Chương 102: Động Phòng Thay

2.2K 17 0
                                    

Doãn Băng Dao cắn một cái lên tay anh, dùng sức rất lớn, hàm răng gần như cắm ngập vào sâu trong da thịt của anh.

Ngự Giao nhíu chặt mày, vung tay lên khiến cô ngã nhào xuống mặt đất.

"Chị" Doãn Lăng Diệc lao đến muốn nâng cô dậy, bị Ngự Giao giơ tay kéo lại, nhìn cậu đầy căm phẫn.

Doãn Lăng Diệc giẫy giụa, la hét: "Anh buông tôi ra, anh là đồ khốn kiếp."

"Đừng có thách thức khả năng kiềm chế của tôi, lập tức cút khỏi đây cho tôi." Giọng nói lạnh như băng vang lên.

"Tôi không đi! Anh buông chị tôi ra, tôi không muốn chị kết hôn với người chết, người chết không xứng với chị tôi..."

Bốp....

Một cái tát rơi xuống má Doãn Lăng Diệc, khiến cậu lảo đảo mấy cái ngã nhào xuống đất.

Doãn Băng Dao vội vàng đứng dậy, "Lăng Diệc…"

"Chị... hu hu...." Doãn Lăng Diệc khóc vô cùng thương tâm.

Doãn Băng Dao vội vàng xoa đầu em trai, ngẩng đầu, phẫn nộ nhìn Ngự Giao.

Vì em trai, cô có thể liều mạng với người đàn ông này.

Ngự Giao từ trên cao nhìn xuống cảnh an ủi của hai chị em cô, khuôn mặt tuấn mỹ vì sự tức giận trở nên nhăn nhó.

"Doãn Băng Dao, nếu cô là người thông minh, hẳn là cô biết nên làm như thế nào."

Sự phẫn nộ trong mắt cô dần dần dịu lại, ngược lại bắt đầu vỗ về em trai: "Lăng Diệc ngoan, nghe lời chị, em về phòng trước đi, chị sẽ xử lý chuyện này, yên tâm."

"Không, em muốn ở bên cạnh chị, anh ta rất đáng sợ, em muốn bảo vệ chị."

"Ngoan, nếu em không đi, chị sẽ giận đó."

Ngự Giao không có thời gian nghe hai chị em cô dài dòng, quay ra ngoài quát: "Người đâu, vào đây lôi tên ngốc này ra ngoài."Bảo vệ đứng ngoài cửa nghe thấy tiếng Ngự Giao, vội vàng chạy vào.

Hai người bảo vệ bước vào có dáng vẻ khôi ngô khác hẳn những người bảo vệ bình thường, họ kéo hai tay Doãn Lăng Diệc lôi ra ngoài.

Doãn Băng Dao muốn chạy lên kéo em trai lại, cánh tay vừa giơ lên liền trở nên cứng ngắc, cô hiểu câu nói vừa rồi của anh ta có ý gì.

Vì vậy, đành rút tay về, trơ mắt nhìn em trai bị hai người bảo vệ kéo ra ngoài.

Cuối cùng căn phòng cũng trở lại sự yên lặng chết chóc.

Ngự Giao giơ tay ra, Doãn Băng Dao ngẩng đầu nhìn, đặt tay vào lòng bàn tay anh ta.

Bàn tay to lớn của Ngự Giao nắm lại, kéo cô từ dưới mặt đất lên, "Lau nước mắt đi, hôm nay là ngày vui của em trai tôi, tôi không muốn trong ngày hôn lễ của nó có việc không vui."

"Tại sao anh làm vậy với Lăng Diệc?"

"Vậy còn phải xem biểu hiện của cô."

Doãn Băng Dao hiểu ra, gật đầu: "Tôi biết rồi.""Hôm nay cô hãy ở lại đây, tối nay là đêm động phòng hoa trúc của cô và em trai tôi, đừng có bày ra vẻ mặt khóc lóc đau thương này, tôi muốn cô cười."

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ