Entry 58 ↑_↑

735 25 4
                                    

Adrian POV

May gagawin kaming hindi alam nila ma'am jen at kuya,,, dapat kasi magtatatlong beses tong palabas pero dahil kumpleto ang mga magulang naming lahat heto at gagawin na naming isang palabas kasi baka sa susunod na linggo Hindi na sila makapunta...

Nakita ko si mama at tito frank kaso Hindi ako lumapit,,, may tampo pa kasi ako kay mama dahil iniwan nya ako kay daddy...

Ako ang narrator.,, ngayon lang ako kinakabahan ng ganito,,Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko...

"Heto na po si Adrian para mag narrate ng kanilang play..." Saka ibinigay sakin ni kuya ang microphone...

Tiningnan ko si Jen,,mukha syang kabado,,huwag kang mag alala kasi Hindi kita ipapahiya...

"Magandang gabi po sa inyong lahat..,Alam ko pong kilala nyo na ako dahil barkada ko ang mga anak nyo..,pero bilang formal magpapakilala po ako sa inyo ng ayus...

Ako po si Adrian Alvarez..,isang pasaway at matigas ang ulong estudyante na binago ni Miss Jen,,Hindi ko po alam pero nabago po talaga ako ni Miss Jen.., sya lang ang taong nagtiyagang magturo ng tama samin,,,sa loob ng tatlong linggo nyang pagiging teacher samin,,napakaraming bagay ang aming natutunan.., madaming beses namin syang nasaktan pero patuloy lang syang tumayo para samin,,dahil dun maraming maraming salamat Teacher Jen... At bilang pasasalamat andito kaming magkakaklase upang handogan kayo ng  isang awiting madalas naming marinig sa inyong cellphone... Para din po ito sa mga magulang ng bawat isa sa amin...PRESENTING THE NEW SENIOR 3 OF ALVAREZ SCHOOL YOUTH ACADEMY **DA GOOD MOVERS **"

((LORD I NEED YOU BY:CHRIS TOMLIN))

Verse 1:

Lord I come, I confess

Bowing here I find my rest

Without You I fall apart

You're the one that guides my heart

Chorus:

Lord, I need You, oh I need You

Every hour I need You

My one defense, my righteousness

Oh God, how I need You

Verse 2:

Where sin runs deep, Your grace is more

Where grace is found is where You are

And where You are Lord I am free

Holiness is Christ in me

Yes where You are Lord I am free

Holiness is Christ in me

Bridge:

So teach my song to rise to You

When temptation comes my way

And when I cannot stand I'll fall on You

Jesus You're my hope and stay

And when I cannot stand I'll fall on You

Jesus You're my hope and stay

After our choir songs sinulyapan ko si jen at nakita kong nagpahid sya ng luha sa mga mata nya...

"Hindi lang po kami dancer...,singer na din kami..,pasensya na po, medyo Hindi po praktisado dahil surprise gift lang po namin yun kay Miss Jen at wala naman sa kanya kung maganda ang boses namin o Hindi bastah nanggagaling sa puso ang pagkanta... Magandang gabi po sa inyong lahat at dito na po mag uumpisa ang aming gagawing pagtatanghal..."

"A Christian Teacher"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon