Chapter Four.

27.6K 454 7
                                    

Rizianne's Pov

Im crazy like hell! Muntik na yun! bat ko ba naisip sabihin yun! Ay mali, hindi ko pala nasabi dahil may paepal na umepal. Kung yung kanina mukang unggoy, yung isang yun naman ay muka kabayo. But he save me for saying those idiot words to that Nerdy. He's an idiot, but smart in some situations.

At may paakbay akbay pa syang nalalaman ah! nakakainis! nakakainis kasi bat ganto ako mag react! Tsss

Pero bat ganun? hindi ko talaga matagalan makipag titigan sa Nerd na yun! A-at ako pa talaga nag lapit sa mga muka namin! A-ang lapit nun ah.

Dere-deretso akong bumaba para pumunta sa canteen. And like before, andaming students. Lols. Eh school to. Malamang maraming students!

"Rizianne!!!!!" napatingin ako sa likuran dahil sa sumigaw ng pangalan ko. "C-charissa?" sabi ko dahil kahit malayo palang, ang liit niya na. Hihe

"Hey! sabi na magkikita pa tayo eh."

"Wala kang sinabi."

"Suss. Nga pala, bat di mo kasama yung lalaking pinag uusapan niyo ng repleksiyon mo sa salamin kanina? na busted ka no?!" nanlaki naman ang mata ko sa sinabi niya.

"Pakyu ka! ang daldal mo!"

"Pinakyu kita pinakyu kita?!"

"Hindi. Pero ako pinakyu kita." Proud na sabi ko.

"Sus. Wala. Nabusted ka noh?!" sabi niya habang nakangisi.

"B-bat ako mabu-busted? sa ganda kong toh? mabu-busted para sa isang yon? tsaka ang ano mo! I do'nt l-like that nerd! the hell!" sumbat ko. Hindi ko naman talaga gusto yung Nerd na yun. Hindi naman sya ganun ka-attractive para magustuhan ko nang ganun kabilis.

"Sus. Deny pa." sabi niya. Aba, pag di ako nakapagpigil tuluyan nang mawawala tong batang toh

"Nga pala, bat di ka pa nag lulunch? eh ilang minutes nalang." Dagdag niya pa.

"Eh ikaw? hindi ka pa nag lulunch?"

"Hindi pa "

"So , pinakialam ko ba? tss"

"Ang sama mo Rizianne!"

"Kasi di ako mabait. Lols"

"Sus. Busted ka lang eh." >_<

"Gusto mo dalhin kita sa bahay ampunan?"

"Ano connect nun?"

''kulang ka kase sa aruga!"

"Ewan ko sayo!"

"Oo! ewan ko din sakin!"

Dahil sa bangayan namin ay hindi na din kami nakapag lunch. Pero masasabi ko na nagiging close ko na si Charissa. Hindi na sya fc di tulad nung unggoy na yun. At sa totoo lang, sya palang ang nagiging kaibigan ko.

"Mauuna nako. Sabay tayo mamaya ah!" sabi niya sakin. Nasa tapat kami na room ko. "Sige, sabay tayo." sambit ko. "Kaya mo bang pumunta sa room niyo? baka maligaw ka at pag kamalan ka ng guard na nawawalang bata." dagdag ko.

"Sorry ka dahil may id akong ipapakita!"

"Sus. Sige na! lumayas ka na! chupi"

"Chupi ka jan! oo na aalis na!'' Sabi niya sabay alis. Napapangiti nalang ako. Nakakatuwa lang syang asarin. Parang batang pikon.

Napailing nalang ako at binuksan ang pinto. Pag kabukas ko nang pinto ay bumilis na naman ang tibok ng puso ko. Bat kase nakita ko nanaman to? Halata din na nagulat ang Nerdy na nasa harapan ko ngayun. Nagandahan nanaman sakin.

Don't Touch Me, Nerdy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon