Entry 54 ^_^

719 26 5
                                    

Kahapon po chinallenge ako ni IGuessYouDontKnowMe na kapag makakapag UD ako today ivo-vote nya this story from chapter 1 up to this Chapter,,,and syempre sobra po akong nachallenge kaya IGuessYouDontKnowMe umpisahan mo ng bumoto..^_^

Pero thanks IGuessYouDontKnowMe kasi alam kung hinihintay mong ma-UD lage tong **ACT** gaya ng sinabi ko sa first chapter bihira sa mga kabataan ang mga nagkaka interest dito kaya thank you talaga sa mga message mo na magUD na ako^_^ sobra kong naaapreciate...

Maging sa iba pong bumuboto dito thanks kasi naaapreciate nyo yung story ni Miss Jen..Kuya IIoydie akala ko po yung CTHP lang ang hinihintay mong iUD ko..pati pala ito...thank you po...maging si jho24saria na bumoto sa last chapter...^_^ huhuhu...hold on!!!

Bago pa tayo magkaiyakan dito eh,,sisimulan ko ng i-continue ang ACT baka matalo pa ako sa challenge ni IGuessYouDontKnowMe

^_^HOLD ON GUYS^_^

____________________________________

Kenneth POV

Hindi ko talaga alam kung swerte si Jen or talaga lang malakas ang Charm nya,,Hindi ko man alam kung paano nya napapayag si Daddy kahapon pero naniniwala pa din akong pupunta si Dad..,si Jen pa,,pag gumaling toh sa sakit nya kukunin ko syang business partner ni Daddy para lahat ng client namin yes lang ng yes...

Habang nasa daan kami papunta sa bahay ni Lance si Jen nakayuko lang at magkadikit ang dalawang palad na wari'y nagdadasal,, ano kayang ginagawa nya?? Hindi kaya witch tong si jen at para mapaOO nya ang lahat ng magulang eh binabasahan nya ng retwal...

"KENNNNNN...." Bigla syang sumigaw dahil muntik na kaming masagasaan...

"Paa--no mo..." Itatanong ko sana kung paano nya nalamang mababangga na kami eh nakapikit sya kanina...

"Ikaw ha....Hindi ko alam kung anong tumatakbo sa isip mo.,,kanina ka pa titig na titig sakin habang nagdadasal ako.." Tumingin sya sa katawan nya.. "Hindi naman labas ang cleavage ko pero ano bang tinitingnan mo???" Napakamot nalang ako sa ulo ko...

"Sorry...,nagtataka lang kasi talaga ako kung paano mo napapaayon yung mga tao...."

"Alam mo Ken kapag nahanap mo ang Panginoong Diyos dyan sa puso mo......lahat ng imposibleng mangyari magiging posible... Pero yun ba ang dahilan kung bakit ka nakatingin sakin kanina???"

Napakamot akong muli sa ulo ko..." Sorry,,nagdadasal ka pala sa panginoon,,,akala ko kasi witch ka at nagsasabi ka ng ritwal para mapaayon mo ang mga magulang sayo..."

"Alam mo kung Hindi ko kilala ang Diyos na namatay sa krus para sa kasalanan natin....baka nabatokan na kita..." Gigil na gigil nyang sabi...

"Sorry na..." Ngumiti na din sya kaya pinaandar ko na ang kotse ko...

Paano kaya mapapapunta ni Jen ang isang Governor sa isang stage play????

Nasa municipality kami ngayon ng maynila..

(((Ang politiko pong inyong masasaksihan ay Hindi mga totoong tao pero ang mga kaganapan po ay totoong nangyayari sa bansa natin...)))

"Hello po,,andito po ba si Gov???" Tanong namin sa Help Desk..,mayaman talaga ang maynila..,may Help Desk na ang munisipyo..

"Opo sir nasa office nya po sya ngayon,,kakatapos lang ng meeting...may kailangan po ba kayo sa kanya???" Tanong ng bantay sa help desk..

"Wala po pero kailangan po namin syang makausap ngayon.." Sabi ni Jen.

"A Christian Teacher"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon