Isaiah's Pov
Ilang linggo na ang lumipas at isang linggo nalang bago ang event. Sa mga linggong iyon ay pinilit ako ni Calvin na mag gym. At dahil araw araw niya ko pinipilit, pumayag na din ako. He's so energetic when it comes to that thing. Para daw dagdag points kay Charissa.
Simula din nang malaman ni Mama ang tungkol sa pag sali ko, she's very exciting to buy some clothes. Para daw marami ako pag pipilian na susuotin. Sinabi ko na hindi nalang sana sya nag abala, but in the end, napapayag na niya din ako dahil nagdadrama sya sakin..Hayss
And si Akira? Hindi ko na sya nakikita simula nang araw na yun. Kung saan sinabi sakin ni Rizianne ang totoo. I know that I'm not that convince about that but, naniniwala na din ako.
" Huuuu! Kapagod mag papogi bro'. Pero pogi naman na ko kaya dadag pogi pala dapat." sabi ni Calvin ng matapos sya sa pag bubuhat. Nandito kami sa gym. Halos araw araw na nga namin dahil kailangan ko daw yun bago mag event. But for me, I think I don't need to do it.-_-
" Bro', if you're tired, we can go home-"
" Sinong pagod? baka ikaw ang pagod diyan. Bilisan mo at kailangan mo uli bumalik doon. Remember, one week nalang palugit sayo." sabi niya. Napailing nalang ako at pinupunasan ang pawis. Pag tapos ay bumalik na ko sa ginagawa ko. Iniisip ko nalang na bonding namin to dahil halos araw araw na naman ginagawa.
Siguro pag pasok bukas ay mag pahinga muna kami sa pag punta dito.
-_-
***
Rizianne's Pov
God. Why do I feel like I'm so stressed?! Siguro dahil sa mga nag daang linggo ay araw araw na ata kami nagpupupunta ni Charissa sa mall. Kailangan daw namin makakita ng magandang damit for me. Sinabihan ko na nga na sya nalang sumali dahil lahat ng damit na binibili niya ay taste niya.-_-
Nang makarating nako sa school ay agad akong pumunta sa room. I'm tired! tsk.
At habang nag lalakad ay may nakasalubong akong linta. Aba, ang tagal din niyang di nag pakita.
" Buhay ka pa pala." sabi ko. Kahit inaantok ako, I manage to be a bitch right now. Lalo na at sya ang kaharap ko.
I saw her smirked. That's right. Be a bitch.
" Why? Are you scared dahil buhay pa ko?" sabi niya. Bumuntong hininga ako. Calm first before talk.
" Seriously? Namatay ka pala? Sorry ah kung di ako nakapunta sa libing. Don't tell me walang nakipag libing sayo?" sarkastiko kong sabi. Nakita ko naman nagseryoso ang mukha niya. Don't me bitch.
" Don't be happy dahil napigilan mo ko. Mas lalo mo akong ginalit dahil nangialam ka. You want to see the true me right? then I'll show you, right here, right now." sabi niya na punong puno ng galit ang mata. But why it doesn't scare me? Ganon ba talaga ko katapang?lols
" Oh? anong gagawin mo? mag eevolve ka ba? Yang mukhang Nerd na yan tas biglang magiging bitch ganun? Are you joking?" sabi ko. Nakita ko syang natigilan dahil sa kagandahan ko, then naging halimaw nanaman ang itsura.
" Mag pa kasaya ka lang ngayon. Pero hindi ko hahayaan na hanggang dulo ang sayang yon. You messed up with this bitch-"
" That's my line you bitch. Can you say credits in the end para di ka masabihang magnanakaw." sabi ko. Natigilan uli sya. Come on. Inaantok pa ko niyan.
Ilang minuto dim syang tahimik kaya nainis ako. Ano? wala syang masabi? Ganon ko na ba na shut yung bibig niya?
" What? no more to say? I'm getting tired of you." sabi ko at humikab, "I'm just wasting my precious time here. Be prepared next time ah?" sabi ko at tuluyang umalis doon. Tsk. Nawala antok ko dun ah. Nakakainis!
Nang makapunta nako sa room ay agad kong nakitang nag uusap si Nerdy at kabayo.
" Oh nandito na pala partner mo." sabi ni kabayo. Tumingin naman sakin si Nerdy at tumango. Tss. Ganyan lang yan araw araw. Tumatango pag nakikita ko. Geh bahala ka sa buhay mo.
" Oh. Habang wala pang teacher, ipakita mo na bro' " sabi ni kabayo. Napakunot naman ako ng noo. Anong pinagsasasabi nito?
" W-what? a-anong ipapakita?" tanong ni Nerdy.
" Tss. Edi yung pinag hirapan mo." sabi ni kabayo. Ano bang pinagsasasabi ng isang to?!
" W-what?"
" Mag hubad ka." sabi ni kabayo na ikinalaglag ng panga ko. M-mali lang s-siguro ako ng n-narinig no? H-hindi naman niya sinabing-
" Mag hubad ka bro', Ipakita mo kay fvcking girl yung 'papogi points' mo" sabi niya pa uli na mas lalong nag palaglag ng panga ko. F-fvck?!
" N-nababaliw ka na ba-" hindi natuloy ni Nerdy ang sasabihin ng lumapit sa kanya si Calvin at pawang tinatanggal ang pag ka butones ng polo ni Nerdy.
" Just do it. Sayang naman kung hindi mo ipapakita yan noh.'' sabi nito at pinagpatuloy ang ginagawa. Si Nerdy naman ay pinipigilan ang pag tanggal sa polo niya ni Calvin.
And me? here. Stilled. Ewan ko pero hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko. Fvck that kabayo! ano bang pinaggagagawa niya?!
" Ang kulit mo naman bro', kahit konting pasilip lang- blaggg*" di niya natuloy ang ginagawa niya ng may sumipa sa kanya. Nagulat ako dahil nandito si Charissa.
" A-arayyyy! sino yung gagong yo-"
" You're crazy." sabi ni Charissa. Halata sa mukha ni kabayo ang gulat. Tsss. Ayan ka ngayon.
Mabilis syang tumayo at humarap kay Charissa. " B-babe..Bat ka nandito? miss mo ko agad? hehe" sinamaan sya ng tingin ni Charissa.
" Don't babe at me. Nababaliw ka na! sabi ni Charissa at umalis doon. Tumingin ako kay kabayo na nag buntong hininga.
" Ano? tatayo ka lang jan? Clean your own mess." sabi ko sa kanya. Napakamot sya ng ulo bago umalis doon. " Charissa! babe!" sigaw niya pa. Napailing nalang ako. Bigla naman ako napatingin may Nerdy na, nakatingin sakin. Bumilis naman ang tibok ng puso ko. Tsss
" W-what?" sabi ko. Pero sa totoo lang, gusto kong malaman kung ano yung sinasabi ni kabayo. I'm curious here -/////-
" W-wala naman.." sabi niya at bumalik sa upuan. Bumuntong hininga muna ko at umupo sa upuan ko.
Now, I want to sleep!!
_____
Next chap? hehe
Hope u like it!
Lablatsss
BINABASA MO ANG
Don't Touch Me, Nerdy [COMPLETED]
Teen Fiction[ C O M P L E T E ] 'Kilalanin mo ang mga taong nakakasalamuha mo o ang mga taong bigla nalang pumasok sa buhay mo. Malay mo, ang taong iyon ay may malaking papel sa buhay mo hindi lang sa kasalukuyan, baka din sa nakaraan. ' Mga katagang nababagay...