ENTRY 7 *_*

1.6K 36 4
                                    

I King 8:39
"Then,hear from heaven, your dwelling place. Forgive and act; deal with each man according to all he does, since you know his heart  (for you alone know the hearts of all men )"

****the verse above is reffering to Hairah!!!"****

Nag-usap usap kami,,minsan matino din silang kausap!! siguro kailangan lang talaga ng busilak na puso na handang makinig sa kanila!!! Nasa Studio kami ni James!! dahil magaling syang magsayaw,, bumili sya ng sarili nyang studio para sa practice nila!! may grupo daw sila *Dance Craze Wazakz* kasama nya sa grupo si Adrian, Lance, Marky, Nathan, Nica and Maris!!! Maingay sila "oo" pero may nakukuha ka din namang aral sa kanila minsan...

"Ma'am.., ano na?? sino ng sasali? alangan namang kayo.." tanong ni hairah!! nag iisip pa nga ako..

"wait lang..! para walang ilangan factor .., you can call me Jen or ate jen..,for now!! nasa labas naman tayo!! wait lang!!! tinitingnan ko kasi kung sino ang pinakagwapo sa inyo!!yung pagnanamit eh,,tingin palang titilian na ng mga girls,at sa babae naman lakad palang pang miss universe na..., agaw attraction kumbaga.." explain ko sa kanila...yung iba may takip na headphone sa tainga..

"So ano ng tingin nyo???" Tanong naman ni Maris..

"Wait pala..., tawagan nyo muna yung parents nyo!! baka mamaya hinahanap na kayo!! alam nyo na ang magulang laging nag aalala..." nakangiti kong sabi sa kanila..., sila naman parang mga lion na nagsilisik ang mga mata!!

"No problem samin yan!!! they don't concern...hindi kami hinahanap.., No!!! mali pala walang maghahanap samin!!!" nalungkot ako sa sagot na yun ni Nica...yung iba naman nagsilayuan na..

"sorry!! pero bakit naman ganun yung tingin nyo?? i mean sabi kasi nila,,ang magulang hindi kayang tiisin ang anak,,pero iba yung sinasabi nyo??" gusto ko lang malaman kung bakit ganun yung iniisip nila...

"so about our own lives ang meeting na toh!!?? ay sya gala nalang ako.." sabay kuha ng gamit ni Marky!!na pinigil naman ni Adrian..

"Opinion nya lang yun.." sabay hagis ng bag ni Marky pabalik sa lagayan.,.

"sorry ulit!! ikaw nalang James ang lumaban na Mr. Nutrition!!" tumayo syá…at lumapit..

"Ma'am,, mataba ba ako?? Nutritious Person dapat ang kasali dun...,kapayat kong to!!" sa bagay,,may point sya...

"si Lance kaya??? your not chubby but i think kaya mo silang labanan,,hindi naman sa patábaan yun!! as long as naimpress mo yung mga judges!..I'm sure mananálo ka!!" ang sama din ng tingin,,nakasimangot pa..

"Ayaw ko!!! hindi ako nasali sa mga pagwapohan na ganyan..." ayaw din :(!!baka naman ayaw nilang lahat..

"Ako na nga ang mamimili.." Tumayo si Adrian at hinila si Nathan na nakaheadseat sa gitna kasama si Hairah.. "kayo na ang sumali sa Mr. & Mrs. something na yun!!'' pasigaw nyang sabi.., bakit ba takot sila sa lalaking toh!!! Mrs. daw kalokohan talaga..

"Fine!!! pero baka sa gwapo kong toh!! mag atrasan ang kalaban!!!" pabidang sabi ni Nathan..

"Aid,,,bakit ako??? kung ikaw sana ang escort ko,,ayos lang!!! pero ito??? duhhh!!! di ba i hate him!!'' maarteng sabi ni Hairah!!!aid parang Band Aid lang!!!

"this is your time para maging close!! ayaw kong may away na mangyari ha!!! tapusin nyo muna yung program saka kayo mag away ulit..." ano bang dahilan yun,,ikaw na talaga!!! ikaw na talaga Adrian ang Amo nila...bakit kaya sila laging nag aaway!!

"A Christian Teacher"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon