Chapter 15.

17.7K 312 3
                                    

Rizianne's Pov

Hindi ako nakatulog uli ng maayos kagabi dahil sa nanyari. T-that damn nurse and t-that N-Nerd!

Kahit may mga pasa parin ang katawan ko ay pumasok pa rin ako. Mas malalagot ako pag sa bahay ako nag stay.-__- Big thanks dahil wala si Dad dito. He's in US for some businesses.

Habang nag lalakad ay tumitingin lahat ng estudyante sakin. Siguro dahil sa mga pasa ko, o di kaya sa kagandahan ko. But, I don't care at all. Bahala sila kung anong isipin nila.

But napag isip isip ko na pumunta muna sa restroom. Medyo wala rin namang tao duon. Nang palapit na ko ay may nakita kong mga lalaking nag kukumpulan sa tapat ng males restroom. Maybe a fight? huh. Pathetic.

Napairap nalang ako at dederetso na sana sa restroom ng marinig kong mag salita ang isang lalaki doon.

" You madea wrong decision, you freak. Sa tingin mo isa ka nang bayaning kapatid dahil sinugod mo ko dito? You're bullshit. Parehas lang kayo ni Ianiee." sabi nung lalaki. May binubully ba sila?  Haha pathetic talaga. Ang dami nila para mambully ng iba. Tss

Maglalakad na sana ko papunta sa restroom ng nag salita yung lalaking pinaliligiran nila. And then I frozed.

"Don't call ate 'bullshit' cause you're the one who's bullshit here. Akala ko mahal mo si ate, pero bat mo sya sinaktan?!" rinig kong sigaw nung lalaking pinaliligiran nila. Bumilis ang tibok ng puso ko. I knew that voice. The voice that makes my heart beats fast when I hear it. Napalingon uli ako sa gawi nila.

" Don't you dare to call me bullshit!" sabi nung lalaki at bigla syang sinuntok. Kitang kita ko kung pano sya tumumba sa lupa. Hindi ko alam pero nakaramdam ako ng galit. He p-punched.. that Nerd..

Wala sa sariling lumapit ako duon. Habang papalapit ako ay kinakabahan ako. Hindi dahil sa takot, kundi dahil sa kung anong nangyari sa Nerdy na yun. W-why did he do that?!

Nang nasa harapan na nila ko ay tumingin lahat ng lalaki sa gawin ko. Mga lima sila at yung isa ay nakatayo sa tapat ng nakahigang si Nerdy. He's the one who punched him. Tinignan ko si Nerdy at nakita kong madami syang pasa. Alam kong hindi lang isang beses syang sinapak ng mga toh. And my eyes settled to that bastard. I feel my anger towards my body. And I don't know why.

"Hey hey hey.. Look who's here. " sabi nung lalaking sumapak kay Nerdy. "What do you want here, babe?" dagdag niya na kinadiri ko naman. What did he call me again? b-babe? what the fck?!

Hindi ko sya pinansin at tinignan si Nerdy. Naawa ako sa kanya. Kung madami akong pasa kahapon ay mas madami syang pasa ngayon. Sa bibig niya din. Lalapitan ko sana sya pero hinarangan ako ng mga lalaki doon.

"Hey, boss was talking to you." sabi nung isa. Boss? Boss nila yung kumag na sumapak kay Nerdy?

"Boss? where?" sabi ko. Walang emosyon.

" Yup. Me, Im the boss. Josh." sabi nung kumag. Tumingin naman ako sa kanya. Uminit ang ulo ko.

"Ow.. So you're their boss? sorry but  you doesn't look like one. Your a plain coward and a  bastard for me." sabi ko. Note the sarcasm.

"W-what the hec-"

"You," turo ko sa humarang sakin, " Kayo rin ba ang gumawa niyan sa kanya?" sabi ko sabay turo kay Nerdy na nakahiga sa sahig. Nagulat sila. Why? scared? pathetic.

" A-ano naman kung kami nga? m-may magaga-"

"Okay. Enough answer." putol ko sa sasabihim nung isa at tsaka sinuntok sila. Kanina pa ko galit. Kanina pa ko nag titimpi. They're gettin' to my sht nerves! Lalo na dahil sila ang gumawa nun kay Nerdy.

Tig isang suntok lang ang ginawa ko sa apat na lalaki dahil bagsak sila agad. Nakatirang nakatayo yung kumag na lalaki. Kita ko na gulat sya sa nangyari. Kahit may pasa ko sa katawan ay hindi ko ininda yun. Masyado akong galit ngayon. They can't stop me right now.

Tumingin ako ng seryoso sa kumag. " Want my punch?" sabi ko at pinakita ang kamao ko.

Alam ko umatras sya. Tss. Takot din pala. But I really want to punch him. Mas doble sa sapak na natamo ng mga alagad niya.

Akmang susugod nako sa kanya ng may pumigil sa braso ko. Kinabahan nanaman ako. Nilingon ko iyon at nakita ko si Nerdy na nakatingin sakin.

"D-Don't.." sabi niya. Nakatingin parin ako sa kanya. Sabi na't may pasa sya sa bibig. Of course. They punched him so hard. Damn those bastards.

Narinig ko naman na dali dali bangon ang lalaking nakabulagta sa sahig at sabay takbo. Kasama na yung kumag na yun.

Akmang susundan ko sila ng pigilan ako ni Nerdy. Napatingin uli ako sa kanya.

" Anong ginawa mo at bakit ka nila sinuntok?" tanong ko. " Nakikipag away ka na?!" dagdag ko pa. Di ko alam na nakikipag away pala tong Nerd na to. Hindi naman niya kaya ipagtanggol ang sarili niya.

"K-kinausap ko lang si K-Kuya Josh. H-hindi ko alam na m-may mga kasama sya para i-pa bugbog-aish.." hindi niya natuloy ang sasabihin niya dahil napadaing sya at hinawakan ang tagiliran. 

"K-Kailangan mong madala sa clinic." sabi ko at inalalayan sya. Alangan namang buhatin ko sya eh mas matangkad sya sakin-_-

Nang nasa clinic na kami, nakita ko nanaman yung lintek na nurse na nag bukas nag uniform ko sa harap ni Nerdy.

"Oh.. Kahapon ikaw ang ang sinugod, ngayon ikaw na man?" sabi nung nurse.

"Just assist him." seryosong sabi ko.

She just chuckled pero inirapan ko nalang. Andaming satsat eh.

Nakatayo lang ako habang inaassist nya si Nerdy. Pero bigla syang tumigil at humarap sakin. Tinaasan ko sya ng kilay.

"Wanna try?" sabi niya at hinarap ang medicine kit.

"H-Huh?" sabi ko.

" Ikaw na mag pahid ng gamot sa mga pasa niya. May aasikasuhin pa ko eh." sabi niya at tumaas ang sulok ng labi. Anong pinag sasasabi niya? she's the nurse not me!

" A-As I know, youre the nurse here, not me." mataray na sabi ko. Nawala ang pagtaas ng sulok niya sa labi. Tss.

"Oh. Okay." sabi niya at humarap kay Nerdy. "May masakit pa ba sayo?" dagdag niya sabay hawak sa leeg ni Nerdy at hinaplos haplos iyon. Si Nerdy naman ay napakurapkurap lang at halatang hindi alam ang ginagawa nung Nurse. Kumunot ang noo ko dahil tumingin yung nurse sakin sabay kagat sa ibabang labi. Napaawang ako ng bibig. Anong ginagawa niya?!

"Hmm.. Siguro may pasa ka din dito," turo niya sa may bandang tiyan ni Nerdy. N-not to mention her v-voice while saying that. Parang nang aakit. wtf?

"Ah-m ..A-ano.." si Nerdy naman. Biglang tinapat nung nurse ang hintuturo niya sa b-bibig ni Nerdy. "Shh..Don't worry, I'll be gentle." sabi nito at nag sexy look. W-what the heck?!

"O-okay I will do it!" biglang agaw ko sa medicine kit na hawak niya. Sht! she's a flirt!

"Hahah okay!" bigla syang bumalik sa dati at tumayo roon. "Sorry for that." dagdag niya at tinap' ang balikat ni Nerdy at lumabas ng clinic. Naiwan akong nakatanga. D-did she do that, on p-purpose?!

Napapikit ako dahil sa kahihiyan. T-that nurse! kahapon pa sya!

Napatingin ako kay Nerdy na parang namumula.

"You." seryoso kong sabi. A-ano? namula sya  sa ginawa nung nurse nayon?!

"B-bakit?" sabi niya. Sus. Mag maang maangan pa ah.

"You like that nurse?!" bigla kong sabi. Naiinis ako.

"W-what?!"

"You like what she did to you, right?!" naiinis na talaga ko.

"I d-didn't.."nag iwas sya ng tingin. I just Tsked.

Humanda ka talaga saking Nurse ka.

_____

Hahah hope u like it!

Lablatsss

Don't Touch Me, Nerdy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon