Entry 27 °_°

849 30 2
                                    

"Okay.., ito ang form na kailangan nyong papirmahan sa mga Parents nyo.." saka ko pinamigay ang form.. "Nandyan din ang mga Condition at mga bagay na pwede at hindi pwede nyong gawin sa loob ng isang buwan.., at kung bukas wala yang pirma sa ibang classroom na kayo mapupunta.., at pakilista nyo na ang mga gamit na kailangan nyong dalhin bukas.."

Nagsulat na ako sa blackboard:::

*DAMIT (FOR 7 DAYS)

>PANGTULOG

>UNIFORM

>ORDINARY CLOTHES yung pwedeng pang P.E.

>TOGETHER WITH YOUR UNDERWEAR OKAY??

Nagtawanan sila sa Underwear..

Windel::"Wow.., parang may field trip tayo.."

(Hindi kaya..)

Michaela::" i think camping toh!!"

(Pwede din)

James:: "ang daldal nyo., ano kayo future teller??"

(Sa bagay..,,future teller?? Okay!!)

Maris:: "baka Fortune Teller.."

(Tawa pa sila.,, fortune talaga yun..)

Clide:: "para san ba kasi yan??"

Adrian::"Hindi makahintay?? Bakit may lakad??"

Geena:: "sweety naman., hayaan mo na si Clide magtanong.,, nakakapagtaka naman talaga.."

Nica::" Maka sweety ka., ang landi mo gah..."

"Shut up.., nag uumpisa pa nga lang ako., kung ayaw nyong abutin tayo ng alas dose dito wag kayong mag ingay... Itong nilista kong damit ay per day okay??"

Wala ng sumagot.., nagsulat na akong muli..

*Toothbrush

*Toothpaste

*For Girls:: Napkin

Comment na naman sila..

Lance:: "Geena hindi mo na kailangan toh,, transgender ka naman.."°_°

Geena:: "San nanggaling yan??"

Lance:: "sa bibig ko., gusto mo sabihin ko ulit.."

Geena:: "wag ka ngang epal.., ang sabihin mo selos ka lang.."

Lance::"ako magseselos?? Bakit may syota ba ako?? Ikaw pa pag may kaflirt ako., inggit na inggit ka.."

"Pwede ba?? Hindi pa ako nangangalahati sa sinusulat ko., wag kayong mag alala,, isang buwan kayong pwedeng magsalitaan.., pero ngayon pwedeng ako muna.." buti tumahimik sila..

Nakita ko si Adrian na siniko si Geena..

**ang talas lang ng mata**

"Selos ako dun.." bulong nya kay Geena..

Nagtinginan ang mga estudyante ko sa lugar kung san ako nakatingin., si Adrian kasi niyayakap na ni Geena..

"Wag ka ng magselos.., wala lang kami ni Lance.." malandi nyang sabi kay Adrian.

"Huwaaah.., kakasuka ka Geena.." nalipat tuloy kay Lance ang mga tingin nila..

"Okay.., maglandian nalang kaya kayo sa labas..." singit ko., palove love triangle pa., ano toh TV Show??

Tumahimik na silang lahat kaya nagsulat na ulit ako..

*Body Soap

*Shampoo

*Lotion

*Powder

*Facial Wash

*Towel

*Face Towel

*Blanket

*Sleepers

*Personal Comb

"Ma'am.." napatigil na naman ako sa pagsusulat dahil tumawag si James.."bakit ayaw nyo nalang sabihing dalhin namin ang lahat ng laman ng kwarto namin??"

Sarah:: wag naman,, baka walang mapaglagyan ng mga gamit ko..

Hairah.:: Whatever.,, go na para makaalis na tayo..

''Baka may gusto pang magcomment sa inyo??" nagsitahimik na naman sila..

Mga sumpungin lang..

*Pillow

*Bedsheet

*if you can provide:: PERSONAL TENT

"Specially this.."

*NO GADGET ALLOWED!

"WHAT??" sigae ni Zamie..

"Grabe makasigaw.,, bingi lang??" tanong ni Hairah., katabi kasi nya si Zamie.. "Pero bakit ma'am??"

"Kasi lahat kayong pumunta dito ay responsable para mapasama sa Top Student here at ASYA.., sa ayaw sa rule na nakalagay dyan sa form.,, pwede namang wag na kayong umatend dito bukas.., So....Paano bukas nalang tayo magkita kita kasama ang mga gamit at form nyo...!! Please lang basahin nyo yang form., OKAY??"

^_^ nag ayus na ako ng gamit ko,, madami pa silang sinasabi pero hindi na ako umimik...

**-------****-------**-------****------**

Mga bagay na dapat tandaan::

*Oras ng paggising ng inyong anak 5:00A.M at oras ng pagtulog 9:00 P.M. depende sa activity., to make the responsible in all their action..

*Bawal ang Gadget kasi nakakaistorbo sa pag aaral nila., bawal ang phone, tablet and laptop,, Pwede ang MP3 paggabi pero kailangan nilang i-surrender sa Teacher pagdating ng umaga.., to make them focus in their study..

*No need allowance.., we will provide your healthy food and other things you need.., to help them to be matured.

*Plus Points in all activities they will participate.

*No Car Allowed., dito lang kasi sila maag-iistay sa loob ng Asya sa buong isang buwan.., if there will have problem i will let you know...

*Your son/daughtet needs to follow Miss Jen and Mr. Kenneth Alvarez to make them part of a high ranking students here ib ASYA..

*And for those parents who are willing to make their children responsible in their future just sign this form and allow us to help them..

Thanks for cooperation..

**---*----***---*----**----**------*----*

Dear Parents,,

This form is the evidence that you will allow your son/daughter _______________________ to participate in our program **1 Month Challenge** to improve your child in their study.

This program built for those worst student and for those student with the very low grade or failed grade., but if you think that your child is not fit to be part of our program just ignore this form..

Thanks for cooperation parents., i hope your child will be part of our Program...

Sincerely yours,Miss Jen

*****--------------*****------------****

I Mr./ Mrs. ________________________ allowed _________________________ to be part of **1Month Challenge** for my child improvement.

***------------***---------***---------***

"A Christian Teacher"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon