Chương 105: Phản Bội

1.8K 15 0
                                    

Tô Y Thu kinh ngạc bịt chặt miệng, khi thấy người đàn ông mình yêu sâu sắc đang ôm hôn người chị em thân thiết của cô.

Sau đó, Ngự Giao lên xe, Doãn Băng Dao vẫn đứng nguyên tại chỗ đưa mắt nhìn theo chiếc xe rời đi.

Một cảnh tượng tình cảm lưu luyến!

Mãi đến khi cảm nhận được thứ chất lỏng mằn mặn nóng bỏng lăn trên má, Tô Y Thu mới phát hiện bản thân đang khóc.

Cô không thể tin vào điều mình vừa nhìn thấy, thậm chí còn cho rằng đây chỉ là một cơn ác mộng.

Vì thế cô dùng lực thật lớn véo lên bắp đùi mình.

"A...." Rất đau, đây không phải là mơ, đây là sự thật!

"Cô à? cô không xuống xe sao?" người lái xe hỏi.

"Không, anh lái xe đi"

"Đi đâu?"

"Đi đâu cũng được, tùy anh" Tô Y Thu mất kiềm chế hét lên với người lái xe.

Người lái xe kinh ngạc quan sát cô gái qua gương chiếu hậu, vừa rồi còn cảm giác cô ta là một cô gái xinh đẹp lễ nghĩa, nhưng bây giờ....

Tô Y Thu ngồi trên ghế sau, nức nở òa khóc

Hôm nay xe của cô phải đem đi bảo dưỡng, nên mới đi taxi tới, đầu tiên là để thăm anh Bằng, tiếp đó là thăm người chị em tốt của cô.

Nhưng cô không thể ngờ, bản thân lại bắt gặp cảnh tượng như vậy.

Phản bội!

Không phải cậu ấy làm người giúp việc trong nhà anh ấy sao? Hai người bắt đầu từ khi nào?

Trong đầu Tô Y Thu hết sức hoảng loạn.

Trước đây, cô từng thấy anh Bằng nhìn Doãn Băng Dao bằng một ánh mắt có chút kỳ lạ, nhưng khi đó, cô chỉ cho rằng do bản thân suy nghĩ nhiều, do mình quá nhạy cảm.Nhưng giờ phút này, cuối cùng cô cũng hiểu ra, tại sao mấy ngày nay cô luôn có cảm giác hốt hoảng khó hiểu.

Xe taxi dừng lại trước cửa một quán bar.

Tô Y Thu lau nước mắt trên mặt, đi vào trong quán bar, sau đó khóc gọi điện thoại cho Đồng Bội, "Đồng đồng, tớ rất buồn, cậu tới đây với tớ đi"

"Cậu sao vậy?" Đồng Bội không biết đã có chuyện gì xảy ra.

"Cậu cứ tới đây đi"

Nghe thấy Tô Y Thu khóc đến khàn giọng, cô bắt đầu lo lắng, "Được được, tớ tới ngay đây, trước khi tớ tới cậu không được uống rượu đâu đó"

Đồng Bội nhanh chóng tới quán bar. Vốn khi nãy bị Phương Chính Đông làm cho tức nổ đom đóm mắt, đang định lên giường ngủ một giấc cho lành.

Tô Y Thu ngồi ở một góc bắt đầu uống rượu.

Từ nhỏ, cô đã cảm giác bản thân là người hạnh phúc nhất, ít nhất là so với Doãn Băng Dao, cô cảm thấy cuộc sống đối với cô rất ưu đãi. Cô có ba mẹ yêu thương, có gia đình giàu có, còn có thể đính hôn cùng người đàn ông mình yêu.

Nhưng tất cả những điều này, khi nhìn thấy hình ảnh ôm hôn kia, đều vỡ tan như thủy tinh. Tất cả những mảnh vỡ đó cứa sâu vào lòng cô, rất đau.

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ