Entry 31 π_π

1K 23 2
                                    

Jen POV

Baka isipin nyong malandi ako.., kasi kung saang may girlfriend na si Adrian saka ako nagsalita ng ganun sa kanya,,, Nasaktan lang talaga ako kaya ko kinausap ng ganun si Adrian kanina,..

Nandito kami ngayon sa classroom..

"Jen,,,magkaiba na sila ng classroom,,, itong Laboratory pinalipat ko ang mga gamit sa ibang building.., dun na kami sa Laboratory at kayo na dito sa classroom natin.." Sabi ni Kenneth...

"Okay..., aid kailangan pala nating mamili ng pangluto para bukas..." Gusto ko lang talagang makausap si Adrian ng seryoso..,nadidistract kasi talaga ako sa kanya.... At saka kailangan talaga mamili kasi wala ng pangluto para bukas ng umaga...

"Okay ,,palista nalang ng bibilhin at ipapabili ko nalang sa staff natin..." Paano na??

"Pwede bang ako nalang ang mamalengke bukas ng madaling araw para fresh ang mga pagkain??"

"Tama ka dyan,,,sige sasamahan kita..." No kenneth,,,Hindi pwede...

"2a.m. ako mamimili,,paano yung mga bata?? Dapat may maiwang kahit isa manlang satin,,,si Adrian nalang ang isasama ko..." Sana pumayag sya.,kasi kailangan talagang matigil yung meron kami...

"Okay.., ako na ang bahala sa mga estudyante mo bukas...,pero ngayon magluluto muna tayo..,, ayaw ko ng luto ng mga estudyante natin kanina." Natawa naman ako sa kanya..

Nagtungo na kami sa kusina para magluto...

***------***-------***-------***-----***

Kenneth POV

Masarap kasama si Jen,,ewan pero kapag kasama ko sya masaya ako,,totoong nagiging masaya ako kapag kasama ko sya,,hindi ko masasabing Mahal ko sya kasi Mahal ko pa ang ex ko,!!

Ayaw kong may kasama syang iba,,,gusto ko ako lang... Ayaw kong inaagawan ako lalo na sa babaeng nagugustohan ko..

Hindi ko naman sya pinapaasa.,, gusto ko sya kaya gusto ko syang kasama lage,, lalo na nung nalaman kong may sakit sya.., mas lalo kong ginustong makasama at maalagaan sya...

Mahal ko na nga atah tong si Jen...

"Jen.., tikman mo nga tong Carbonara kong ginawa..."tinikman nya din.., saka ko tinikman...

"I hate you..." Nakasmile nyang sabi... "Yan yung ginamit ko nung tinikman ko ang luto mo,,tapos yan din ang ginamit mo..."

"ang cute mo kapag naaasar yang mukha mo..."Biro ko sa kanya...

"Bahala ka nga..., Pero masarap sya.,,parehas pala kayong magkapatid na masarap magluto...! " yan ang ayaw ko.., yung kinukompara  ako sa kapatid kong alam kong walang panama sa akin...

"Okay!!!"

"May problema ba??? Para kasing bigla kang nalungkot??" Nararamdaman na nya ang nararamdaman ko,,,ibig sabihin nito may feelings na din sya sakin...

"No problems.., medyo napagod lang ako maghapon..." Lumapit sya sakin...

"Gusto mo i- massage kita.., pathank you ko na sayo kasi kung hindi dahil sayo,, siguro hindi din toh mangyayari sayo..."

"Ikaw na ang nagsuggest hihindi pa ba ako???"

Inumpisahan na nyang masahihin ang balikat ko..,

Ang sarap lang ng feeling,,para tuloy kaming mag asawa...,sana nga maging kami...

"Magpagaling ka na Jen,,para mapapayag na kitang maging girlfriend ko.."

Pinisil nya ng mahigpit ang balikat ko..

"A Christian Teacher"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon