Chương 15

1.6K 107 0
                                    

- Chị Asisư, tới lúc đó chị nhất định phải làm chủ hôn cho ta nhé!

Menfuisư cười rạng rỡ, tay khoác vai Carol, mà trong mắt con bé cũng ánh lên tia hạnh phúc.

- Tất nhiên rồi!

Sau khi Menfuisư cùng Carol rời đi, Ari nãy giờ ở bên cạnh cũng ta cất tiếng:

- Nữ hoàng, người buông bỏ rồi sao? Vị trí hoàng phi đó lẽ ra là của người cơ mà? Người đã dành rất nhiều công sức để có thể bước lên vị trí ấy, mà bây giờ......

- Ari à, vị trí đó, mãi mãi chẳng bao giờ thuộc về ta đâu. Thần linh đã sắp xếp như vậy rồi, nói là của ta, cũng chỉ là lời nói thôi. Em xem, Carol đẹp như vậy, thánh thiện như vậy, còn ta thì sao?

- Nữ hoàng, người đừng nói như vậy! Người vô cùng xinh đẹp, người là vị nữ hoàng xinh đẹp nhất! Con bé nô lệ đó làm sao có thể bằng người được!

- Thôi Ari à, chúng ta trở về thôi, ta đói quá!

Ta nhún vai nhìn Ari, tay vỗ vỗ bụng.

- Để em đi lấy trái cây cho nữ hoàng.

Ari nói xong liền đi mất, cũng không thèm nhìn ta. Cũng tốt, ta có thể ở một mình rồi. Nghĩ đến số phận kiếp kia, ta không khỏi thở dài.

Sinh ra là công chúa Ai Cập, được phụ hoàng thương yêu hết mực. Lại được định sẵn để sau này trở thành hoàng phi, ta cứ như vậy mà học tập đủ thứ lễ nghi, ai ngờ, Menfuisư hủy hôn với ta, bản thân lại bị đẩy đi làm hoàng phi nơi xứ lạ.

Kiếp này, vị trí hoàng phi ấy, ta chẳng thiết tha nữa. Cho dù ta không công bố rằng cô gái sông Nile sẽ xuất hiện, thì sao chứ? Carol vẫn sẽ ở đây, Menfuisư vẫn sẽ yêu thích con bé và trí thông minh của nó vẫn sẽ đưa nó lên vị trí ấy. Ta làm thế nào đây? Kiếp này, ta chỉ mong cuộc đời được bình yên, là đủ rồi.

--------------------------------------

- Hoàng tử, cô gái sông Nile vẫn an toàn, người chỉ cần chờ thời cơ thôi!

- Hừm, chắc chắn cô gái tóc vàng ấy phải là của ta! Ruka, bảo vệ cô ta thật cẩn thận!

- Thần hiểu thưa hoàng tử!

Cuộc nói chuyện nhanh chóng kết thúc, hai bóng đen lặng lẽ rời đi, hòa vào màn đêm tối.

Ta đoán không sai mà! Ruka và Izumin! Bọn chúng có lẽ tưởng chắc rằng kế hoạch này đã trọn vẹn rồi, nhưng không may lại bị ta nghe thấy. Ta phải bảo vệ Carol!

 | Kiếp này liệu ta có được hạnh phúc? | - | NHAC Asisư trọng sinh | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ