Chương 163: Không Biết Anh Muốn Làm Cái Gì

1.6K 20 0
                                    

Tiết Noãn Nhi đứng nguyên tại chỗ tròn mắt nhìn một lúc, nhất thời không biết nên làm sao.

Ngự Giao mở cửa xe, nhấn còi nói: "Lên xe"

"Hả?" cô không kịp phản ứng, gương mặt đờ ra.

"Lên xe đi, tôi đưa cô về"

Tiết Noãn Nhi vội vàng lắc đầu, khoát tay, "Không, không cần, cảm ơn ý tốt của Tổng giám đốc, nhà tôi ở ngay trước mặt rồi, không xa lắm, không cần đi xe đâu"

"Tôi biết"

Lúc này Tiết Noãn Nhi mới nhớ, ngày đó đã gặp anh ta trong thang máy.

"Nhanh lên xe, tôi cũng vì thuận đường nên mới đưa cô về, tôi luôn đối xử tốt với nhân viên của mình"

Đây chính là cách anh ta tán gái sao? Tiết Noãn Nhi không phải người nhu, từ trong đôi mắt của Ngự Giao cô có thể nhìn thấy sự mập mờ nào đó. Anh ta chẳng qua chỉ là một tên quỷ đào hoa, có mới nới cũ.

Tiết Noãn Nhi muốn từ chối, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt không cho phép từ chối của Ngự Giao, lời nói liền bị nghẹn ở cổ họng. Nhưng.... cô không muốn quá gần gũi với anh ta, như vậy sẽ càng có nhiều phiền toái, hôm nay từ những lời Phạm Khiết Phàm nói, cô có thể nghe được địch ý trong đó.

"Xin lỗi Tổng giám đốc, tôi chỉ là một nhân viên quèn, không dám làm phiền tới Tổng giám đốc, hơn nữa ngồi cả ngày trong công ty, tôi cũng muốn đi bộ một chút coi như để tập thể dục"Tiết Noãn Nhi uyển chuyển từ chối, cô cố gắng để giọng nói của mình nghe dịu dàng một chút, trên mặt Ngự Giao thoáng hiện lên vẻ không vui, "Tôi là sếp của cô, bây giờ tôi ra lệnh cho cô, lập tức lên xe" anh tựa như mất kiên nhẫn nói.

Tiết Noãn Nhi kinh ngạc, một tia lửa giận bùng lên trong lòng. Anh ta vẫn bá đạo không phân rõ phải trái như vậy! Vấn thích lấn át người khác!

Chỉ là sáu nắm trước cô đã hiểu rõ tính cách của tên ma quỷ này, vào lúc này, không thể từ chối anh ta. Nếu không, anh ta sẽ càng tức giận. Tiết Noãn Nhi bất đắc dĩ, ngồi vào trong xe. Cô nhìn ra ngoài cửa sổ, không nói một câu, cố gắng duy trì một khoảng cách nhất định với Ngự Giao.

Ngự Giao nổ máy, nghiêng đầu nhìn cô, nghi hoặc hỏi: "Từ trong ánh mắt của cô, tôi thấy hình như cô rất ghét tôi đúng không?"

"Sao có thể! Tổng giám đốc ngài suy nghĩ nhiêu quá rồi, tại sao tôi lại ghét ngài" tuy ngoài miệng Tiết Noãn Nhi nói như vậy, nhưng trong lòng vẫn đang suy nghĩ, anh đã biết tôi ghét, tại sao còn phải cậy mạnh ép người vào chỗ khó.

"Không phải sao" khóe miệng anh khẽ cong lên, nở nụ cười thản nhiên

Tiết Noãn Nhi dựa lưng vào thành ghế: "Tất nhiên"

"Cô ở trong khu chung cư đó sao? Tại sao trước đây tôi không nhìn thấy cô lần nào nhỉ?"

"Tôi mới dọn về đây, trước đó không sống trong thành phố này"

"Bố tên nhóc kia ở đây? ý tôi là... chồng cô"

Thiếu chút nữa Tiết Noãn Nhi bị sặc nước miếng của chính mình. Trước kia Ngự Giao sẽ không hỏi nhiều chuyện như vậy, tại sao bây giờ đột nhiên thích hỏi nhiều chuyện như vậy.

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ