TRIVIA FROM AUTHOR:::
Leukemia--->
is a type of cancer that results in the body making too many abnormal white blood cells.
THERE ARE 4 TYPES OF LEUKEMIA..::
**Acute lymphocytic leukemia (ALL) is the most common form of leukemia in children. It is the result of an uncontrolled production of a type of white blood cell called lymphocytes.
**Chronic lymphocytic leukemia (CLL) most often occurs in people over 55 years of age. It is the most common type of leukemia overall, and occurs about twice as often in men as in women. It develops at a slower rate than ALL..
**Acute myeloid leukemia (AML) causes uncontrolled production of another type of white blood cell called myelocytes.
**Chronic myelogenous leukemia (CML) occurs more slowly than AML and has less effect on the development of other cell types.
At ang sakit ni jen ay ang CLL or Chronic Lymphocytic Leukemia.. :) guys thanks sa pagbabasa nito.... vote for this story paflood na rin sa screen nyo.... THANK YOU SO MUCH!!!!!!
CONTINUATION..........
Gusto ko ng sabihin sa magulang ko ang kalagayan ko.., pero paano??? Paano ko sasabihin sa kanila sa paraang hindi sila masasaktan?? nakakayamot tong pakiramdam na ito..., Sana linggo na para makapagchurch na ako....God hindi ko na po alam ang gagawin ko,,lalo na ngayong alam ko na Stage II na pala ang cancer ko....
Umuwi muna ako,,nagpahatid ako kay Kenneth kasi hindi nya daw ako hahayaang umuwi mag isa,, nasa school pa kasi ang Motor ko..., Some patients with intermediate-risk CLL (stages I and II) like me may not have any symptoms and might not need treatment right away,, kaya naman sabi ni Gerald sakin ayus lang kung after 1 month pa gagawin ang chemo therapy kaya matatapos ko pa ang 40 days kong goal na baguhin ang Wazakers Students ko... Nakakamiss sila kahit mga pasaway.... 35 Days left....God is with me all the time,,kaya alam kong mababago ko din ang mga ugali nila ....^_^ FIGHTING!!!! Tama na muna ang problema sa sakit ko,,, kasi sa ngayon mga estudyante ko muna ang focus ko...
.
.
.
.
.(IN SCHOOL)
Lunch Time na nila pagdating ko sa school..Nagtime in muna ako.., nakausap ko na din si Mr. Katakutan tungkol sa nangyari..at dahil sa nangyari may naging desisyon sya....
.
.
.
.
"Good afternoon everyone.." like past days wala pa din akong narinig naresponse...
'' Ms. jen,, bakit po hindi pumasok si Adrian??" tanong ni James.., nagtanong pa sila after nila kaming ikulong sa HQ nila...
" He is in the Hospital.., oo nga pala sino sa inyo ang pasimuno ng paglock samin sa loob ng HQ nyo??" bakit kasi nila naiisip yung mga ganung bagay??
"Kaming lahat??" sagot ni Lance.
"Bakit po nasa Hospital si Aid??" tanong ni Hairah..
"Oo nga anong ginawa nyo sa kanya kagabi??" si james naman..
"Okay lang ba sya??" tanong ni Sarah..
"Well.., okay na sya ngayon.., hindi nyo ba alam na may sakit sya kahapon?? His almost dying... Alam nyo ba yun??" worry voice of mine.
BINABASA MO ANG
"A Christian Teacher"
SpiritualIn your unfailing love, you will lead the people, you have redeemed. In your strenght, you will guide them to your holy dwelling... (Exodus 15:12)