Entry 19

1K 28 2
                                    

**GOSPEL SONG FOR GOD**

GOD'S NOT DEAD...

GOD's NOT DEAD...

Let love explode

and bring the dead to life..

A love so bold

To see a revolution..

Somehow...

.

.

.

Let love explode

And bring the dead to life,

A love so bold

To see a revolution somehow ,,

Now i'm lost in your freedom...

And this world,

I'll overcome...

2×)

My God's not dead

He will surely alive,

He's living on the inside,

Roaring like a lion..

He's roaring..

He's roaring like a lion..

He's roaring,

He's roaring like a lion...

.

.

.

"Ma'am,, anong title ng kantang yan?? Bago kasi sa pandinig ko..,maganda kasi." tanong ni James sakin.., i smiled at him..

"Gospel song yan.." he nod....

"Ano ba yung Gospel Song??" muntik na akong matawa.., gospel song  pa ang hindi nya alam..

May naisip tuloy akong way para mas ma-gets ng mga estudyante ko  si God... At gagamitin ko yun sa jazz chant nila.. :) but now.., focus muna dito sa church..focus muna kay Papa God:)

"Songs for Jesus..,songs for God.." sabay smile " ang title nyan ay God's not dead by: NEWSBOYS" saka nagworship na kay God...,mamaya na ulit mga kaWattpad....

.

.

..

:)

"Lord, thank you for everything you gave to me,, sa buhay ko at sa buhay ng mga tao sa mundong ito.., Lord, salamat din sa pagkain at inoming binigay nyo sakin.., Salamat din sa sakit na binigay nyo sakin kasi kung hindi nyo ako binigyan ng sakit.., hindi ko po marerealize na hindi pa ako karapat dapat sa inyo...Thank you so much Lord for your greatful heart..  Salamat po talaga ng marami.."

"Ma'am.., tapos na po ang Night Campus.., at tingnan nyo yung apat may mga kasama agad na iba.." hindi ba sanay makisama sa iba tong si Hairah?? Hmm, sa bagay matututonan nya din yun...

"Go.., makipagkilala ka din, mga mababait yang mga yan..." shyie face pa din sya., tinulak ko sya..Oops, hindi naman yung malakas..friendly pull..

"Hey, Michael.." kinalabit ko yung estudyante kong senior sa eskwelahang tinuturuan ko dati.. "I want to introduce to you this girl.." inakbayan ko si Hairah.. " Hairah this is Michael, and Michael this is Hairah one of my student in ASYA.." nagshake hands sila.." Can you please intertain her here,, kakausapin ko lang si Pastor.." magpapa pray kasi ako sa kanya para sa 40 Days Challenge kong gagawin..

"Sure Ate Jen.., tara ipapakilala kita sa ibang ka-churchmate namin..".

.

.

"A Christian Teacher"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon