ENTRY 9 ::D

1.5K 39 3
                                    

"Halika dito!!!"

O.O ganito ang itsura ko,...nagulat kasi ako kay Adrian,,,bigla nya kasi akong hinila papasok ng isang kwarto... nagulat ako kasi naman walang tao nung naglalakad ako paakyat ng hagdanan nila.., tapos biglang lumabas sa isang kwarto!!! katahimik kasi..kaya ayaw ko ng malalakinbg bahay eh..

"Ano bang problema???" tanong ko sa kanya.

"Si kuya nandito!! pwede ka bang magtago dito??" may kinakatakutan din pala itong isang toh...

"Bakit?? what's wrong??? Wala naman tayong ginagawang kalokohan ah???" bakit ba kailangan ko pang magtago..

"Bastah magtago ka lang dito..., wag kang lalabas ha!!" aba nga naman...grabe sya bakit nya ako pagtataguin??! wala naman akong ginagawang kalokohan eh!!!

"Fine.." Lumabas na sya ng kwarto.., bakit nya kaya ako pinatatago dito??? maliligo pa ako eh!!! yung uniform ko wala pa din...

Tamang tama may C.R. dito kaso yung uniform ko nalang ang wala..., makaligo nga muna!!! ibabalik ko nalang ang damit kong suot!!! Yuckie ba??? well i need to do this., kasi baka mamaya malate pa ako dahil hindi pa ako naliligo...

.

.

!

,

.

.

.

.

,

,Nakatapos na akong maligo pero wala pa din sya.., makalabas kaya..., No!! baka mamaya makita pa ako.., Anong klaseng tao kaya yung kuya nya.., hindi kaya Monster din kagaya nya.. Sorry lord,,kasi naman gwapo nga ang mukha ,,ang ugali naman kay sama..Bastah lord tulungan nyo po akong baguhin sila..

.

.

.

.

,

.

.

.

.

,

.

.

.

,

,

.

.

.

.

,

,

"Hey,,ma'am gising na... nakaalis na po si Siñorito Adrian,,kaso yung kuya nya nandyan pa din..." WHAT???????  ano nakatulog ako??? naku...ano ng gagawin ko ngayon....ouch sumasakit na naman ang ulo ko...,Makapunta nga sa Doctor ko mamaya,,pero ngayon kailangan ko munang makaalis dito...

"Manang yung uniform ko po??? pakikuha naman po kasi kailangan ko ng magbihis.., alam nyo na, baka malate ako!!! bago palang po kasi ako sa school ni Adrian...please po..." si manang ngumuso lang.., dala nya pala yung uniform ko,,hindi manlang sinabi...

"A Christian Teacher"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon