AJ Relationship Rule
*Bawal maghalikan hangga't hindi pa graduated si A.
*Bawal magyakapan, lalo na sa gitna ng klase.
*Dapat mag aral ng ayus si A para sa future nila.
*Dapat turuan ni J si A kapag Hindi nya alam ang topic..
*Bawal mang akit/ makipagflirt sa gitna ng klase,, kahit sa ibang tao pa..(iwas distraction:)
*Bawal makipagrelasyon sa iba kahit secret relationship lang tong atin....Bawal na bawal... :p hiwalayan mo na si K...
*Bawal magpansinan kapag may kasamang iba,,,baka makahalata..
*Bawal pag usapan ang tungkol sa rule.,,lalo na kung may ibang tao..
"Bawal ang magsabi ng I love you,,kahit sa iba mo pa sabihin BAWAL!!!
"Bawal ang ngumiti si A kay J sa gitna ng klase kasi baka kiligin si J at mahalata pa..
*Bawal makipag away si A para lang makasama nya si J.
*Bawal ang maykatabi pagnatutulog,, yung ka-opposite gender.,, (iwas hurt feelings)
*Bawal tayong magtabi matulog baka magyakapan tayo tapos makita pa ng iba....
Signature:::: j & a
5A.M na napasarap ang tulog ko dahil magkayakap kaming natulog...
"Aid,,gising na.."
"Hmmmmm"
"Ui,,,kaya mo na bang tumayo?" Tanong Kong muli.
"I love you bhaby.." Bigla nya na naman akong hinila at niyakap..,mamaya na tayo umalis dito,, gusto pa kitang mayakap..."
"Wag ...Hindi pwede siguradong gising na sila ngayon...!"
"Okay na nga...! "Binitawan na nya ako.,, "pumunta ka dun,,,tapos pasundo mo ako, para hindi sila maghinalang magkayakap tayo magdamag,,habang naghahalikan.."O_O hindi yan totoo.,,kayamot talaga sya...
"Wag ka ngang ganyan,,sige na aalis na ako.."
"One last kiss please.." Tumayo na ako at Hindi sya pinansin.,maloko talaga..
O_O bigla nyang hinawakan ang kamay ko,,mabilis na hinila palapit sa kanya habang nakahawak ang isang kamay sa beywang ko...
Hinigpitan nya pa ang pagkakayakap sakin kaya sobrang magkalapit na magkalapit ang katawan namin...
Tunitigan ko lang sya,,wala kasi akong masabi,,naibagsak ko pati yung kit na dala ko..
Sabay....°_°
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10 seconds..Sabay alis ng labi nya sakin,,at gulat na gulat pa din ako,,para kasing tumalon ang puso ko,,at Hindi ko malaman kung san pumunta...
"I love you...'' Bulong nya sakin.,,sabay bitaw sa beywang ko...
Nang makuha ko na ulit ang kaluluwa ko,,nakita ko sya nakahiga ng muli,,habang nakangiti ng nakakaloko,,pero ngayon may dating..,Ewan ko pero parang gusto kong halikan nyang muli..
BINABASA MO ANG
"A Christian Teacher"
SpiritualIn your unfailing love, you will lead the people, you have redeemed. In your strenght, you will guide them to your holy dwelling... (Exodus 15:12)