25th Chapter

7.9K 398 86
                                    

XXV:
Office

***

WARNING: ANOTHER SPG CHAPTER. Continuation. Lol! Again, please read at your own risk.

BAS' POINT OF VIEW

WALA man akong pussy kagaya ni Anastasia Steele ng Fifty Shades, at least, may chance na akong ma-experience ang isang shower sex kasama ang isang mala-Christian Grey na lalaki. Tiyak na mas lalong hindi paniniwalaan ni Patty ang kwentong 'to. I couldn't blame her either. Pero wala akong pakialam kung meron o walang maniwala. Ang importante, mafu-fulfill na ang isa sa mga sexual fantasies ko. Taray, 'no?

   "Is this too cold for you?" tanong ni Josh habang naliligo kami sa shower. Naked, of course.

   "Hindi, keri lang. My body is naturally hot rin naman, kaya hindi ako tinatablan ng lamig."

   "Is that so?" his brows furrowed and he was giving me an amused smile.

   "Yeah. The cold never bothered me anway."

   Natawa siya ng malakas.

   "You really are crazy!"

   "Bakit ka tumatawa? Akala ko ba hindi mo kilala si Queen Elsa? Aminin mo, napanood mo na ang Frozen, 'no?"

   "Yeah, recently. Edeline forced me to watch it with her."

   Napalingu-lingo na lang ako. Kung anu-anong kalokohan talaga ang naiisip ng batang 'yon. I couldn't imagine Josh watching a Disney film like Frozen. It was so out of his character. But it only showed how much she cared for Edeline. Spoiled nga ang batang 'yon sa kanya, eh.

   "Hmmm... pwede tayong kumanta ng "Do You Wanna Build A Snowman?" habang nagsi-sex. Magandang idea 'yon."

   He gave me a weird expression.

   "You're kidding, right?"

   "Oh, no. I'm dead serious." Syempre, joke lang iyon. Pero hindi ko muna sasabihin sa kanya. Ang sarap niya kasing asarin.

   "Are we seriously talking about a Disney film right now when we're about to have sex?"

   "Why not? Ang unique nga, eh."

   "Arousing para sa'yo ang Frozen?"

   This time, ako naman ulit ang nag-blush sa sinabi niya. Kalurkey.

   "O, sige na nga, 'wag na lang nating pag-usapan ang Frozen. Fifty Shades na lang."

   "Better." He grinned at bigla akong kinabig palapit sa kanya. Mahigpit niyang hinawakan ang bewang ko gamit ang matitigas niyang braso. Napakapit ako sa matipuno niyang dibdib while getting lost in his deep stares. "Are you ready to fulfill one of your sexual fantasies?"

   "M-medyo." Napalunok ako sa kaba. I was excited yet nervous at the same time. Nagpa-party na ang mga paru-paro sa tiyan ko.

   "Medyo lang?"

   "Hell yeah!"

   "Great."

   He assaulted my lips more aggressively this time. Halos maputulan ako ng hininga sa ginawa niya but I didn't mind. I simply tried to respond. But it was hard to give the exact amount of passion kasi hindi ko ma-reach ang level ng paghalik niya. Grabe, he was a master kisser! He definitely knew what he was doing.

   His kisses awakened all of my senses. His hands travelled down to my growing cock and then he massaged it gently. Pinaglandas ko naman ang kamay ko sa katawan niya. I lingered on his abs at in-enjoy ang once-in-a-lifetime opportunity na mamolestya ang mga pandesal sa tiyan ng isang Josh Heraldez. Mamatay na sa inggit ang Sangkabaklaan, basta ako, ii-enjoy ko ang moment.

Romancing JoshTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon