Chapter 47

2.7K 110 6
                                    

Sa lakas ng aircon niya sa loob ng opisina. Pinagpapawisan pa rin siya. Init na init pa rin ang pakiramdam niya.

Damn,what the hell is happen to him?

Nag-iinit siya..pero hindi iyun pakiramdam na magkakalagnat siya o magkakasakit. Ibang pag-iinit iyun!

Bago pa man may mamuong ideya sa utak niya agad na pinalis iyun sa isipan. Ang eksenang kung saan gusto niyang angkinin si Maia.

No! Stop it,mind!

Halos singhalan niya ng biglang bumukas ang pintuan ng opisina niya.

Agad na kinalma niya ang sarili pero...hindi. Lalo lamang nagulo..hindi..nag-init. Fuck!

"Ayos ka lang?" pukaw nito sa kanya. May mababanaag siyang guilt sa mga mata nito.

"Ayos lang ako,Maia.." kalmante niyang saad habang panay ang bukas at sara ng mga palad niya.

Alanganin na ngumiti sa kanya ang dalaga at kuryusong nangunot ang nuo niya sa inaakto nito na tila naman napuna naman nito agad.

"Nag-aalala kasi ko..kasi marahil..nararamdaman mo na ang epekto ng inumin ng pagtanggap," mahina nitong saad.

Hindi siya kaagad nakaimik. May nahihimigan siya na may ibang pangkahulugan ang sinasabi nito.

"Ahm,bukod kasi dun.." anito sabay hugot ng malalim na hininga.

"Pa..papalakasin niyun ang...s-sexual hormones mo,"pagtatapos nito sabay pikit ng mariin ng mga mata nito.

Hindi kaagad nagsink in sa utak niya ang sinabi ng dalaga hanggang sa lumipas ang mga minuto. Unti-unting umawang ang mga labi niya.

"You mean..iyun ang nararamdaman ko ngayon..?" anas niya na hindi makapaniwala.

Tama ang hinala niya!

Nagmulat ito ng mga mata at tumango.

"Oo..gaya mo..ako naman,mula ng magtagpo tayo..dumanas din ako ng ganyan. In heat...nangyayari yun sa amin mga lobo sa oras na matagpuan na namin ang aming mga mate.." saad nito sabay nahihiyang napakagat sa mga labi nito.

Napakurap-kurap siya.

"Mga gabi na nagpupunta ako sa silid mo..katatapos ko lamang labanan ang in heat na yun bago kita pinupuntahan sa silid mo kahit...torture yun sakin. M-mahirap lalo na kung..nasa harapan mo na ang makakapunan niyun," paglalahad pa nito na ngayon ay hindi na makatingin sa kanya ang mga mata nito.

"Kung ganun...simula pa lang pinapahirapan na pala kita," anas niya.

Napaangat ito ng tingin sa kanya at alanganin na ngumiti sa kanya.

"Kaysa naman...dambahin kita agad-agad," anito na kinatawa na niya.

"Natutuwa ako na sa akin mo lang yan nararamdaman,Maia.." maya-maya saad niya.

"Oo naman..ikaw ang mate ko eh," agad nitong tugon.

Napalunok siya ng mapagawi ang mga mata niya sa mga labi nito.

Damn!

Ipinikit niya ang mga mata.

He want her! Iyun ang totoo!

Maia want him,too!

Nagmulat siya ng mga mata at deretso na tumitig sa mga mata ng dalaga.

"I want you,Maia.."

Ito ang nakatakda mangyari kaya dapat wala na silang pagpipigil pa sa kanila mga sarili!

TPOYWD Series 5 : Maria Adrialyn M. Nuenzio ByCallmeAngge(incompleted)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon