nhưng bây giờ anh tự mình tìm tài liệu, tự mình gọi điện thoại liên hệ. Rạng sáng, cuối cùng cũng liên lạc được với một bác sĩ chuyên khoa não nổi tiếng thế giới.

  Gương mặt đeo kính suy tư của anh, rốt cuộc khẽ mỉm cười. Mắt kính đã giảm bớt vẻ hung hãn trên khuôn mặt anh, nhìn qua có vẻ nhã nhặn hơn rất nhiều. Anh tháo mắt kính xuống, quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, hôm nay ánh mắt trời đặc biệt rực rỡ, xoa xoa mi tâm, bước vào phòng bệnh của Doãn Lăng Diệc.

  Nhẹ nhàng mở cửa phòng, nhìn thấy Doãn Băng Dao đang ngủ thiếp bên mép giường, liền cởi áo khoác trên người, nhẹ nhàng khoác lên lưng cô.

  Hàng lông mi cong vút của Doãn Băng Dao hơi động đậy, dưới ánh nắng bên ngoài cửa sổ chiếu nào như đang nhảy múa trên mắt.

  Cô mê man gọi tên em trai: "Lăng Diệc, Lăng Diệc...."

  Anh ngồi xuống bên cạnh, nhìn chăm chú gương mặt cô dưới ánh mặt trời, trong lòng dâng lên một loại cảm xúc khác thường.

  Sau đó lại nhìn sang Doãn Lăng Diệc nằm bất động trên giường bệnh.

  Thật ra Doãn Lăng Diệc cũng rất đáng yêu, đôi khi anh còn có thể nhìn thấy bóng dáng em trai mình trên người cậu, nhưng chính vì điều này, càng khiến anh thống hận Doãn Băng Dao đã hại chết em trai anh.

"Lăng Diệc" Doãn Băng Dao hoảng hốt kêu, giật mình bừng tỉnh.

  Ngự Giao vội vàng vỗ vỗ lưng cô: "Không sao, không sao, cậu ấy ở đây"

  Doãn Băng Dao ở to mắt, nhìn gương mặt tuấn tú phía đối diện, vẻ mặt kinh ngạc, phát hiện bản thân đang khoác chiếc áo của anh.

  Ánh mắt kinh ngạc nhanh chóng trở nên lạnh lùng. Giật chiếc áo trên người xuống, lạnh lùng đặt vào lòng anh, "Cảm ơn"

  Hiện giờ, cô không dám nhận bất kỳ sự dịu dàng và quan tâm nào của anh ta.

  Mỗi hành động của anh ta, đều khiến cô cảm giác đang có âm mưu nào đó.

  Đã từng ngốc nghếch rung động một lần, cô không cho phép bản thân dễ dàng tiếp tục tin tưởng anh ta.

  Ngự Giao hơi xấu hổ, rút tay về, "Tối qua tôi đã liên hệ được với một bác sĩ chuyên khoa não nổi tiếng, tối nay ông ta sẽ tới đây, chỉ cần Lăng Diệc có thể cố gắng đến lúc đó, nhất định mọi chuyện sẽ khá hơn"

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ