Manghang sinuyod ng mga mata ni Mathew ang paligid pagkababa niya ng kotse. Sa gate pa lang alam na niyang ginastusan ang pagpapatayo ng bahay.
"Dito ka pala nakatira,I like this place," aniya pagkabukas niya ng pintuan ng sasakyan para sa dalaga.
Nakangiti na tinanguan siya nito. "Noong hindi pa sila nagkakakilala ni ina dito siya nakatira..may pagkaprivate kasi si ama kaya malayo sa siyudad ang bahay na ito," anito.
Tumango siya. Napangiti siya ng di oras ng makita ang kulay ng bahay.
"Hindi halatang paboritong kulay ng dad mo ang dilaw?" nilingon niya ang dalaga.
Tumawa ito ng mahina at napatitig siya sa maganda nitong mukha.
"Kilala mo ba si Spongebob at Patrikk?"tanong nito.
" Yes,why?"agad na tugon niya.
Muli ito tumawa, her laugh is so feminine. It's sound so sweet!
"My mother tease my father as a Patrick na kaibigan matalik ni Spongebob..but my father said my mother ay si Spongebob naman kasi masyado daw madaldal at makulit,nagkakilala sila ng magkaroon ng assignment si ina na interview-hin noon si ama but my father is already retired as a model that time kaya hindi na nagpapaunlak ng interview si ama but my mother is very persistent hanggang sa hindi na niya matiis si ina na pagbigyan until they fell in love with each other..they are mate to each other," puno ng kagiliwan at pagkamangha para sa magulang nitong kwento sa kanya.
Hindi napigilan ni Mathew ang sarili na haplusin ang pisngi ng dalaga.
"You look more beautiful kapag nakangiti ka..I don't know but you are look so adorable with that smile," matiim niyang saad habang hinahaplos ng hinlalaki niya ang isang dulo ng mga labi ng dalaga.
Damn! He want to kiss her,rigth now!
"Ahm,talaga?"
"Yes.." matiim pa rin ang pagkakatitig niya sa mukha nito hanggang sa bumaba iyun sa mga labi nito.
Hell,Mathew! Kiss her now!
"Can..I kiss..you?" marahan niyang anas.
Hindi na niya hinintay pa na sumagot ito. Pinaglapat na niya ang kanilang mga labi.
Deym!
Nang matapos ang halik na pinagsaluhan nila humihingal na hinahaplos ng magkabilang hinlalaki niya ang pang-ibaba labi ni Maia habang nakakulong sa pagitan ng mga palad niya ang mukha nito.
"Your lips...alam mo bang napanaginipan ko na hinalikan mo ako at..parang hindi nga ko nanaginip nun dahiL ramdam na ramdam ko ng mga oras na yun ang mga labi mo ng magising ako," anas niya habang masidhi nakatitig sa namumungay na mga mata ng dalaga.
"T-talaga?" turan nito pero parang bigla ito kinabahan.
Agad din iyun nawala ng ngumisi ito. "Sabi na eh,noon pa lang may pagnanasa ka na eh," panunukso na nito sa kanya na kinaawang ng mga labi niya.
"Enough,don't tease me,Maia.."saway niya rito.
Tumawa ito sa sinabi niya.
" But I'm gladly you are kasi ibig sabihin lang niyun na may koneksiyon na talaga tayo..kasi mate kita,mate mo ko!"
Napapailing na lang siya. "Yeah,we're soulmate," aniya.
"Anyway,bakit ang init mo ata?" bigla niyang puna rito. Ngayon lang niya iyun binigyan pansin mula ng mahawakan niya ito.
Hindi normal ang temperatura ng init ng balat nito. Nakita niya ang paglaki ng mga mata ng dalaga na pinagtaka niya. Agad ito nag-iwas ng paningin sa kanya.
Kunot ang nuo niya na pinagmasdan niya ito. Nagpaypay pa nga ito sa sarili gamit ang mga kamay.
"Ahm,medyo naiinitan nga ko," tila kinakabahan na naman nitong turan.
Tangka niya sana palisin ang namumuong pawis sa gilid ng nuo nito pero bigla na lang ito napaatras na lalo pinagtaka niya.
Agad naman napuna ng dalaga ang pagkakunot ng nuo niya.
Matamis na nginitian siya nito.
"You kiss me,that's why! Ahm,you know kapag nagkiss ang isang babae at isang lalaki..ahm,they can feel...hot,"saad nito sa mahina at nahihiyang tono.
Agad na napalis ang pagtataka niya. Damn,he admit it,he's arouse now! Fuck!
Siya naman nakaramdam ng pagkailang,hell!
Tumikhim siya. "Okay..I..I should go now,"wika niya.
Kailangan na nga niya umalis dahil sa sinabi nito bigla na lang nag-init ang paligid nila!
Kasalanan mo,Mathew! Pinansin mo pa kasi eh!
" Okay..mag-iingat ka,"anito.
Bago pa man niya ito talikuran mabilis na hinalikan siya nito sa mga labi niya.
Fuck!
"Ingat!"malambing nitong saad na sinamahan pa ng pagkaway ng mga kamay bilang pagpaalam sa kanya.
Hell! Parang ayaw humakbang ng mga paa niya!
Get a grip,man!
BINABASA MO ANG
TPOYWD Series 5 : Maria Adrialyn M. Nuenzio ByCallmeAngge(incompleted)
WerewolfPrincess Maria Adrialyn ng Yellow Wolves District ng Mundong-Colai. Maia Nuenzio naman sa mundo ng mga tao bilang isang kilalang modelo. Nakilala ang Maia dahil sa propesiya. Napadpad sa mundo ng mga tao dahil sa propesiya. Nakasaad roon na sa mundo...