T^T
Errors Alert!
Third Person's Pov
Inis na napabangon si Zai mula sa pag kakahiga para hanapin ang phone na kanina pa tunog ng tunog.
I'm still freaking sleepy. Ani niya sa isip habang kunot noong hinahanap ang phone niya. Ng makita ito na nasa ilalim ng unan niya ay agad niya itong hinablot para tignan ang taong umistorbo sa tulog niya.
Naningkit ang mga mata niya ng makitang si Zian yon, ang kakambal niya.
Anong problema nito? Agad niyang sinagot ang tawag at inunahan itong magsalita. "What the freaking hell is wrong with you? Ang aga mo namang mambuwiset, tsk." Bakas parin ang pag kaantok sa boses niya.
Narinig niya naman ang mahinang tawa ng nasa kabilang linya.[ "I just wanna tell you that its morning now. Good morning by the way."]
Her face became blank. " Oh, so the 21 missed calls were just because of that? Really? How nice of you, tsk."
He smirked. [" Well. Yup. I'm nice, twin sis. You're blessed to have a nice twin like me."] naparolyo sya ng mata dahil bakas ang pag mamalaki sa boses ng kakambal.
Napabuntong hininga na lamang sya dahil alam niyang aasarin lamang sya nito mayamaya. " Kuya, its still early and I'm still sleepy. Mamaya ka na mang asar pag kagising ko." Bumalik ulit sya sa pag kakahiga dahil ramdam niya parin ang antok.
[" But you're awake now."]
" Oh, blame the one who called me 22 times just to inform me that its freaking morning. Wanna know his name?" Note the sarcasm guys.
Zian tsked.[" Alas sais na ng umaga Zai, its getting late."]
She frowned. Getting late?! " Exactly! Its still 6 in the morning for god sake! Its sarturday and theres no classes too! Let me sleep for some minutes or hours. I'm still freaking sleepy Kuya-"
[" Don't you remember the date today, twin sis?"] Putol nito sa pagrereklamo niya.
Napakunot sya ng noo at niyakap ang isa pa niyang unan. " What? The day you will tell Mama and Papa about your babe?" Napangisi sya dahil sa naalala.
Hindi naman nakapagsalita ang nasa kabilang linya kaya napangisi sya.
I got him. *smirk*
" Hey, you still there?" Mukhang nawala ang pag kaantok niya dahil sa reaksiyon ng kakambal sa sinabi niya.
[" How did..."] Her twin sounds calm pero alam niyang nagulat ito sa sinabi niya.
" I'm your twin, what do you expect?" She wiggled her eyebrows. " Well?"
Pero sa gulat niya, narinig niya ulit itong mahinang natawa. [" Hmm.. Don't worry, I'll tell Mama and Papa about her. She's too important to be hidden like that, twin sis. You know that."]
Dahil sa sinabi ng kakambal ay natigilan sya. Hindi dahil sa pag amin nito sa kanya, kundi dahil bakas sa boses nito ang sinseridad.
He likes her that much, huh? Should I be happy or not?
Well, she know her twin pretty much. Hindi pa man sila naisisilang sa mundong ibabaw ay mag kasama na sila. And hearing him saying those words with sincerity in his voice, she knew that he really meant it.
That put a smile on her lips. " Better to take care of her or else I'll rip your neck and throw your head in the middle of the road and wait for a damn car to smashed it pretty well." Pag babanta niya rito.
BINABASA MO ANG
Don't Touch Me, Nerdy [COMPLETED]
Teen Fiction[ C O M P L E T E ] 'Kilalanin mo ang mga taong nakakasalamuha mo o ang mga taong bigla nalang pumasok sa buhay mo. Malay mo, ang taong iyon ay may malaking papel sa buhay mo hindi lang sa kasalukuyan, baka din sa nakaraan. ' Mga katagang nababagay...