Sau khi nhận điện thoại của Mục tiên sinh, Vưu Trung Tĩnh đi tới biệt thự của ông ta.
Mục Quang đã hơn năm mươi tuổi, là người sáng lập tổ chức TG. Cũng luôn là người đứng sau lưng ủng hộ Thẩm Hiên Bạch.
Mục Quang đang ở trong hoa viên nhổ cắt tỉa hoa cỏ, mặc trên người một bộ đồ thoải mái màu đen.
"Mục tiên sinh" Vưu Trung Tĩnh có hơi lo lắng.
Mục Quang xoay người lại, giọng điệu bình thản, "Trung Tĩnh, cô đến rồi à"
"Vâng"
Ông ta buông cây kéo trong tay, ngồi xuống chiếc ghế kế bên, trên bàn đặt ấm trà, cầm cốc trà thong thả hớp một ngụm, "Gần đân Hiên Bạch thế nào?"
"Tôi cũng không rõ, gần đây tôi rất ít ở cùng anh ta"
Nét mặt thản nhiên của ông ta đột nhiên trở nên rét lạnh, "Cộp" cốc trà đặt mạnh xuống bàn, "Tôi sắp xếp cô ở bên cạnh tên tiểu tử đó, mục đích để cô có thể tùy thời quan sát nhất cử nhất động của cậu ta, tại sao cô lại trả lời tôi như vậy"
"Mục tiên sinh, gần đây anh ta luôn ở cùng một cô gái tên Doãn Băng Dao, tôi...."
"Cô thất sủng rồi sao?" Mục Quang nhíu mày nhìn.
Vưu Trung Tĩnh cúi đầu, sợ tới mức lòng bàn tay ướt thẫm mồ hôi.
"Người phụ nữ tên Doãn Băng Dao kia, chính là người Ngự Giao tới đón đúng không?"
"Vâng, đúng vậy"
"Ngự Giao thực sự thích cô ta?"
"Chắc là vậy, nếu không tại sao anh ta có thể bất chấp nguy hiểm tự mình tới đón cô ta" Vưu Trung Tĩnh phân tích.
Ánh mắt Mục Quang hơi nheo lại, nụ cười nhìn có vẻ hiền lành kia lại làm cho người ta cảm thấy rét lạnh.
"Được lắm, bắt người phụ nữ đó tới đây, lợi dụng cô ta làm mồi nhử" ông ta mỉm cười, khiến những nếp nhăn trên mặt càng rõ ràng hơn.
"Chuyện này....." vẻ mặt Vưu Trung Tĩnh khó xử.
Mục Quang nhướng mày nhìn, "Sao?"
"Tôi cũng từng nhắc tới chuyện này, nhưng Hiên Bạch không cho phép, anh ta.... cũng rất thích Doãn Băng Dao, cô ta là mối tình đầu của anh ta"
Ánh mắt của Mục Quang lại một lần nữa trở nên âm trầm, "Mối tình đầu! Hừ, tên tiểu tử này càng ngày càng không nghe lời dậy bảo của tôi"
"Mục tiên sinh, ngày đừng nóng giận"
"Chẳng lẽ lần trước cậu ta không cho chúng ta ra tay giết Ngự Giao, cũng là vì người phụ nữ kia sao?"
"Tôi không rõ lắm"
"Phế vật" Mục Quang vung tay lên, chiếc cốc trà đắt giá vỡ vụn dưới mặt đất, "Vật cô biết cái gì?"
"Tôi...."
"Nếu tên tiểu tử kia không cho tôi lợi dụng Doãn Băng Dao, như vậy cô hãy nghĩ cách đuổi cô ta đi, sau đó bắt lại. Bằng không theo tính cách của Thẩm Hiên Bạch, chắc chắn sẽ không lợi dụng cô ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...