Chapter 23.

15.6K 254 1
                                    

Calvin's Pov

Sht those girls! Don't they dare to touch Charissa. Ako ang makakalaban nila.

Mabuti nalang at narinig ko ang mga usapan nila. May gagawin sila kay Charissa. Dahil palagi nalang daw ito napapansin sa klase nila.

And they think I will allow them to do that?!

Kaya kinausap ko na din sila. Nanggigil ako kaya napahawak ako sa kamay nung isa. And I know that there are some students who's watching us but I don't care. Hindi ko hahayaan na saktan nila si Charissa.

Nang matapos na ko don ay umalis na ko at nag punta sa room nila. Yayayain ko siyang mag lunch. Hindi ko sya nasundo kanina dahil nalate ako ng gising.. Hehe

Pero pag punta ko don ay wala sya. Where the hell is she?

Bumalik ako sa room namin at nakita kong wala sina Isaiah at Rizianne. Those two. May pa walk out pang nalalaman kanina. Haha.

Pero san ko ba hahanapin si Charissa?!

Nagsimula na kong mag lakad. At sa pag lalakad ko ay nakita ko si Rizianne. Sya lang mag isa.

" Hey fcking girl-"

" Fvcking your face." putol niya sa sasabihin ko. Anu ba yan, Galit nanaman.

" I just want to ask if you saw Charissa- "

" For what? para saktan mo nanaman?" putol niya sa sasabihin ko. NapaKunot ako ng noo. Anong pinag sasasabi nito?

" W-what do you mean-"

" Want to meet my punch?" putol niya nanaman sa sasabihin ko at saka pinakita ang kamao. Napaatras naman ako.

" W-wala kong maintindihan-"

" Do you hate her?" putol niya uli. Sige. Lagi nalang napuputol sasabihin ko ah. Pero ano daw? Hate her? who? Charissa?!

" W-why would I hate her?". Yun oh! napatapos din ng sasabihin.

" Bakit may kasama ka na ibang babae? you even hold her fvcking hand." sabi nito.

What? hold a hand? when?

Eto ba yung kanina?

" Those girls have plan-"

" Charissa saw that." putol niya uli sa sasabihin ko. Seryoso pa din. B-but Charissa saw that? hindi ba dapat ay mag pasalamat sya sakin dahil pinag tanggol ko sya sa mga babaeng -- "Mukang nakita niya lang ang pag hawak ng kamay niyo, at hindi yong pinag usapan niyo." dagdag niya pa. I stilled. Oh god. I need to talk to her.

Nakita kong napailing si Rizianne at lumapit papalapit sakin at bumulong. " You know, I hate those people who acts like there's nothing fvcking happened, and also, a pretender." sabi nito. Tinignan niya ko. "But in your case, I think you need to fix something. " sabi nito at tinap' ang balikat ko at umalis. Naiwan naman akong nakatanga. Bakit ba pag nag sasalita ang fvcking girl na yun ay bat sobrang kinakabahan ako? tsss malas ni Isaiah ah.

But I need to talk to Charissa!

***

Rizianne's Pov

Am I a cupid now? Mukhang natulungan ko yung kabayong yun ah. Haist naman.

But I feel happy for them. Mas mabuti na nang maayos nila yon. Akala nila siguro ay hindi ko alam ang pag papanggap nila. Pero nanahimik nalang ako. Ayokong makialam sa kanila. Hope their plan goes well.

And me? here. Don't know what to fvcking do. I just can't avoid for not thinking those Nerds. Close na ba sila nung Bitchy Girl na yon? And that Bitchy Girl, she's a great pretender. Akala niya ay maiisahan niya ko sa pabebe pabebe niya! she's a totally a biatch.

Don't Touch Me, Nerdy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon