Day 2:::
***Leave in Peace***
Hebrews 12: 14
( Máke every effort to live in peace with all men and to be holy; without holiness no one will see the Lord. See it that no one misses the grace of God and that no bitter root grows up to cause trouble and defile many....)Fighting jen!!!
Nagtime in na ako,,nagturo muna ako ng junior year,,mababait naman sila,,ako na ang teacher sa Math ng Junior at Senior Year!!! after lunch pa ang class namin ngayon ng mga students ko,,kanina hindi ko din sila nakausap may schedule na kasi,,at dahil ako ang bago!!! ako ang mag aadjust!!! go,go,go!!!!!! kumuha ako ng mga form ng 20 students ko. ,,and base sa research ko,, ito ang name at ugali nilang kailangang baguhin!!!and some reason bakit sila nagiging sutil!!!
*Adrian Alvarez (Dragon Man)
===> broken family, nag asawa parehas ang parents nya,,may 2 sister at 1 brother,,his brother is the CEO of AAC(Alvarez Association Company),, kumbaga loveless,,wala sa kanya ang fucos ng parents nya,,.rule breaker,,and he is the reason why ASYA built,,,hindi kasi sya makapasa sa High School,,kaya naitayo toh!!! dito sya nagfirst year at lahat ng grade at dahil sa sya ay anak ng may ari.....
*Lance De Guzman (Chinito Prince)
===> politician Son!!! basagulero,,,strikto ang magulang,,kaya sya naging sutil!!! mambubully sya dahil ayaw nya ang way ng magulang nya sa pagpapalaki sa kanya,,,naranasan na nyang ipabugbog ng magulang nya dahil sa pagsasayaw na hilig nya..
*James Carillo (Mr. Bebo)
===> dancer,, anak ng lasinggo at isang hostess,, laging nag aaway ang parents nya kaya naging rebelde sya...schoolar sya...ni Adrian,,,kaya sya sumusunod sa lahat ng gusto nito!!!
*Carlo Ming (Currupt) kurap daw ang tawag sa kanya!!!kukurap kurap ang mata lage...
===>filipino-chinese,, drug deller ang ama nya,,at kung ano daw ang papa nya ganun din sya,,minsan ng naisama si Carlo sa kanilang negosyo,,at nakita nya na din kung paano tratohin ng papa nya ang mga trabahador nya..
*Dane Miller (da extra)
===> hiwalay ang magulang nya,,transferee na naging barkada nila at napasama na sa mga sutil!!, sawa na sa ingay ng magulang nya...
*Ellie Fernandez (Money Boy)
===> Laking kalye,,nakakapag aral lang ng dahil sa pangingikil sa mga estudyante..
*Loyd Reyes (Dance Crazy)
===> Lumaki sa tatay nya na mas nakatuon ang focus sa kanyang kapatid na laging Top sa school!!! kinakahiya sya dahil sa ugali nya,,lage din silang nag aaway..
"Marky Llanes (Boy Utos)
===>iniwan ng magulang nya sa kanyang tita,,ginagawa syang utusan ,,at kahit pagod na sya,,pinagagawa pa din sya ng mga gawaing bahay..kaya kung anong nararanasan nya sa bahay nila,,pinapagawa nya din sa mga kaklase nya..
*Zamie Santos (Boy Bully)
===> nakaranas ng pambubully sa school niya dati..,kaya nung napalipat dito hindi nya hinayaang maging bully victims,,sya na ang nambully...
*Nathan Lee (Da Hearthrob)
===> sikat na model dati na lumaki ang ulo,,not physically,,, nagsimula syang mang apak ng tao,,nung lage syang pinupuri...
BINABASA MO ANG
"A Christian Teacher"
SpiritualIn your unfailing love, you will lead the people, you have redeemed. In your strenght, you will guide them to your holy dwelling... (Exodus 15:12)