Entry 34 O_o

773 21 1
                                    

Adrian POV

Mahal ko sya,

Pero may mahal syang iba,,,

Sabi nya Mahal nya daw ako,,

Bakit ngayon sabi nya mahal nya ang kuya ko??

Kababata ko sya,,

Pero sila isang linggo palang nagkakilala,,

Nasabi kong madali syang makuha,

Pero ang totoo sobrang hirap..

Pakiramdam ko fake lang ang relasyon nila,,pero natatakot akong tanungin sya,kasi baka ang isagot nya ***MAHAL KO SYA!!***

Paano ko iiwasan ang babaeng katabi ko lang ang higaan na ang pagitan ay isang manipis na tela lamang..

Paano ko sya iiwasan kung sa tuwing hindi ko sya papansinin,nakikita kong malungkot ang mga mata nya??

Paano ako mag aaral kung wala ng pumapasok sa utak ko kundi yung mukha nya...

Joke!!! Mag aaral ako at gagraduate ng may Honor para sayo...kasi sinabi mong magreresign ka para sakin..

Kahit makita ko kayong sweet ng KUYA ko,,titiisin ko dahil alam kong ako ang MAHAL mo..,

Di mo man sabihin,, nararamdaman ko naman kaya okay lang..

"Geena,,, break na tayo.." Magsasalita sana sya kaso Hindi ko sya pinagsalita.. "Una sa lahat Hindi kita Mahal.,, joke lang yung sinabi ko , kaso sineryoso mo., Mahal ka ni Lance kaya kami mag kaaway ngayon ay dahil sayo...Sa totoo maganda ka naman kaso kailangan lang na malaman yun ng sarili mo.,,try mo kayang irespeto ang sarili mo para Hindi ka nababastos ng kung sino-sino.."

***------*_*------****------*_*------***

Geena POV

Wooawh,,first time hooooooo.....

Sobrang seryoso ni Bhabe Adrian ko,,ay Hindi na pala bhabe kasi break na kami,,ni Hindi pa nga kami nagsasabihan ng I Love You Break agad...

Pero No Hurt Feelings,, sa umpisa palang kasi alam ko ng Hindi nya ako Mahal,, minsan na nya akong hinalkan na naging dahilan ng pag aaway namin ni Nica.

Si Nica kasi ka-close ko,, kasi malayo ako sa magulang ko,,she like a sister to me..,kaso dahil sa halik ni Adrian nag away kami..

Yun yung araw na dumating si Ma'am Jen,, sa ako ang katabi nya nung naasar sya eh,,wala syang magagawa dun...

"Pero aid..," muli nyang tinakpan ang bibig ko..

"Geena,,sa totoo lang hindi ka naman mahirap mahalin kaso may nag mamay Ari na kasi ng puso ko..." Alam ko naman yun..., wag ng ipagdiinan,,pero nakakacurrious talaga kung sino yun..

"Fine!!! Sya alis na at kakausapin ko si Lance para magkaayus kayo..." Bigla nya akong niyakap..

"Thanks!!!" Saka umalis..,

Bakit parang naging estatwa ako??

Hindi ako makagalaw...

My Gosh Adrian,,ang landi mo...,kinilig ba ako??

Bigla naman nya kasi akong niyakap.. :|

***-------_--------***--------_--------***

Jen POV

8:00 na.., oras na para kumain pero hindi pa rin kumpleto ang mga estudyante dito..,kailan kaya kami magkakasabay sabay kumain???

"Waaaaaaaahhhhhhhhhhhh...." Isang malakas na irit ang narinig ko galing sa second floor,,ang girls kasi name nandito palang ay ang Kikay Girls, sila Lanie, Windel, Michaela at Victoria..yung iba wala pa...

"A Christian Teacher"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon