Naglalakad pa din ako.., san kaya yung sinabi nyang volcanizing shop....
May nakita akong volcanizing shop..kaso sarado na...:( ano na kayang gagawin ko!!!Katokin ko kaya,sige na nga...
"tao po!!!
tao po...
tao po...""anong kailangan mo miss??? gabi na ah!!!" may lumabas na lalaki,,kakasarado lang pala nila...thank you lord..
"pwede po bang magpahangin ng gulong!!!naplatan po ako,,bago pa naman toh!!! pwede po ba??" sana pwede kasi kailangan ko yun bukas..
''naku.., umalis na yung mga tao ko dyan!!! pero pwede mo namang iwan ngayon,,bukas mo na kunin,,hindi kasi kami 24hours,syempre safety ng tauhan ko ang iniisip ko ,lalo na sa panahon ngayon..'' tama naman sya..
"sige po,,iiwan ko na muna dito..tom. ko nalang kukunin..." binuksan nya ulit ang shop saka ipinasok ang motor ko,, binigyan nya ako ng card!!siguro safe naman yun dun...
.
.
.
.
,
.
..
.
.
Kapagod maglakad ng akay akay ang motor ko!!!Sumasakit na naman ang ulo ko..,, Lord wag po muna ngayon,,please kasi nasa daan pa po ako..
"Ma'am.." nagulat ako kasi may biglang humawak sa baikat ko.., "gabi na pero pagala gala ka pa sa daan.., pwede kang sumama sakin.." mga tatlong mama,,mukhang nakainom baka hindi lang kasi ang pupula ng mata nila.."bitawan nyo ako...ano ba.." nagpupumiglas ako,,nagbablock na yung paningin ko,,kasi nakalimutan kong uminom ng gamot ko ngayong gabi..Lord please help me!!!
"miss naman.., sama ka na samin..." sinikmuraan ako nung isang mama,,saka nila ako hinila….maya maya,, nabitawan nila ako...at.
.
.
.
,
,
.
.
.
,
,
,
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
Ang sakit ng ulo ko,,nasan ba ako??? sinubukan kong imulat ang mga mata ko,,pagkatingin ko,parang nasa isang kwarto na ako,,minulat ko ulit hangang nakita kong may taong nakayuko sa tabi ko...kinalabit ko sya,,walang response!!! nasan na ba ako??
"Hoy,,,'' naalala ko yung mga pangyayari kagabi at.., tiningnan ko ang damit ko....at.,,
.
.
..
,
,"WAÁAAAAAAHHHHHHHH!!!!!!!!!!"Biglang bumangon yung lalaking nakayuko!!! "ang sakit sa tainga!!! ano ka ba???kaingay mo.." pagtingin ko si Adrian pala.., pero ibig sabihin sya yung..
"No!!!" napaurong ako.. ''anong ginawa mo sakin kagabi??? bakit mo nagawa yun???" sya parang wala lang pa inosente....
"anong ginawa??? niligtas kita sa kanila.." pabalang nyang sagot..
"tapos ikaw ang gumawa??? ang sama mo….
BINABASA MO ANG
"A Christian Teacher"
SpiritualIn your unfailing love, you will lead the people, you have redeemed. In your strenght, you will guide them to your holy dwelling... (Exodus 15:12)