Chapter 22

3.3K 143 13
                                    

Gawin na kaya natin,prinsesa?

Agad na kinontra ni Maia ang kapilyahan ng kanyang wolf. Napangiti siya ng humarap siya kay Mathew. Hinatid pa siya nito sa suite niya.

He's so gentleman! Kanina ito pa ang nagsuot sa kanya ng feather sleeper at ang cute lang. Hindi na maalis-alis ang ngiti sa mga labi niya at kinikilig siya. Kahit mukha pa rin itong suplado napakilig naman sya nito.

"Thank you,Mathew.." pasasalamat niya rito.

Tumango ito at muli pinamulsa ang mga kamay sa suot nitong sweat pants. He looks so sexy on that gesture. Napakagat siya ng labi ng sumiklab na naman ang init sa katawan niya.

"Where's your boyfriend?" untag nito sa kanya.

Si Zei ata tinutukoy niya.

Pinatili niya ang ngiti sa mga labi. Matiim naman itong nakatingin sa kanya.

"Bakit mo naitanong?"

Nagkibit ito ng balikat. "Hindi ka ba inaya magdinner?"

"Inaya naman kaso..wala nga kong gana kanina," aniya.

"Sige na,pumasok ka na..maaga pa tayo bukas," anito pagkaraan.

Tumango siya. "Okay,goodnight," malambing niyang saad.

You have something in your mind,prinsesa! Do it now! Kahit yun lang,please!

Nang mabuksan niya ang pintuan ng suite niya muli niyang hinarap ang binata na nanatiling nakatayo sa likuran niya.

Mataman ito nakatingin sa kanya.

"Salamat ulit..sa dinner,thank you talaga!" untag niya rito.

Walang imik itong tumango lang sa kanya.

Do it now!

Bago pa man siya nitong talikuran mabilis pa sa alas kwarto na humakbang siya palapit rito at mabilis na pinatakan niya ito ng halik.

Natigilan ang binata sa ginawa niya. Halatang nagulat sa kapusukan niya. "Goodnigth,mate!"aniya sabay pasok sa kwarto niya.

You kiss him! On his lips!!!

Pigil ang tawa niya sa paghuhurementado ng wolf niya. Napangisi siya pagkaraan. Ayaw niya magsisisi sa huli kung hindi niya sinunod ang gusto ng puso niya.

Napabuga siya ng hangin. Ang problema niya nga lang ngayon ay lalong lumagablab ang in heat nila ng wolf niya.

Torturer!

Pabagsak na humiga siya pahalang sa kama niya.

"Ang lambot ng lips niya!"

Ugh,stop it! I'm burning now!

Okay,let's go...

Maya-maya pa ay tinatahak ng kulay dilaw na lobo ang kakahuyan na hindi naman kalayuan sa resort.

Lumundag ang dilaw na lobo sa hindi kataasan na bangin. Kasabay ang isa pang lobo.

"Thank you to come with me.." anang ni Maia sa kasamang lobo.

"Anything for you,mahal na prinsesa!"pagtugon nito.

" You're so beautiful,Valerie.."

"Maliit na bagay pero thank you! Kahit sobrang girly ng kulay namin ni wolf!"

Natawa ang prinsesa. "You are very beautiful!"

"Magandang lahi eh," anito.

Muli silang nagpalipas ng oras sa kakahuyan. Sinamahan siya nito ng makitang papasok siya roon at batid nito ang pinagdadaanan niya.

Bago pa man sumikat ang araw bumalik na sila sa hotel.

Sana hindi sila antukin sa photoshoot mamaya.

Sana nga lang din hindi maging awkward ang pagkikita niyo ni Mathew! You kiss him!

TPOYWD Series 5 : Maria Adrialyn M. Nuenzio ByCallmeAngge(incompleted)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon