"Cậu nhất định phải nhận, nếu không tớ sẽ giận đó" Đồng Bội chu môi nói, "Chúng ta là chị em tốt, từng thề có phúc cùng hưởng đấy! Hiện giờ cuộc sống của cậu khó khăn như vậy, không có tiền cậu có thể đi tới đâu"
"Không được"
"Coi như là tớ cho cậu mượn, sau này có thì trả lại cho tớ cũng được. Nếu cậu vẫn không nhận, tức là không coi tớ là chị em tốt" Đồng Bội nhét tiền vào trong tay Doãn Băng Dao.
Doãn Băng Dao ngước mắt nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Đồng Bội, đành phải gật đầu đồng ý, "Cảm ơn cậu"
"Không được nói câu cảm ơn với tớ, nghe khách sáo quá"
Hai người nhìn nhau cười cười.
Mặc dù xảy ra một số chuyện rắc rối với Tô Y Thu, nhưng giờ phút này cô tin chắc một điều: Tình bạn là cả đời, tình bạn giữa các cô tuyệt đối không bao giờ thay đổi.
Bất kể là bao lâu, ba người mãi mãi là bạn tốt.
Doãn Băng Dao nhận tiền của Đồng Bội, cô ấy còn hẹn cô đi ăn tối nhưng cô liền từ chối vì không muốn quá lộ liễu, không muốn người khác nhìn thấy.
Đồng Bội hiểu cách làm của cô cũng không nói gì thêm, lưu luyến không rời. Trước khi đi, còn không ngừng dặn dò, "Bất kể cậu đi bao lâu, nhất định phải liên lạc với tớ, nhất định phải báo cho tớ biết tình hình của cậu tốt hay không tốt"
Doãn Băng Dao gật đầu đồng ý.
Sáng ngày hôm sau, Doãn Băng Dao bước ra khỏi nhà, chuẩn bị đến ga xe lửa. Cô không nghĩ tới việc ra nước ngoài, chỉ muốn tìm một thành phố nhỏ ấm áp yên tĩnh để sinh sống. Vừa đi đến đầu đường một con hẻm nhỏ, đột nhiên có người lớn tiếng gọi tên cô: "Băng Dao"
Cô nhận ra giọng nói quen thuộc, vừa quay đầu lại, Thẩm Hiên Bạch đã ôm chầm cô vào lòng.
Anh ôm cô xoay một vòng, đứng chắn trước mặt cô. Đúng lúc đó một âm thanh rất nhỏ vang lên, tựa như tiếng đạn xuyên qua da thịt.Doãn Băng Dao cả kinh, trên mặt dính đầy máu, nhìn thấy hai mắt Thẩm Hiên Bạch đột nhiên trợn trừng, rất nhiều rất nhiều máu từ trên cổ anh chảy ra.
"Hiên.... Hiên Bạch...." Doãn Băng Dao hoảng sợ đờ người mấy giây
Thẩm Hiên Bạch không nhìn cô đột nhiên nở nụ cười, sau đó cơ thể của anh yếu ớt từ từ trượt ngã xuống đất. Doãn Băng Dao vội vàng giang tay đỡ anh, "Hiên Bạch! Hiên Bạch! Cứu mạng! Có ai không mau tới cứu mạng!”
Chẳng mấy chốc có rất nhiều người vây quanh, tên sát thủ thấy nhiều người vây lại liền chạy biến mất vào một khúc quẹo.
Vốn dĩ viên đạn nhằm trúng trán cô, nhưng Thẩm Hiên Bạch đã đỡ thay Doãn Băng Dao nên phát đạn găm trúng cổ anh, một vị trí trí mạng.
Nhìn cổ Thẩm Hiên Bạch không ngừng trào ra máu tươi, Doãn Băng Dao ngồi quỳ trên mặt đất, chân tay luống cuống nhìn anh, cô hét to một tiếng, nước mắt trào ra.
"Thẩm Hiên Bạch, anh không được chết, anh không được chết...."
Thẩm Hiên Bạch yếu ớt giơ tay khẽ vuốt gò má Doãn Băng Dao cười cười, hơi thở mong manh nói: "Băng.... Dao....Không... không được khóc.... Khi em cười, rất.... đẹp...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...