Chương 110: Chơi Chán Thì Tặng Cho Em

2K 21 0
                                    

Lang long chỉnh lại quần áo, bộ vest phẳng phiu trang nhã cũng không thể che lấp được sự ngông cuồng trong anh.

"Nói đi, tìm tớ có chuyện gì"

"Không hổ là bạn tốt, cậu là người hiểu tớ nhất" Phạm Khiết Phàm cười cười.

Lang Long nhếch miệng, lắc đầu.

"Cậu có cảm thấy gần đây Giao rất kỳ lạ không?" Phạm Khiết Phàm hít sâu một hơi hỏi.

Lang Long uống một ngụm nước, gật đầu: "Đúng vậy"

"Cậu ấy nói ở cùng Doãn Băng Dao là vì trả thù, nhưng tại sao tớ lại có cảm giác hình như cậu ấy đã động lòng với người phụ nữ kia rồi"

"Đúng vậy"

"Hả?" Phạm Khiết Phàm kinh ngạc, "Rốt cuộc chuyện đó có phải là sự thật không, cậu đừng chỉ nói hai chữ "đúng vậy" được không."

Lang Long suy nghĩ một lát gật đầu, phân tích, "Tớ nghĩ chuyện đó là thật. Nếu thực sự là vì trả thù, cậu ấy hoàn toàn có thể đối xử với cô ta giống như đã đối xử với những người có liên quan đến vụ tai nạn xe của Gia Hạo, hành hạ cho tới chết. Nhưng cậu ấy lại giữ Doãn Băng Dao ở bên mình, đó không phải là thích thì là cái gì. Hơn nữa cậu ấy cố ý tra tấn Doãn Băng Dao, thực ra là muốn ép bản thân không được thích cô ta"

"Tô Y Thu có biết chuyện này không?" Phạm Khiết Phàm hỏi.

"Vẫn chưa biết, nhưng mục đích của Giao chính là làm cho Doãn Băng Dao áy náy khổ sở trong lòng" Tuy Ngự Giao là một người khiến người ta khó có thể nắm bắt, nhưng là người anh em tốt của anh, Lang Long hiểu rất rõ con người anh.

Phạm Khiết Phàm im lặng, trầm mặc suy nghĩ gì đó.

"Cậu sao vậy? Không phải là...."

"Không" Phạm Khiết Phàm cắt ngang lời Lang Long, vẻ mặt hốt hoảng dường như đang cố gắng che dấu điều gì đó.

Cô châm một điếu thuốc, đứng dậy đi ra ngoài, trước khi đi nói một câu: "Cậu từ từ đấm bao cát tiếp đi"

Lang Long nhún vai bất đắc dĩ, thực ra anh biết trong lòng Phạm Khiết Phàm đang suy nghĩ điều gì....Trong bốn người bạn thân, chỉ có anh là ít nói nhất, mọi việc đều dùng ánh mắt để quan sát, cho nên trong lòng ba người bạn thân suy nghĩ gì, dường như anh đều hiểu rất rõ.

***

Mấy ngày liền Tô Y Thu không bước chân ra khỏi cửa, đau lòng chờ đợi trong nhà.

Sáng sớm hôm nay, có người giúp việc chạy tới gõ cửa, "Cô chủ, cô chủ"

"Vào đi" Tô Y Thu thất thần nhìn ánh mặt trời sáng lạn bên ngoài, nếu đổi lại vào lúc bình thường nhất định cô sẽ hẹn hai người chị em tốt đi leo núi, nhưng bây giờ, nghĩ đến quan hệ giữa Ngự Giao và Doãn Băng Dao, trong lòng cô lại đau khổ.

Người giúp việc Băng Băng chạy vào, vẻ mặt phấn khích, "Cô chủ, có tin tốt"

Tô Y Thu kéo chăn đắp lên người, "Bây giờ tôi không muốn nghe gì hết"

"Vậy nếu là tin về cậu Thẩm thì sao?" Băng Băng cười xấu xa, nhìn Tô Y Thu đang nằm đắp chăn trên giường.

Băng Băng sống trong nhà họ Tô từ khi còn rất nhỏ, có thể nói là lớn lên cùng Tô Y Thu, một người là cô chủ một người là người giúp việc.

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ