Chương 134: Nhất Định Phải Loại Trừ Cô Ta

1.7K 10 0
                                    

Doãn Băng Dao dời khỏi biệt thự đi ra đường lớn bắt taxi. Một phút trước khi cô bước chân ra khỏi ngôi biệt thự, Vưu Trung Tĩnh liền gọi điện thoại báo cáo với Mục Quang ở đầu bên kia. Bọn họ đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ đợi cô đi cách một đoạn xa xa, sẽ lập tức bắt lại.

Doãn Băng Dao lên một chiếc xe taxi, chiếc xe đang chạy băng băng, đột nhiên từ phía sau có một chiếc xe hơi sang trọng đuổi theo, chiếc xe đó vọt thẳng lên trước xe taxi, bẻ tay lái, chắn ngang đường chiếc taxi.

Doãn Băng Dao lao người về phía trước, trán va vào thành ghế trước. Tài xế xuống xe, tức giận chửi mắng: "Lái xe kiểu gì vậy? Không muốn sống nữa à?"

Doãn Băng Dao xoa xoa trán, nhìn thấy từ chiếc xe phía trước một người đàn ông anh tuấn tú rực rữ như ánh mặt trời bước xuống, là Thẩm Hiên Bạch.

Anh lo lắng chạy lên, mở cửa sau xe taxi, nắm chặt tay Doãn Băng Dao kéo xuống xe, đột nhiên ôm chặt cô vào lòng, kích động nói: "Băng Dao, đừng đi, xin em đừng rời khỏi anh."

Doãn Băng Dao kinh ngạc ngẩng đầu lên nhìn thấy ánh mắt cầu khẩn của anh, căng thẳng luống cuống giống như một đứa bé không nỡ xa thứ mình yêu quý.

"Hiên Bạch, em phải đi."

"Không, anh không cho em đi, bây giờ em có thể đi đâu, hãy ở lại bên cạnh anh để anh chăm sóc cho em. Băng Dao, chẳng lẽ em không tin anh có thể chăm sóc tốt cho em sao? Bây giờ anh có năng lực, anh có thể bảo vệ em" lại ôm chầm cô vào trong ngực.

Tài xế taxi nhấn còi thúc giục: "Rốt cuộc có đi nữa không?"

"Không đi." Thẩm Hiên Bạch trả lời thay cô.

Sau khi chiếc xe taxi rời đi, Thẩm Hiên Bạch vẫn ôm chặt Doãn Băng Dao không buông. Anh rất sợ chỉ cần vừa buông tay, cô sẽ rời đi.

Rốc sức thuyết phục "Lăng Diệc đã không còn, bây giờ em có thể đi tới đâu? Băng Dao, bây giờ anh là người duy nhất đáng để em tin tưởng, em đừng rời khỏi anh được không?"

Doãn Băng Dao suy nghĩ một chút, không thể không nói ra những lời tổn thương "Nhưng Hiên Bạch, chuyện giữa chúng ta chỉ còn là quá khứ, em... em đã yêu Ngự Giao, trong lòng không thể có thêm bất kỳ người nào."Cô không muốn thừa nhận bản thân yêu Ngự Giao, nhưng vì từ chối Hiên Bạch, cô không thể không nói như vậy.

Sâu trong đáy mắt Thẩm Hiên Bạch hiện lên sự bi thương mất mát, mở to mắt, hít sâu một hơi nói: "Cho dù em yêu anh ta, nhưng em cũng không muốn trở lại bên cạnh anh ta, không phải sao? Anh không quan tâm rốt cuộc em yêu anh hay không, cũng không quan tâm trong trái tim em có anh hay không.... Anh chỉ biết anh rất yêu em. Băng Dao...." Giọng nói của anh bắt đầu nghẹn ngào.

Những lời cự tuyệt trong miệng không thể thốt thành tiếng, Doãn Băng Dao bất đắc dĩ, chỉ đành phải tạm thời ở lại.

Cô gật đầu, nhưng trong lòng lại xác định rõ ràng, sẽ có một ngày cô rời đi.

Hơn nữa sau khi rời đi, tuyệt đôi không thể cho anh biết.

***

Trong biệt thự của Mục Quang, truyền đến tiếng gầm giận dữ: "Đúng là đồ vô dụng"

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ