Chapter 45.

14.9K 239 4
                                    

Rizianne's Pov

Dalawang araw na nakalipas matapos ang event na yun at dalawang araw na din akong lutang simula non.

T-that Nerd! Where he got the guts to do that!

-/////-

Namula naman ako ng maalala ko ang nangyari! FVck! Hindi din ako makatulog ng maayos kagabi dahil naiisip ko ang nangyari. And worst, may pasok na bukas! I hope he's not there tomorrow!

" Ma'am, breakfast na daw po kayo, maya maya daw po ay darating na ang Daddy niyo po."

Rinig kong sabi ni te Tes sa labas ng kwarto ko. And si Dad?? Uuwi na sya??

" Sige po!"

Dali dali akong bumangon at hindi na tinignan ang itsura ko. Sanay naman na din ako. I actually don't care what I look coz' Sa bahay lang naman.

Pag baba ko ay agad kong nakita si kuya na masayang hinahanda ang mga agahan sa mesa. Nainis naman ako dahil parang wala lang sa kanya ang pag hahampas ko sa kanya dahil dun sa swimsuit na dinagdag niya sa pageant! Grrr!

Agad naman akong umupo sa upuan dahil nagugutom na din ako.

" Hey lil sis, how's your sleep- Fvck you looked like a mess." tumigil sya sa pag hahanda ng pag kain at tinignan ako. Inirapan ko lang sya at kumuha ng bacon and egg.

Nakita ko naman syang umupo sa isa pqng upuan. " Seriously lil sis, hindi ka pa rin naka moved on to that pageant? Geezz youre famous now! But honesty I didn't like that swim suit wear round.." sabi nito na blanko ang mukha. I looked at him flatly.

" At kung sino naman ang may idea ng swimsuit round na yun is a shit."

"I'm not a shit!"

" Ofcoures, you are." I rolled my eyes when he tsked. Pinag patuloy ko ang pag kain ko.

" Dapat nga ay mag pasalamat ka sakin. Coz' you will not see Isaiah's sexiness."

Nabilaukan naman ako sa sinabi niya. Narinig ko naman sya tumawa. Tinignan ko sya nang masama.

" God lil sis, its still affect you? Hahah" Tawa parin nito.

" Damn you kuya. I'm not affected to that-"

" Youre blushing"

Sht! am I?!

" No I'm not. So stop-"

Tumingin ito sa likuran ko na para bang may tao. " Oh, look. Isaiah's here-"

Agad akong tumayo at tinignan ang likuran ko. He's here? Oh god! Bumilis naman ang tibok ng puso ako.

I'm freaking looked like a mess!

But unfortunately, no one's there.

And I can fvckng hear my fvcking Kuya's laugh.

" Oh god lil sis! You're really affected! Hahahah" tawa nito. Sht! he got me there!

" Oh fvcking shut up kuya-"

" You looked like a tomato right now. Hahah" pahabol niya pa. Tumayo na ko at umalis doon. I can hear him calling me pero deretso parin ako sa kwarto ko at nag handa para maligo.

God why the hell Im fvckng blushing?!

Nang matapos nakong maligo ay humiga ako sa kama and just scroll to my cellphone. Ayoko pang bumaba. Baka mainis pa ko kay Kuya. -_-

And bigla ko namang naalala ang sinabi sakin ni Nerdy. He's really Weak Boy. I don't know if thats true but something on me is agreeing that he really is Weak boy. At kung tamang nga, ang galing naman ng tadhana. Matagal ko na palang nakakasama ang taong matagal ko nang hinahanap? Damn..

And ngayon ko lang din siguro nakuha ang sagot ko nitong nakaraan. My heart was reacting for Weak boy back then. I don't even know why but it just did.

And that explains why my heart reacts to Nerdy too. Cause he's Weak Boy, my weak boy.

Geez, so I really like that Nerd huh?

Napailing nalang ako at napangiti sa sinasabi sa isip ko. Ghad bakit hindi matanggal ang ngiti ko?!

" You looked like an insane woman who's smiling in her own right now, lil sis. Its creeping me out."

Napaigtad naman ako nang makita ko si kuya na nasa pintuan ko at nakasandal doon.

" Fvck! Do you know how to knock?!" sigaw ko sa kanya. Geez! Ginulat niya ko!

" Yes ofcoures my lil sister, but your door is not lock-"

" Do you know the word privacy ?" taas kilay kong sabi.

" Yes I do know. But I just wanna make sure if he's not really have an affect on you but what I saw earlier, I'm shocked."

Kumunot ang noo ko. " What? why?"

" Youre smiling like an insane woman lil sis. Its creeping me out." sabi nito at parang natatakot. " I never thought that I have a sister that needs a psychiatrist."

Inirapan ko sya . " Damn kuya. You're the one who needs that. At umalis ka na nga dito! Hindi ka welcome sa kwarto ko!"

Nakita ko syang umiling iling at nakataas ang sulok ng labi. " I'm just want to ask something. But I already know the answer." he's smiling like an idiot. "And Im here to say that I will support you no matter what. If what will brings you to happiness, just go for it."

"And ahm..And I know that these days, a mystery box will open and all we can do is to accept and treasure it. Specially you. But no matter what will fvcking happen, just remember that I'm always right here. You're my forever lil sister." he said. I can see his sadness.

I don't know if he's serious or joking. But I can feel his emotion. Sa pag sasalita niya palang ay nararamdaman ko na najan lang talaga sya para sakin. What the hell kuya?! What are you saying?!

"Kuya...."

" Don't mind me. I'm just getting emotinal coz my favorite character in the anime dies. Fvck it hurts you know."

Idunno kung matutuwa ako o ano but I know, I can see it, na totoo lahat ng sinabi niya kanina. God bat feeling ko parang may sekreto akong malalaman? I dont know..Natatakot ako..

Tumalikod ito at bago pa sya humakbang papalayo ay nag salita sya uli. " And, btw, Dad is home. He wants to see you." sabi niya at tuluyang umalis.

Ilang minuto ang lumipas pero d pa rin ako gumalaw. What kuya said was stuck in my head. Ghad. Hindi ko naman alam kung seryoso ba sya o ano.

Pero mukhang may kailangan talaga ako malaman. There's so many what ifs in my mind too.

What if its about me?

What if it will have an affect on me?

What if it breaks me?

_________

Hope you like it!

Lablatsss

Don't Touch Me, Nerdy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon