Chương 129: Anh Tìm Được Cô

2.6K 22 0
                                    

"Chuyện gì anh nghiêm túc như vậy?" cô nghi hoặc nhìn Thẩm Hiên Bạch.

"Ngự Giao đã biết em đang ở chỗ anh" khi nói những lời này, Thẩm Hiên Bạch cố gắng quan sát thái độ của cô.

Doãn Băng Dao cả kinh, sắc mặt đột nhiên tái nhợt. Nhịp tim cũng nhanh hơn. Người đàn ông giống như ác ma kia, chỉ cần nghe đến tên anh ta, cũng khiến cô sợ hãi run rẩy

Thẩm Hiên Bạch nắm tay cô, "Có vẻ em rất sợ anh ta"

"Em.... em...." cô hoảng loạn, "Em muốn nhanh chóng rời khỏi nơi này"

Nhất định phải rời khỏi đây, tuyệt không để anh ta tìm được. Cô nhớ rõ trước khi nhảy xuống biển, vẻ mặt anh ta tuyệt vọng và tức giận tới cực điểm, nếu bị anh ta tìm được, chắc chắn sẽ không buông tha cô!

Thẩm Hiên Bạch kéo tay Doãn Băng Dao: "Băng Dao, em đừng đi"

"Hiên Bạch, anh buông em ra... em phải rời khỏi đây"

"Anh không biết rốt cuộc giữa hai người đã xảy ra chuyện gì, nhưng Băng Dao hãy nghe anh nói, chỉ cần anh còn ở đây, bất luận kẻ nào cũng không ép buộc được em, yên tâm, anh sẽ bảo vệ em" Anh tiến sát lại gần cô, nhẹ nhàng an ủi.

Doãn Băng Dao kinh hoảng ngước mắt, nhìn thẳng vào đôi mắt nghiêm cẩn của anh.

"Băng Dao, tin anh được không? Anh sẽ không để bất luận kẻ nào tổn thương tới em. Nếu có người muốn tổn thương đến em, kẻ đó phải bước qua cửa ải của anh trước, cho dù là anh họ anh cũng không được"

Doãn Băng Dao do dự một lúc, vẫn rất lo lắng: "Hiên Bạch, chuyện này không đơn giản như anh nghĩ đâu"

"Băng Dao, anh cũng không vô dụng như em nghĩ. Anh có thể bảo vệ người con gái mình yêu"

"Ý em không phải như vậy"

"Được rồi, em cứ yên tâm ở lại đây, dù xảy ra chuyện gì, chỉ cần có anh ở đây, anh nhất định sẽ bảo vệ người con gái mình yêu"

Thẩm Hiên Bạch vươn tay, vuốt mấy sợi tóc lòa xòa bên thái dương cô ra sau tai, lộ ra vành tai trắng nõn.

"Băng Dao, em nhất định phải tin anh, biết không?"Cô nhìn sự dịu dàng lấp loáng trong đôi mắt anh, "Chúng ta nên làm gì bây giờ?"

"Anh sẽ có cách, đến lúc đó em cứ làm theo lời anh nói, anh ấy tuyệt đối sẽ không đến đây làm loạn"

"Vâng" Doãn Băng Dao gật đầu.

"Được rồi, chúng ta về đi, buổi tối ở đây gió lớn, cẩn thận đừng để bị cảm. Hiện giờ cơ thể của em không còn là của riêng em nữa, phải đối xử với bản thân thật tốt, như vậy mới có thể sinh ra một bé con trắng trẻo mập mạp" trên gương mặt trắng hồng của Thẩm Hiên Bạch hiện lên nụ cười hạnh phúc, giống như đứa trẻ trong bụng Doãn Băng Dao là con của anh.

Hai người đi về phía biệt thự, từ sau cây oliu một bóng người đi ra. Là Vưu Trung Tĩnh, cô ta phẫn hận nhìn bóng lưng hai người, bàn tay xiết chặt thành nắm đấm.

Doãn Băng Dao và Thẩm Hiên Bạch về đến biệt thự, vừa bước vào cửa, liền thấy mấy người đàn ông mặc vest màu đen, vẻ mặt vô cảm.

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ