"NINETEEN" - SPG⚠

2.7K 47 0
                                    

Please take note mga mahal.
Rated SPG!
For adults only.

He kissed her as if there's no tomorrow and he was running out of time, hinahalikan siya nito na para bang ang labi niya ang magbubusog sa gutom nitong diwa. Malayo sa halik nito noon sa kanya, ngayon ay hinahalikan siya nito katulad noong unang halik nito sa labi niya, iba ang ipinapahiwatig ng halik nito ngayon kesa sa panahong nagsasama sila bilang asawa.

May pagmamahal at hindi minamadali, nang-aarok at nakakarupok, his kissed was full of passion. Naramdaman niyang umangat ang kanyang paa sa sahig pero hindi man lang nito pinutol ang halik na pinagsasaluhan nila. he continued kissing her while he we're walking upstair balewala dito ang bigat niya, pakiramdam niya'y nasa honeymoon stage sila sa mga oras na ito.

Sunod niyang naramdaman ay amh paglapat ng kanyang likod sa malambot na kama, saka lang nito binitiwan ang labi niya. Bahagya siyang pumalag ng bitawan nito ang labi niya.

"Where are you going?" biglang tanong niya ng humakbang ito palayo.

"I will lock the door. Baka kasi mabuksan tayong gumagawa ng milagro dito," anito at nagsalitang muli. "Don't worry I won't go far. Not now," pilyong sambit ng asawa.

"Para namang may kasama tayo dito," natatawa niyang sambit.

"Hindi mo naman alam, malay mo." Natatawa nitong sambit saka pinatay ang nakaka-silaw na ilaw at pinalitan ng dim light.

Hindi na niya nakuhang sumagot ng pumaibabaw na ito sa kanya and continue kissing her lips. But this time it's not as if they were running out of time. He kiss her gently na para bang isa siyang mamahaling bagay at takot itong mabasag siya, hindi ito nagawa noon ni Monjover sa kanya sa loob ng dalawang taon.

She wanted to cry on his gentleness this time, dahil minsan man ay hindi niya naranasan ang mahalin kahit sa pamamagitan nalang ng pagtatalik noon. But this time was different.

"This time, this is not just a sex, Joss. 'Coz this time I will make love to you."

Para iyong isang pangako sa kanyang pandinig. Dahilan upang hindi niya mapigilan ang pagtulo ng luha. Luha ng kaligayahan, sana hindi na ito magbago, sana hindi din mawala kapag tapos ng mailabas nito ang mainit na pagnanasa. Dahan-dahang tinanggal nito paisa-isa ang saplot niya sa katawan.
And she did it too. Hindi na niya hahayaang maputol na naman ang halik ng asawa dahil lang huhubarin nito ang mga suot sa katawan, she wanted his kiss, she wanted him so much, she want him forever. As if naman may forever para sa kanilang dalawa.

Tinutugon niya ng mas mainit ang bawat halik ng asawa, pinaparating niya rito ang damdaming nag-uumapaw sa pagmamahal. Gagawin niya ang lahat ng magpapasaya rito dahil gano'n niya ito kamahal.

Ang labi nitong kanena'y abala sa paghalik sa kanyang labi ngayon ay dahan-dahang bumababa, patungo sa kanyang leeg pababa hanggang sa natumbok nito ang nais, ang kanyang dalawang bulubundukin na ang maliit nitong bilog ay kanena pa galit. Para itong isang sanggol na uhaw sa gatas ng ina sa pagsipsip sa kanyang pasas. Nang magsawa naman ito ay bumaba ulit ang labi nito patungo sa kanyang puson, bigla siyang kinabahan. Ano ang susunod na gagawin ng asawa? Bigla'y hinawakan niya ang panga nito upang pigilan sa nais gagawin.

"Ano ang gagawin mo?" namamaos na boses niyang tanong.

Hindi niya pa alam kung ano ang pakiramdam ng susunod nitong gagawin dahil ni minsan ay hindi naman sila nag sex nang gano'n katagal. Basta maipasok lang nito at mailabas ang pagnanasa ay tapos ang usapan.

"Relax," anito na ipinagpatuloy ulit ang ginagawa.

Kahit na nag-aatubili ay sinunod niya ang sinabi ng asawang kumalma siya. A minutes later, she felt his tounge on the dampness between her legs pakiramdam niya ay mababaliw siya sa bawat hagod ng dila nito. Nais niya itong patigilin dahil hindi niya kaya ang nararamdamang kiliti, ngunit ayaw naman sumunod ng katawan niya. Pakiramdam niya'y mas nais siyang marating sa ginagawa ng asawa sa kanyang mamasa-masang perlas.

Mission Not-So Accomplished!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon