Rizianne's Pov
" Hey, Wag kang sumimangot diyan. Malapit na tayo sa school." rinig kong sabi ni Kuya habang nagd-drive. Inirapan ko sya.
" Don't talk to me." I said. Pano ba naman? hindi niya sinagot kung ano ang pinagsasasabi niya kahapon doon kina Nerdy. Pero alam niyo ang sinabi niya? ' Just wait and see'. Tsss nakakainis.
And one thing. About that damn talent! Hindi ko alam kung anong ipapakita ko. Eh wala naman akong talent. Tsk.
Sumayaw nalang kaya? Nah.. Baka mag mukha kong robot dun.
Kumanta? Nah.. Baka madiscover pa ko.. Lols
Acting? Nah.. Mas maging yung linta na yun pagdating sa actingan. Bitch.
Tsss. Nakakainis! ano bang gagawin ko dun?!
Nang nakapunta na kami sa school ay dali dali na kong lumabas. Si Charissa na ang hinayaan kong mag ayos sakin. She's so excited to make over me. Hinayaan ko na sya.
Nasa isang room kami kung saan nag aayos ang lahat. Bukod ang mga contestants na lalaki. Nasa ibang room.
And by that, naalala ko si Nerdy. Hindi ko pa pala sya nakikita ngayon. Nandito na kaya yun?
Habang inaayusan ako ni Charissa, lumapit ang isang reyna na mukhang alipin.
" Aba, talagang tinuloy mo pa ang pagsali. Kala mo talaga may chance ka manalo? What a pathetic bitch." sabi niya. Muntik naman ako matawa ng makita ko ang itsura niya. Maayos naman ang makeup niya pero di bagay sa kanya. Nakakatawa ang itsura niya.
" Who is this Rizzy?" tanong naman ni Charissa. Napatigil tuloy sya sa pag aayos sakin. Tinaasan sya ng kilay ng alipin na to.
" Sya pala ang reyna dito. Sabi ko. Nagulat si Charissa at ang isa namang to ay nagulat din. Tsss. Just wait.
" Yes. I'm the queen here in school-"" Reyna na mukhang alipin." putol ko sa sasabihin niya. Tsss. I told you, hindi pa ko tapos. Nakita kong nag iba ang mukha niya.
" W-what?! I'm the queen here! Kung makapagsalita ka ay kilala mo ang kausap mo-"
"Can you shut your fvcking mouth?" sabi kom nakakarindi ang boses niya. " Yeah. I know who I'm talking to. Isa lang namang queen na mukhang alipin. But you? Do you know who are you talking to? Baka bigla mo nalang akong sambahin pag nag pakilala na ko mamaya." dagdag ko. Yeah. Ipapakilala ko na ang sarili ko mamaya. Wala nakong choice. Tss.
" Ang kapal ng mukha mo-"
" Yeah I know. Pero mas makapal yang makeup mo. Hindi bagay sayo. Mukha kang clown." sabi ko. Alam kong lahat sila nakatingin samin but who cares? I'm gettimg bitchy now.
Akmang mag sasalita pa sya ng pinangunahan ko na. " Don't talk. I don't want to hear your ugly voice. And please, go and fix your makeup coz' it doesn't suits you. Bago pa ako ang mag tanggal niyan gamit ang mga sampal. Trust me, it hurts." sabi ko at sinenyasan si Charissa na ipag patuloy ang pag aayos sakin.
" I will win this! You will lose!" sigaw niya at umalis na din sa wakas. Tsss. Ano naman kung matalo ako? wala naman akong pake dun. But I don't want to lose against her so, I don't have choice.
" Bars." sabi ni Charissa. I gave her a smirk.
Bigla namang bumukas ang pinto at may pumasok na babae.
" Girls, you need to wear it na. Para pagtapos ng pagpapakilala niyo ay isang hubadan nalang." sabi nito at inilapag ang ilang mga..B-bikini..
W-what the fvck? b-bat may swimsuits dito?!
BINABASA MO ANG
Don't Touch Me, Nerdy [COMPLETED]
Teen Fiction[ C O M P L E T E ] 'Kilalanin mo ang mga taong nakakasalamuha mo o ang mga taong bigla nalang pumasok sa buhay mo. Malay mo, ang taong iyon ay may malaking papel sa buhay mo hindi lang sa kasalukuyan, baka din sa nakaraan. ' Mga katagang nababagay...