Chương 188: Lửa Dục Đốt Người

1.9K 17 0
                                    

"Mình sao thế này?" Ngự Giao tự hỏi trong lòng.

Trong lòng Tô Y Thu cực kỳ lo lắng, cánh tay dìu Ngự Giao cũng run rẩy. Thật không dám tưởng tượng, nếu anh biết cô và mẹ chồng cùng nhau lên kế hoạch cho anh uống kích thích thì sẽ ra sao.

Ngự Giao ngước mắt, nhìn vẻ lo lắng của người trước mặt: "Em căng thẳng như vậy làm gì?"

"Em, em không có. Ngạn Bằng, em đỡ anh lên giường nghỉ ngơi." Tô Y Thu dìu anh tới bên giường.

Bộ ngực cô vô tình chạm vào khuỷu tay anh. Cả người Ngự Giao run lên, cảm giác vật nam tính trên cơ thể bỗng nhiên cương cứng. Trong đầu anh chợt lóe lên một suy nghĩ, hình như đã đoán ra được điều gì đó.

Đột nhiên xoay người, tóm chặt cánh tay Tô Y Thu tức giận hỏi: "Hôm nay đã cảm thấy em và mẹ tôi có gì đó rất kỳ lạ! Nói, có phải hai người đã làm gì đó với tôi, có phải đã cho thuốc vào trong đồ ăn của tôi." Là một người lăn lộn trong cả hai giới hắc đạo và bạch đạo, chưa thứ gì anh chưa từng thấy, chỉ một điểm nhỏ này làm sao có thể qua được mắt anh.

Mặt Tô Y Thu biến sắc "Không có, không có" ánh mắt hoảng hốt

"Em còn dám nói láo" Ngự Giao gầm lên "Rốt cuộc là loại thuốc kích dục gì?"

Tại sao cơ thể của anh lại phản ứng kỳ lạ như vậy, xem ra loại thuốc này tuyệt đối không nhẹ.

Tô Y Thu lắc đầu, cắn chặt môi. Tuyệt đối không thể nói, có đánh chết cũng không thể nói, nếu thừa nhận chắc chắn sẽ chết thê thảm hơn, hơn nữa còn liên lụy tới mẹ chồng.

"Cút ngay" Ngự Giao đẩy Tô Y Thu ra.

"A" bả vai Tô Y Thu va vào bức tường đau đớn hét lên, ngước mắt nhìn thấy đôi mắt đỏ máu của Ngự Giao.

Tại sao nhìn anh kinh khủng như vậy, giống như dã thú phát cuồng, thật ra cô cũng không biết rốt cuộc mẹ chồng đã dùng loại thuốc gì.

Ngự Giao rên lên một tiếng, ngồi xuống giường, Tô Y Thu vội vàng chạy tới lo lắng hỏi: "Ngạn Bằng, anh sao vậy, đừng làm em sợ"

Ngẩng đầu lên nhìn, Ngự Giao đột nhiên cười thê lương: "Mấy người các người ai cũng phản bội tôi, ngay cả người mẹ ruột thịt của tôi, ngay cả em cũng vậy, vì sống trong nhà họ Thẩm nên em đã bắt đầu biết dùng những thủ đoạn như thế này. Y Thu, tôi không ngờ em sẽ biết thành như vậy" anh vô cùng thất vọng nói.

Trước kia vẫn luôn coi Tô Y Thu là em gái, vì trong mắt anh, cô là một cô gái đơn thuần. Tuy biết bây giờ bản thân đối với cô có hơi quá đáng, nhưng anh mãi mãi không thể yêu cô! Mà cô lại...

Từng gọt nước mắt Tô Y Thu rơi xuống, sụt sùi khóc: "Không, Ngạn Bằng, anh hiểu lầm rồi. Em... em thừa nhận, tất cả mọi chuyện hôm nay đều được sắp đặt trước, nhưng xuất phát từ tình yêu của em dành cho anh, em muốn ở bên cạnh anh, hoàn toàn không liên quan tới nhà họ Thẩm. Em không quan tấm tới tiền bạc hay địa vị của anh, thứ em quan tâm chỉ duy nhất là anh. Ngạn Bằng, cho dù anh có là một kẻ ăn mày, em vẫn yêu anh, cả đời này mãi mãi yêu anh" Đau đớn nói.

Ngự Giao không ngừng lắc đầu. Tại sao phải như vậy, anh không muốn tổn thương cô, nhưng cô luôn ép anh phải làm điều đó.

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ