Chương 199: Băng Dao Đẵ Lâu Không Gặp

2.7K 25 0
                                    

Trong cánh môi mềm mại có một hương thơm quen thuộc.

Băng Dao đã lâu không gặp.

Tiết Noãn Nhi kinh ngạc trợn to hai mắt, nhìn dáng vẻ say mê của Ngự Giao

Anh đang ôm chính là cơ thể Băng Dao, cánh môi đang hôn chính là môi Băng Dao, cảm giác say mê giống như lần đầu tiên chạm vào cô tràn về, khiến Ngự Giao chìm đắm trong đó nhất thời không thể kiềm chế.

Tiết Noãn Nhi dùng sức cắn vào môi Ngự Giao, lúc này anh mới buông cô ra.

Ngay sau đó một cánh tay của Tiết Noãn Nhi giơ lên, Ngự Giao nhanh chóng bắt được cổ tay cô nhíu mày nói: "Sao? lại muốn đánh tôi nữa?" cô có vẻ bạo lực hơn rất nhiều so với trước đây.

Tiết Noãn Nhi giận đến cả người run rẩy, lúc này điện thoại trong trên người cô vang lên.

"Điện thoại của cô đang kêu kìa" Ngự Giao nói.

Tiết Noãn Nhi lấy điện thoại ra, liếc mắt nhìn màn hình, sắc mặt liền thay đổi. Là Dương Tuyết Hoa gọi tới, cú điện thoại này lập tức kéo Tiết Noãn Nhi trở về thực tế, nhắc nhở cô phải hoàn thành nhiệm vụ, cho nên cô không thể thẳng mặt phản đối Ngự Giao, như vậy mới có lợi.

Tiết Noãn Nhi không nói gì thêm, xoay người rời khỏi phòng làm việc.

Cầm điện thoại di động đi tới chỗ hành lang không có người, Tiết Noãn Nhi nắm chặt điện thoại nhỏ giọng nói với người ở đầu dây bên kia, "Bà Dương, có chuyện gì không?"

Từ trong điện thoại truyền ra giọng nói căng thẳng của Dương Tuyết Hoa, "Dư Minh - trợ lý của tôi bị mất tích đã ba ngày rồi, tôi cho rằng cậu ta đã gặp phải chuyện nguy hiểm, tốt nhất là không phải bị Ngự Giao bắt đươc, nếu không tôi không dám đảm bảo thân phận của cô sẽ không bị bại lộ"

"Sao, tại sao có thể như vậy..." Tiết Noãn Nhi cảm giác một cơn gió lạnh thổi tới.

"Đây mới chỉ là suy đoán thôi, nhưng tôi nghĩ vẫn nên nói trước với cô một tiếng, để cô chú ý an toàn, mọi việc đều phải cẩn thận một chút"

"Ừm, tôi biết rồi"

"Bây giờ cô đã được chuyển sang làm thư ký của Ngự Giao đúng không?" giọng nói của Dương Tuyết Hoa bớt căng thẳng hơn.

"Vâng, sao bà biết?" Tiết Noãn Nhi hinh ngạc, hình như mỗi một hành động của cô, Dương Tuyết Hoa đều biết rất rõ.

"Tôi có người làm việc trong tập đoàn Thẩm thị, cho nên tất nhiên tôi biết. Tuyệt lắm, tôi nghĩ chắc chắn vì Ngự Giao thấy cô có những điểm giống Doãn Băng Dao nên đã đem lòng thích cô, mới sắp xếp cô làm thư ký bên cạnh anh ta, cô nên biết quý trọng cơ hội này"

"Tôi...." Tiết Noãn Nhi thừa nhận những lời Dương Tuyết Hoa là đúng.

"Muốn sớm rời khỏi anh ta, muốn sớm được tự do. Vậy hãy nhanh chóng hoàn thành chuyện tôi giao đi, được rồi mọi chuyện cứ như vậy"

Không đợi Tiết Noãn Nhi nói thêm gì, Dương Tuyết Hoa đã cúp máy.

Tiết Noãn Nhi cúp điện thoại, mà trong lòng vẫn đầy lo sợ bất an. Cô xoay người lại đã thấy Ngự Giao đứng ở phía sau, sợ đến giật mình, "Tổng giám đốc"

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ