Trái tim Tiết Noãn Nhi đột nhiên loạn nhịp, bàn tay cầm điện thoại không kìm được run run, ngón tay cái do dự nhấn phím kết nối.
"Alo..."
"Cô đang ở đâu?" trong điện thoại truyền ra giọng nói trầm thấp của Ngự Giao.
"Tôi dẫn con trai tới công viên trò chơi, Tổng giám đốc có chuyện gì không?"
"Không có việc gì thì không được gọi điện cho cô sao?" anh không vui nói.
"Chuyện này...." Tiết Noãn Nhi kinh ngạc khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, Thi Lục Đình vẫn đang ôm hôn người đàn ông bên cạnh, dáng vẻ vô cùng nhiệt tình.
"Sao?"
"À, không có gì" vì không muốn đắc tội với Ngự Giao, Tiết Noãn Nhi vội vội vàng nói: "Ý tôi không phải vậy, chẳng qua Tổng giám đốc là người rất bận rộn lại mất thời gian gọi điện thoại cho tôi chắc chắn là có chuyện gì đó cần nói"
"Cô nghĩ vậy à?" giọng nói của anh nhẹ nhàng thản nhiên, không còn sự sắc bén và bá đạo của ngày xưa.
Phía trước cách đó không xa, cuối cùng Thi Lục Đình và người đàn ông kia cũng tách nhau ra, bọn họ đang cười nói gì đó. Thấy bọn họ như sắp đi đâu đó, Tiết Noãn Nhi vội vàng nói vào điện thoại: "Hiện giờ tôi có chút việc, nếu Tổng giám đốc không có chuyện quan trọng gì, vậy tôi cúp máy trước" Dứt lời, Tiết Noãn Nhi lập tức cúp điện thoại.
"Đợi đã" ở đầu bên kia điện thoại Ngự Giao vội vã ngăn cô, giọng nói của anh chợt trở nên vô cùng dịu dàng: "Tôi chỉ là, chỉ là muốn được nghe thấy giọng nói của cô một chút..."
Trong lòng Tiết Noãn Nhi khẽ nhói lên, như có một viên đát nhỏ nhẹ nhàng đánh vào ngực rất đau.
Cô cụp mi, không biết nên nói gì.
"Cô có thể nói chuyện với tôi một lát được không? Nói chuyện gì cũng được, chỉ cần đừng im lặng" trong giọng nói của anh thấp thoáng sự cầu khẩn.
Giờ phút này anh thực sự rất nhớ Băng Dao, thực sự là rất nhớ rất nhớ, nỗi nhớ đau đớn đến nghẹt thở. Sáu năm qua, không ngừng tìm kiếm nhưng không một chút tin tức, anh sắp phát điên đến nơi rồi. Chỉ có thể dựa vào Tiết Noãn Nhi mới có thể làm dịu nỗi nhớ trong trái tim anh. Bởi giọng nói của cô, thực sự quá giống Băng Dao.
Tiết Noãn Nhi im lặng không lên tiếng, hai mắt khẽ nhắm lại, bên tai như có thể nghe thấy tiếng hít thở của anh.
"Noãn Nhi?"
Cơ thể cô cứng đờ, bất chợt mở to hai mắt, nét mặt lạnh lùng: "Xin lỗi, nếu Tổng giám đốc không có chuyện gì cần nói. Vậy tôi xin cúp máy trước, hiện cũng không phải là thời gian làm việc. Tôi có việc phải làm, hẹn gặp lại anh sau"
Không đợi Ngự Giao lên tiếng, Tiết Noãn Nhi lập tức cúp điện thoại.
Cô tuyệt đối không thể mềm lòng.
Sự dịu dàng của Ngự Giao, chỉ là dấu hiệu báo trước của cơn phong ba bão táp sắp tới.
Mục đích lần trở về lần này của cô không phải để gương vỡ lại lành với anh ta, càng không phải để lại gần quyến rũ anh ta, cô chỉ muốn hoàn thành thỏa thuận giữa mình và dương tuyết hoa. Cho nên, ngoài chuyện bản thân phải làm ra, cô không thể có quá nhiều tiếp xúc với người đàn ông này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...