Entry 22

1K 30 7
                                    

------++++--------++++---------+++++---

Inspired by WPSister @kristinebuagas ..., thanks for your inspiring message... Pati na din kay @TheRealMsPadilla ,,sa aming mga WRITER kasi, kasiyahan na namin ang may makaappreciate ng gawa namin...kahit walang comment or vote ayus lang.., pero kung may Vomment na nga tapos may message pa na nakakainspired eh,, mas ginaganahan kaming maggawa... Lalo na kung Positive Feedback...

Go na go na akong tapusin toh...

:) October 4, 2014

Happy Teacher Day mga Ka-teacher...., god Bless Us!!!

-------****----------****---------****----

MARK 11:23

"I TELL YOU THE THRUTH, IF ANYONE SAYS TO THIS MOUNTAIN, GO!! THROW YOURSELF INTO THE SEA, AND DOES NOT DOUBT IN HIS HEART BUT BELIEVES THAT WHAT HE SAYS WILL HAPPEN, IT WILL BE DONE FOR HIM.

***-***-****-****-****-****-****

Paglabas ko ng pinto ng kwarto nag iba na ang itsura.., parang napunta tuloy ako sa ibang dimension...•_• joke...

OA naman kung another dimension toh... Cute lang ang peg kasi paglabas ko ang daming nagkalat na CLOUD9 ang chocolate na ang sarap kainin..hahaha..., bukod sa Snickers...

Kasi nung bata ako ito lang ang paraan para gumaan ang pakiramdam ko...^_^ ang saya... Umulan pala ng Cloud9 hindi atah ako naabisuhan..,sa bagay hindi nga pala ako nakapanood ng T.V. huuuuh!!! Ito lang pala makakapagpakalma sakin agad agad..

"Super Nova" (halo halong emosyon) kasi ang nararamdaman ko kanina...

Galit (kasi 10 years akong umiyak dahil akala ko wala na si Eugine yun pala buhay pa sya)

Kabado (dahil 10years ko syang hindi nakita.., at hindi ko alam ang magiging reaction ko kapag nagkita kami..)

Masaya (kasi all this time buhay pala sya..)

Alam nyo yun??

Parang 3in1...

Ewan ko ba..

Nanlimot nalang ako ng CLOUD9 at syempre kinain ko agad...

Magpapakalma muna ako!!!

Napansin kong nasa malapit lang sila James...

"James..., Nathan.., kamustah ang party?? Ayus lang ba?" tumingin lang sila sakin at deretso sa kinakain ko ang tingin nila...

''Gusto nyo??" alok ko sa kanila..

"Wala ka ng pag asa ma'am.." sabay iling..

Ano bang ibig sabihin ni James??

Wala na daw akong pag asa??

"Bakit naman??" tanong ko sa kanila..na pailing iling kaya tumingin ako sa paligid ko...

Aist.., yung CLOUD9...

PATTERN..??

May Pattern kasi.., tapos susundan mo dapat ang pattern para makapunta ka sa lugar na tinutukoy??

*lakad*

*lakad*

Malapit na ako ..

Sa..

CR?? C.R nga...

C.R. ng lalaki??

''James.., para sakin ba talaga toh??" tumango lang sya....

Pagpasok ko..

**ito ang dahilan kung bakit tayo nagkakilala..**

Naalala ko si Eugine.., kaya kami nagkakilala kasi humingi sya sakin ng tulong nung binully sya nung elementary pa kami., kinuha kasi ang mga damit nya nung magpapalit sya ng Uniform kaya huningi sya ng tulong at nagkataong ako ang nasa harap ng c.r. kasi hinihintay ko yung isang friend ko.., at dahil naawa ako sa kanya, pinahiram ko sya ng uniform ko sa P.E. ...kaya kami nagkakilala.

"A Christian Teacher"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon