Chapter 48

3.5K 148 13
                                    

Warning: Short Sexy Scene🔞

Hindi inaalis ang mga mata ni Maia sa mga mata ni Mathew na ngayon ay nagdidilim na sa antipasyon at..pagnanasa.

Dahan-dahan niya hinuhubad ang suot na damit habang nakatayo sa harapan nito at ito naman ay nakaupo sa paanan ng kama nito. Awang ang mga labi habang nakakatitig sa kanya ang mga mata nito.

Nang mahubad ang pang-ibabaw niya. Kinakabahan na pinukulan niya ng ngiti ang binata. Humakbang siya palapit rito na tanging underwear na lang ang suot. Agad naman siya hinapit ng binata at pinatakan ng mabining halik ang kanyang impis na tyan.

Puno ng paghanga ang makikita sa mga mata nito ng mag-angat sa kanya ng mukha.

"You are so damn hot..and sexy,"anas nito.

"Thank you," tugon ni Maia.

Iginiya siya ng binata pahiga sa kama nito. "You look nervous..cause I am,too.." usal nito na kinatawa niya. Nasa ibabaw na niya ito.

"Well,it's my first time," nahihiyang saad niya.

Masuyo nitong hinaplos ang kanyang buhok.

"That's why I'm very lucky,Maia..that I am your mate," masuyo saad ni Mathew saka unti-unti bumaba ang mukha nito sa kanya.

They kiss with full of passion and loved.

"I love you,Maia.."anas nito sa bibig niya at gumapang ang mga labi nito sa baba niya pababa sa leeg niya hanggang sa paliguan ng halik ang kanyang balat.

Napasinghap ang prinsesa ng matanggal ang suot niyang pang-ilalim sa dibdib. Walang sinayang na oras ang binata. Pinagsalit-salit nitong tikman ang ituktok ng kanyang dibdib. Tila itong uhaw na uhaw sa pagtikim sa kanya roon.

Nahigit ni Maia ang hininga ng dumapo ang isang kamay nito sa pagkababae niya. Dumadama sa ibabaw ng suot niyang undies. Napayakap ng mahigpit sa binata ang prinsesa ng unti-unti nitong ibaba ang natitira niyang saplot.

This is it!

Siya itong may nararamdaman in heat pero hinahayaan niya ang binata na kontrolin ang pag-iisa ng kanilang mga katawan. Mas mainam na ito ang komontrol dahil hindi siya makakasiguro na hindi niya ito masasaktan.

Isang daing ang kumawala sa mga labi niya ng maramdaman ang mga daliri nitong nanunukso sa kaselanan niya.

"Mathew..." daing niya ng mapangahas na ibaon nito ang isang daliri sa bukana niya.

"Fuck,you're so tight!"tila may panggigil na anas nito. Pugto-pugto ang hininga habang patuloy pa rin ito sa paglalasap na damhin siya roon gamit ang daliri nito.

" Mathew..take me now,please!"angil ni Maia. She can't take it anymore. Masyado ng mahaba ang pagpipigil niya.

Agad naman siya pinagbigyan ng binata. Sa pagmamadali nito hindi nito tuloy agad nahubad ang suot na polo kaya naman natigilan ang binata ng hiklatin niya iyun sa harapan at nagtalsikan ang mga butones kung saan-saan.

Natawa naman ng mahina ang binata pagkaraan."Wow! That's nice!"nakangisi saad nito na pilyang ngisi naman ang itinugon niya. Tinulungan niya ito mahubad ang pang-ibaba nito.

Napatitig ang prinsesa sa gitna bahagi ng katawan ng binata.

"Like the view?" pukaw nito sa kanya. Agad na nag-angat siya ng mga mata rito.

"That's mine," anas niya.

Tumawa ito at muli siyang kinubabawan. "Of course,it's only yours,my princess.."

Muli nagsanib ang mga labi nila. Halik na puno na ng kasabikan at kapusukan.

Malakas na pagsinghap ang kumawala sa mga labi ni Maia ng simulan ng pag-isahin ni Mathew ang kanilang mga katawan.

Unti-unting bumabaon ang mga daliri ni Maia sa balat ng binata sa bawat pagbaon nito sa pagkababae niya.

"I love you.." anas nito at paulit-ulit nito iyun sinasambit habang lumalalim na ang pag-iisa ng kanilang katawan.

Isang mainit na likido ang tumulo sa gilid ng mga mata ng prinsesa ng tuluyan na mapag-isa ang kanilang mga katawan.

"I love you,my princess.." puno ng pagmamahal nitong anas habang pinapatakan ng halik ang kanyang buong mukha at pinalis ang luha niya gamit ang mga labi nito.

Namumungay ang mga mata na tinitigan ni Maia ang mga mata ng binata.

"Mahal na mahal din kita,my prince,"paanas niyang saad.

Mariin at maalab na halik ang tinugon nito sa kanya hanggang sa magsimula na itong umulos sa kanya.

Ilang sandali pa ay tanging mga ungol at daing na lamang ang maririnig sa silid na iyun.

" Mathew!"

"Maia!"

They both reach the climax. Pawisan at habol ang hininga na nanatili magkayakap sila ng binata.

"Damn! I need more round!"

Bigla nawala ang pagod ng prinsesa sa sinabi ng binata.

"Alright,but it's my turn now,my Prince.." anas niya at tinulak pahiga ang binata at siya na ngayon ang nasa ibabaw nito.

Let's get it on!

TPOYWD Series 5 : Maria Adrialyn M. Nuenzio ByCallmeAngge(incompleted)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon