Entry 56 ♥_♥

767 22 8
                                    

John 4:16

I am the way,

The truth and the life,

No one comes to the father except by me...

Ito ang quotes sa bible na ang sarap ulit ulitin...

Walang makakarating sa Ama kung hindi dahil kay kristo na kanyang anak...!!!!

Blessed day to all ._.

____________________________________

Kenneth POV

Nandito kami sa labas ng bahay nila Dane,,Hindi kami makapasok dahil kanina pang nagmumurahan at nagbabatohan ng pinggan ang magulang ni Dane..

"Kenneth,,katokin na kaya natin,,medyo late na oh..baka Hindi na tayo makapunta sa iba kung hihintayin natin silang matapos mag away.." Sabi ni jen sakin saka naglakad palapit sa pintuan..

Tokkk...

Tokkk....

''WALANG **** SINO GAH YAN???" sigaw ng babae sa loob..

Nagkatinginan kami ni Jen at parehas Hindi nakapagsalita sa murang natangap namin..

"Alis na tayo Jen..." Pagyaya ko sa kanya...,mukha kasing matindi ang pinag aawayan nila...

"Wait...,may magbubukas na.." Pagbukas ng pinto ng isang lalaki ang lumabas,,at habang kausap ko sya,, biglang may bumato ng pinggan..

"aaawwwtch..." Daing ni Jen na natalsikan ng bubog sa braso...

"Okay ka lang Jen???" Nag aalala kong tanong..

"SINO BA KASI KAYO???" Masungit na tanong ng matandang lalaking ang sarap sapakin..,hindi manlang humingi ng tawad.

"Teacher po kami ni Dane..." Sagot ni jen habang hawak hawak ang sugat sa braso nya..

"Oh,,,eh anong kailangan nyo dito?? Di ba dapat nasa school kayo..." Nakakapika na tong lalaking toh ah..

"Aiii, gag* pala toh eh..." Napasigaw ko saka kinuyom ang mga palad ko at akmang susuntokin na yung lalaki kaso hinawakan ni jen ang palapulsohan ko..

"Di ba ang dapat mong sabihin pumasok kami para magamot ang sugat sa braso nya???" Sigaw ko,,nawala na atah ang pagkaguro ko..

"Sorry for bothering you Sir..." Magalang na sagot ni Jen..,ng may biglang sumigaw sa loob..

"Sino ga yang mga hinayu*** na mga yan???'' Sigaw ng isang babae sa loob nila..kung makamura ang lutong...

"Teacher daw ng magaling mong anak...." Malamig na sagot nung lalaking nagbukas ng pinto sa amin..

"Bakit ayaw mong papasukin???" Mataray na sagot nung babae sa loob..

"Pagkatapos mo mura-murahin at saka tingnan mo nga kung gaano kadaming bubog dito??? Nakasugat ka pa nga..." Lumabas yung babaeng nasigaw...

Alam nyo ba ang mukha ng babaeng mag totong - it??? Makapal ang lipstick na pula, nakatali ang buhok pataas in short mukhang pok pok ,,,naninigarilyo pa..

"aist,,,ang gwapo naman pala..,pasok kayo sa bahay namin..." Saka ako inakbayan at tinanggal ko din naman kasi inalalayan ko si jen... " Boyfriend mo??? Ang caring kasi parang itong asawa ko dati...maghanda handa ka na...pagtanda nyan parehas na tayo..." ang daldal...

Hinigpitan lang ni Jen ang hawak nya sakin saka tumingin sakin ng parang sinasabi..-*wag mo ng patulan..*-

"Ano bang pinunta nyo dito???" Hindi manlang ba sila hihingi ng dispensa???

"A Christian Teacher"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon